HUDA – Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba Huy chương vàng Châu Âu

(PLO) - Ngày 21/8, Carlsberg Việt Nam cho biết thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đã đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu.

Ba Huy Chương vàng gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ. Đây là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo của một thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế “Niềm tự hào miền Trung” của Huda trong gần 3 thập kỷ qua.

Niềm tự hào miền Trung chinh phục thế giới

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, thương hiệu bia Huda luôn không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã bao bì để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của Huda không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới, mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Bia Huda, thương hiệu bia duy nhất tại Việt Nam đạt 03 Huy Chương vàng Châu Âu

Gần đây nhất, Huda và Huda Gold tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập thành tích ấn tượng của mình Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection – một trong những giải thưởng thẩm định chất lượng danh giá và lâu đời nhất thế giới dành cho các sản phẩm đồ uống, thực phẩm và mỹ phẩm được tổ chức hằng năm tại Brussels, Bỉ. Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection không chỉ là minh chứng rõ nét cho chất lượng Vàng của Huda và Huda Gold mà còn đưa thương hiệu trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu cùng với các Huy chương vàng tại cuộc thi bia Quốc tế Berlin – BIBC tại Đức và Huy chương vàng giải thưởng bia Thế giới WBA tại Anh.

Ông Stefano Clini – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết:  “Là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Carlsberg Việt Nam tự hào khi thương hiệu bia Huda đã gây tiếng vang tại các cuộc thi danh giá và vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt 3 HCV Châu Âu. Chúng tôi thực sự vui mừng khi sản phẩm Huda với diện mạo mới và chất lượng tuyệt hảo không đổi đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực và coi đó là động lực giúp Carlsberg Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa để luôn tỏa sáng và xứng đáng là niềm tự hào miền Trung”.

Tự hào toả sáng chất lượng vàng

Là thương hiệu bia Việt được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành bia với những giải thưởng uy tín, Huda một lần nữa cho thấy những bước tiến vững chắc trên thị trường cả trong và ngoài nước sau gần 3 thập kỷ phát triển. Không dừng lại ở đó, Huda luôn nỗ lực không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người tiêu dùng.

Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế.  Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh – Đại sứ thương hiệu Huda chia sẻ: “Hương vị của Huda vô cùng đặc trưng và mang đậm chất miền Trung. Mỗi lần tôi có dịp quây quần bên họ hàng hay bạn bè ở quê nội là chắc chắn không thể thiếu vắng bia Huda. Vừa thưởng thức các món ăn đặc sản miền Trung vừa trò chuyện về cái “tình” cái “chất” của vị bia được làm từ chính mảnh đất quê hương mình là thú vui và niềm tự hào không chỉ của riêng tôi. Chất lượng tuyệt hảo và hương vị trọn vẹn không đổi trong suốt hơn 27 năm qua của Huda là giá trị cốt lõi của thương hiệu và cũng là lý do người dân miền Trung luôn tự hào và sử dụng bia Huda”.

“Tôi rất vinh dự và tự hào cùng đồng hành cùng Huda trong nhiều hoạt động ý nghĩa suốt thời gian qua. Là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống cộng đồng tại miền Trung, đặc biệt hơn với vị thế là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chung tay vì sự phát triển bền vững của mảnh đất này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tôi mong muốn truyền cảm hứng đến người dân miền Trung, đặc biệt là thế hệ trẻ về những “giá trị vàng” của quê hương, từ đó cùng nhau phấn đấu, nỗ lực vươn tới thành tựu vàng trên mọi lĩnh vực, đưa “niềm tự hào miền Trung” tỏa sáng mạnh mẽ.” , Hoàng Xuân Vinh cho biết thêm. 

Quang Tám
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bắt kẻ lừa bán các thiếu nữ sang Trung Quốc

Bắt kẻ lừa bán các thiếu nữ sang Trung Quốc
(PLVN) - Từng có thời gian sống ở Trung Quốc, Tư rủ rê các cô gái đi lao động nhưng thực chất là bán cho người đàn ông Trung Quốc lấy làm vợ. Sau 1 lần trót lọt, Tư tiếp tục lừa cô gái khác thì bị công an phát hiện.
Khám sức khỏe tiền hôn nhân - Chỉ tình yêu thôi chưa đủ…

Khám sức khỏe tiền hôn nhân - Chỉ tình yêu thôi chưa đủ…

(PLVN) - Sợ nếu phát hiện bệnh sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, chỉ nghi ngờ nhau mới phải khám... Đó là những nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng hiện nay vẫn xa lạ với việc khám sức khỏe tiền hôn nhân. Để đến khi kết hôn rồi, không ít trong số họ thấy ân hận vì trước đó đã không tìm hiểu về sức khỏe của bạn đời...

