Hơn 2.000 tư vấn viên và nhân viên Prudential tham gia hỗ trợ ứng cứu thiên tai tại Khánh Hoà

Đoàn tình nguyện viên Prudential đến thăm và trao quà cho các em học sinh nghèo Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn tình nguyện viên Prudential đến thăm và trao quà cho các em học sinh nghèo Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
(PLO) - Hơn 2.000 tư vấn viên và nhân viên công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (“Prudential”) đã chung tay quyên góp và thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng thiên tai ở 5 địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Damrey tại Khánh Hòa. Tổng giá trị gói cứu trợ khẩn cấp là 400 triệu đồng.

Phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Khánh Hoà, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên Prudential Việt Nam đã chia nhau đến 5 địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất bởi bão Damrey là huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hoà, TP. Nha Trang, huyện Diên Khánh, huyện Cam Lâm. Tại đây, toàn tình nguyện đã thăm hỏi người dân địa phương và trao quà cứu trợ cho các em học sinh sinh viên, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng nhằm tiếp thêm động lực cho gia đình các em vượt qua khó khăn, khắc phục sau bão lũ để các em tiếp tục đến trường. Theo đó, gần 400 em học sinh, sinh viên sẽ nhận được cứu trợ trong dịp này. Dự kiến trong thời gian tới, các đoàn tình nguyện của Prudential sẽ tiếp tục tới với người dân tại các địa phương khác thuộc khu vực miền Trung chịu ảnh hưởng của cơn bão.

Thời gian qua, tình hình thiên tai bão lũ xảy ra phức tạp và gây ra những hậu quả nghiêm trọng trên nhiều địa phương trong cả nước, Prudential đã nhanh chóng có mặt tại những “điểm nóng” như Yên Bái, Hòa Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình để thực hiện hoạt động cứu trợ thiên tai khẩn cấp đối với người dân và tổ chức các hoạt động quyên góp ủng hộ từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên Công ty. Tới nay, tổng ngân sách Prudential dành cho hoạt động này là 1 tỉ đồng và hơn 277 triệu đồng từ đóng góp của tư vấn viên và nhân viên.

Ông Mak See Sen - Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh Prudential Việt Nam trao tặng quỹ cứu trợ cho Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa
Ông Mak See Sen - Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh Prudential Việt Nam trao tặng quỹ cứu trợ cho Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa

Bên cạnh hoạt động cứu trợ thiên tai, Prudential đã đồng hành với các cơ quan ban ngành phát triển các sáng kiến mang tính bền vững nhằm hỗ trợ các địa phương và cộng đồng người dân chịu rủi ro nặng nề từ thiên nhiên. Trong đó, dự án đầu tư xây dựng “Trường học an toàn” tại Hà Giang, Quảng Trị và trao tặng máy đo mưa tự động trong dự án “Giảm thiểu rủi ro thiên tai” là những hoạt động nổi bật nhất trong năm 2017.

Chia sẻ về các hoạt động cộng đồng này, Ông Steve Clark, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp điển hình trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Prudential Việt Nam luôn ưu tiên triển khai hành động cứu trợ thiết thực để xoa dịu mất mát và kết nối yêu thương đến những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. Với chúng tôi, đây là vấn đề cấp bách hàng đầu và chúng tôi luôn sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền, các đơn vị phòng chống thiên tai để có thể hỗ trợ kịp thời cho người dân địa phương, qua đó cùng chia sẻ khó khăn và giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống.”

Anh Đỗ Quốc Luyện – Trưởng Ban Kinh doanh Văn Phòng Tổng Đại Lý Hòa Bình - tham gia chương trình ứng cứu thiên tai tại tỉnh Khánh Hoà cho biết: “Trực tiếp đến thăm hỏi người dân địa phương đã giúp chúng tôi thấu hiểu sâu sắc nỗi đau mất mát và hoàn cảnh cơ cực của các gia đình. Chính vì thế, chúng tôi càng có thêm động lực để thực hiện chương trình quyên góp, mong rằng có thể cùng chia sẻ và chung tay với bà con phần nào khắc phục hậu quả thiên tai .”

Ông Phạm Ngọc Hải, Trưởng Ban Thanh Thiếu Niên Trường học Tỉnh Đoàn Khánh Hòa cho biết: “Prudential Việt Nam là đơn vị nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để cùng phối hợp triển khai các hoạt động ứng cứu thiên tai tại địa phương. Bão qua đi nhưng những hậu quả vẫn còn ở lại, phải mất rất lâu để Khánh Hoà hoàn toàn khôi phục. Có sự hỗ trợ và chia sẻ của những đơn vị như Prudential Việt Nam, người dân sẽ có thêm niềm tin để xây dựng lại cuộc sống.”

Ngày 4/11, bão số 12 (bão Damrey) đã đổ bộ trực tiếp vào tỉnh Khánh Hoà với sức gió giật cấp 15 kèm theo các trận mưa lớn, gây ra hơn 100 ca thương vong lẫn thiệt mạng, kéo sập hơn 10.000 căn nhà. Hàng loạt các công trình giao thông, thuỷ lợi, trường học, y tế… cũng bị hư hỏng nặng. Ước tính tổng thiệt hại tại tỉnh Khánh Hoà lên đến trên 7.000 tỷ đồng, đời sống của người dân bị tàn phá nặng nề, nhiều gia đình lâm vào cảnh ly tán, trắng tay.

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.