Home Credit hướng đến trở thành nhà cho vay có trách nhiệm

Khách hàng đang nghe nhân viên Home Credit tư vấn tại siêu thị
Khách hàng đang nghe nhân viên Home Credit tư vấn tại siêu thị
(PLO) - Một trong những tiêu chí khi hoạt động tại Việt Nam của Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam chính là trở thành một nhà cho vay minh bạch và có trách nhiệm. Chính vì vậy, công ty đã liên tục tổ chức những hoạt động giúp nâng cao kiến thức tài chính cho người dân Việt Nam.

Home Credit thường xuyên tổ chức chuỗi hoạt động tư vấn tài chính cho người tiêu dùng tại các nơi đông dân cư. Hoạt động này đã được triển khai và duy trì từ năm 2013. Năm nay chương trình được tổ chức tại các siêu thị ở TPHCM và Biên Hòa, bao gồm Big C, Lotte Mart và Aeon Mall. 

Các kiến thức cơ bản về vay mua sắm trả góp được Home Credit chia sẻ thông qua các hình thức tư vấn trực tiếp, các trò chơi tương tác và phát tặng cẩm nang miễn phí về vay tiêu dùng, với tên gọi “Vay chủ động”.

Khách hàng đang đọc quyển cẩm nang tài chính “Vay chủ động”
Khách hàng đang đọc quyển cẩm nang tài chính “Vay chủ động”

“Vay chủ động” được Home Credit phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) soạn thảo, thiết kế theo chủ đề hành trình đi vay, cung cấp cho người đọc những điều cần lưu ý trong 3 giai đoạn: trước khi quyết định vay trả góp, khi làm hợp đồng vay trả góp, và sau khi đã ký hợp đồng vay trả góp. 

Home Credit giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng đi xe buýt
Home Credit giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng đi xe buýt

Chương trình tư vấn do Home Credit thực hiện được kéo dài từ ngày 17/06 đến ngày 23/07, dự kiến thu hút 20.000 lượt người tham gia chơi trò chơi và nghe tư vấn trực tiếp. Hai đợt cuối của hoạt động sẽ diễn ra vào ngày 15 – 16/07 tại Aeon Mall Bình Tân, và ngày 22 – 23/07 tại Lotte Mart quận 11.

Các năm trước từ 2013-2016, hoạt động tư vấn tài chính tại siêu thị đã được Home Credit triển khai tại 14 tỉnh miền Bắc, miền Trung và Nam bộ thu hút sư quan tâm của gần 100.000 người. 

Khách hàng tương tác trong các trò chơi tại quầy của Home Credit
Khách hàng tương tác trong các trò chơi tại quầy của Home Credit

Ngoài ra, trong đợt này, thông qua các hoạt động hoạt náo tại trạm xe buýt, Home Credit cũng giới thiệu, cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình tại các trạm xe buýt ở một số tuyến đường lớn tại khu vực TP HCM như chợ Bến Thành, Công viên 23/9, ga Sài Gòn, bến xe miền Đông, bến xe Chợ Lớn...  Sau gần 1 tháng diễn ra, hơn 1.000 người dân đã được cung cấp thông tin về các dịch vụ của Home Credit. Chương trình sẽ được tiếp tục đến hết ngày 24/08/2017. 

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.