Áo dài Việt Nam và câu chuyện chủ quyền

Áo dài Việt Nam và câu chuyện chủ quyền
(PLVN) - “Đẹp xiết bao quê hương cho ta chiếc áo nhiệm mầu/ Dù ở đâu Paris, London hay ở những miền xa/ Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố/ Sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó em ơi...”. Không biết từ khi nào ca từ của một bài hát đã vượt ra ngoài khuôn khổ của âm nhạc để gắn liền với những tà áo dài Việt. Để mỗi khi khoác trên mình chiếc áo dài quê hương, trong tâm khảm mỗi người con đất Việt lại vang vang lên câu ca đầy tự hào ấy…

Chùa Bà Đanh- nổi tiếng vì… vắng người?

Chùa Bà Đanh- nổi tiếng vì… vắng người?
(PLVN) - Dân gian xưa có câu “Vắng như chùa Bà Đanh” hay là “Vắng tanh như chùa Bà Đanh”. Vậy chùa Bà Đanh được nói đến trong câu thành ngữ có thật ở ngoài đời hay chỉ là biểu tượng được ví von? Và nếu chùa Bà Đanh có thật thì ở đâu? Chùa có vắng như lời đồn của người dân hay không? Và thực tế, có hai ngôi chùa cùng tên, một Bà Đanh ở Hà Nam và một Bà Đanh ở Hà Nội…

Lĩnh án tử vì vận chuyển 300kg ma túy vào TP HCM

Lĩnh án tử vì vận chuyển 300kg ma túy vào TP HCM
(PLVN) - TAND TP HCM vừa xử sơ thẩm và tuyên Chen Tsen Wei (SN 1987, người Đài Loan, Trung Quốc) tử hình về tội “Vận chuyển trái phép ma túy” bởi bị cáo vận chuyển ma túy với khối lượng đặc biệt lớn.

Việt Nam bãi bỏ một số quy định về sinh con thứ 3, hiểu thế nào cho đúng?

Việt Nam bãi bỏ một số quy định về sinh con thứ 3, hiểu thế nào cho đúng?
(PLVN) - Chính sách về dân số luôn được cập nhật, thay đổi theo tình hình diễn biến dân số của quốc gia. Sau một thời gian dài áp dụng những quy định về giảm sinh con thứ 3, hiện nay Việt Nam đã có quyết định điều chỉnh mức sinh, trong đó có nội dung bãi bỏ một số quy định liên quan đến vấn đề này.

Hủ tục tảo hôn, đẻ tại nhà: Bao giờ chấm dứt???

Hủ tục tảo hôn, đẻ tại nhà: Bao giờ chấm dứt???
(PLVN) - Tảo hôn, đẻ tại nhà - những hủ tục ở những vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa vẫn đang diễn ra trong thời đại @. Tảo hôn trong cộng đồng dân tộc thiểu số đã tác động tiêu cực đối với cá nhân, gia đình và xã hội, ảnh hưởng đến phát triển thể chất, tâm, sinh lý, giống nòi, gây hậu quả rất xấu: tai biến, tử vong cho bà mẹ và trẻ em.

Nhật ký những chuyến đi

Nhật ký những chuyến đi
(PLVN) - Cuốn sách “Nhật kí những chuyến đi” do NXB Kim Đồng phát hành là một nhật kí hành trình đầy xúc động, ghi lại những cảm nghĩ và trải nghiệm của Angelina Jolie trong những chuyến đi tới những “điểm nóng” của thế giới trong những năm 2000: Sierra Leone, Tanzania, Pakistan, Campuchia và Ecuador.

Căng da mặt bằng chỉ giá rẻ: Của rẻ có thể là của ôi...

Căng da mặt bằng chỉ giá rẻ: Của rẻ có thể là của ôi...
(PLVN) - Phương pháp làm căng da mặt bằng chỉ được các chị em lựa chọn để cải thiện nhan sắc trong những năm gần đây. Dù đã ghi nhận nhiều trường hợp “tiền mất, tật mang”, nhưng nhiều chị em vẫn dễ rơi “bẫy giá rẻ”, bất chấp để làm đẹp.

Bí ẩn những vùng đất sinh đôi

Bí ẩn những vùng đất sinh đôi
(PLVN) - Trên thế giới, có nhiều vùng đất người dân ở đó có thể sinh đôi. “Đặc ân” này đã đem lại niềm vui cho những người dân và tạo thú vị, tò mò cho nhà khoa học cũng như những du khách tìm tới vùng đất “đệ nhất song sinh” khám phá sự bí ẩn.
Khám phá phép thuật Trung Hoa cổ - Kỳ 4: Bí ẩn bùa phép “giữ chồng” mang tên Tình Si độc

Khám phá phép thuật Trung Hoa cổ - Kỳ 4: Bí ẩn bùa phép “giữ chồng” mang tên Tình Si độc

(PLVN) - Phép Tình Si độc của các phù thủy tộc người Miêu tại Trung Quốc là một loại bùa chú dùng để ám hại, thậm chí hạ chết người mà họ muốn trả thù. Phép thuật này cũng là biện pháp để những bà vợ yểm vào để giữ chồng những khi đi làm ăn xa; nếu người chồng chung thủy thì tự khắc bùa chú được giải, ngược lại nếu phản bội thì anh ta sẽ bị Si độc hạ chết bất đắc kỳ tử. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