IPEC: Nơi gửi niềm tin của du học sinh Việt

Tập thể lãnh đạo và nhân viên IPEC
Tập thể lãnh đạo và nhân viên IPEC
(PLVN) - Công ty TNHH MTV hợp tác giáo dục nghề nghiệp quốc tế (IPEC) là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ký hợp đồng liên kết với nhiều trường đại học uy tín chất lượng ở các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Australia... đưa hàng trăm lượt học sinh, sinh viên Việt Nam sang học tập và làm việc. 

Với định hướng lấy chữ “Tâm” chữ “Đức” làm trung tâm, cùng phương châm “tận tâm, tận tình và chu đáo” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, IPEC từ lâu đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy để phụ huynh yên tâm chọn lựa các khóa du học cho con em của mình. 

Để “mục sở thị” các trường học trước khi kí kết đào tạo, công ty đã sang tận nơi để kiểm tra chỗ ở, trang thiết bị phục vụ dạy học, sau đó mới ký hợp đồng trực tiếp với đại diện của trường nên các học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo và quy trình xử lý hồ sơ. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã kí liên kết với đại diện các trường Shinhan (Hàn Quốc); ICRAP (Canada); AGC (Australia), Nhật Bản và nhiều trường trung học khác. 

Từ lúc đăng ký, phụ huynh và học sinh sẽ được đội ngũ lãnh đạo, nhân viên có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của IPEC tư vấn nhiệt tình và đào tạo bài bản. Các học viên tại IPEC đều được giảng dạy bằng Tiếng Anh 100% trong suốt thời gian học.

Ngoài giờ học, IPEC thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các học viên với nhau và giữa các học viên với giảng viên nước ngoài giúp tăng khả năng giao tiếp và ngoại ngữ.

Lãnh đạo Công ty IPEC trao chứng chỉ cho học viên
 Lãnh đạo Công ty IPEC trao chứng chỉ cho học viên

Đồng thời, để nâng cao chất lượng dạy và học, công ty đã liên kết với trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP Hồ Chí Minh để đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng ngoại ngữ với trang thiết bị hiện đại, và phương pháp dạy học ưu việt giúp học viên dễ nhớ, dễ hiểu và dễ vận dụng vào thực tế.

Song song với việc giảng dạy, công ty còn chủ động  hoàn thiện các thủ tục,để hoàn tất hồ sơ gửi sang trường mà học viên đã đăng kí, nhận code visa và xin visa tại cơ quan đại sứ quán của nước bạn tại Việt Nam. 

Ngoài ra, công ty còn có các khóa học và dịch vụ như: Dạy kỹ năng sống, bồi dưỡng ngoại ngữcho học sinh, sinh viên; tư vấn về tâm lý cho học viên trước khi lên đường du học; tư vấn và hỗ trợ hoàn chỉnh bộ hồ sơ xin Visa du học các nước; theo dõi và hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học tập tại nước ngoài; hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm khi du học sinh không có việc làm ứng ý; hỗ trợ xin Visa cho phụ huynh sang thăm con em đang học tập tại nước ngoài,…

Tập thể Công ty IPEC luôn “Tận tâm - Tận tình - Chu đáo”, lấy chữ "Tâm", chữ "Đức" làm phương châm hoạt động
Tập thể Công ty IPEC luôn “Tận tâm - Tận tình - Chu đáo”, lấy chữ "Tâm", chữ "Đức" làm phương châm hoạt động  

Sau khi sang nhập trường, học viên sẽ có khoảng 2 – 4 năm để học tiếng với người bản địa, thời gian ngắn hay dài sẽ tùy thuộcvào năng lực tiếp thu của từnghọc viên. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp với nhà trường tạo điều kiện cho học viên làm thêm giờ, giúp học viên có thể kiếm thêm thu nhập từ 22-25 triệu đồng nếu du học tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đối với các học viên du học tại Australia và Canada sau 6 tháng học và 06 tháng thực tập, học viên có thể thực tập với mức lương từ  40 đến 50 triệu đồng mỗi tháng. Đặc biệt, khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm vững được các kiến thức, kĩ năng đã được giảng dạy và được nhà trường đảm bảo công việc với mức thu nhập từ 30 – 40 triệu đồng (Nhật Bản, Hàn Quốc) hoặc 60 đến 70 triệu đồng (Australia, Canada). Đồng thời, học viên có cơ hội chuyển đổi sang dạng visa làm việc lâu dài.

Để tạo điều kiện cũng như thêm nhiều cơ hội học tập tốt cho du học sinh Việt tại nước ngoài, IPEC đã, đang và sẽ tích cực mở rộng chương trình giảng dạy, tiếp cận và đưa các suất học bổng giá trị, các chương trình đạo tạo tiên tiến đến với các học viên của IPEC. 

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.