Hanwha Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Phục vụ Khách hàng Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Phục vụ Khách hàng Bình Thạnh, tại tầng 7, tòa nhà UEF, số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. 

Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận.

Tại buổi lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh Tế Tài Chính

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới tại Quận Bình Thạnh sẽ là bàn đạp để Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi, Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, giúp chúng tôi phục vụ và thấu hiểu khách hàng hơn nữa”.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian Payoo, và một số đối tác khác nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam. 

Từ tháng 09/2020, qua ví điện tử MoMo hoặc QRCode-VNPay, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam được thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. 

Ngoài ra, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn), ứng dụng Payoo trên thiết bị di động hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc. Kênh thanh toán trực tuyến trên nền tảng Cổng thông tin khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hiện nay cũng đã hỗ trợ cho tất cả các loại thẻ thanh toán như ATM, thẻ tín dụng…

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (JetClaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (e-Submission), cổng thông tin khách hàng (Customer Portal), kênh tuyển dụng trực tuyến (e-Recruitment)…

Ngoài ra, trong bối cảnh Đại dịch COVID19, Hanwha Life Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thẩm định hồ sơ bảo hiểm qua điện thoại khi nhận được yêu cầu bảo hiểm từ Khách hàng. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong tương lai. 

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (233 triệu đô la Mỹ). Năm 2019, công ty đã cán mốc 1.000 tỉ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ. Hanwha Life Việt Nam đang có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với gần 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên. 

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.