Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hệ sinh thái số, đầu tư cho chất lượng dịch vụ và nâng cao trả nghiệm khách hàng

(PLVN) - Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, hôm nay, 2/11, Hanwha Life Việt Nam công bố hoàn thiện hệ sinh thái số thông qua việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hệ sinh thái số, đầu tư cho chất lượng dịch vụ và nâng cao trả nghiệm khách hàng Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các đối tác FinTech, trong đó có ví điện tử MoMo để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, hệ sinh thái số đã được hoàn thiện với việc tự động hóa các nghiệp vụ bảo hiểm như quản lý khách hàng tiềm năng và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (JetClaim), cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal), số hóa các kênh thanh toán…

Hiện, quy trình yêu cầu bảo hiểm tại Hanwha Life Việt Nam đã được tự động hóa với hệ thống E-submission, giúp quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn, cho phép đánh giá tiềm năng và cá nhân hóa dịch vụ theo từng nhu cầu khách hàng. Đồng thời giúp rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ thông qua tính năng lập minh họa, kiểm tra thông tin, đóng phí và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến..vv. Hệ thống E-submission đã nâng cao hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh trong hoạt động tư vấn và mang lại sự bảo vệ nhanh nhất cho khách hàng. 

Từ tháng 9/2020, Hanwha Life Việt Nam đã đưa Trung tâm giao tiếp (Contact Center) đa kênh vào hoạt động, giúp chăm sóc khách hàng qua các kênh như điện thoại, tin nhắn, Internet, mạng xã hội, email…

Hiện, trung tâm giao tiếp đa kênh này đã được triển khai đến các địa bàn kinh doanh trọng điểm, mang tới cho khách hàng ở địa phương các dịch vụ hoàn hảo hơn và hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả hơn cho đội ngũ kinh doanh. 

Với việc đưa Trung tâm giao tiếp đa kênh vào vận hành, Hanwha Life Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường áp dụng mô hình chăm sóc khách hàng hiện đại này. 

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Hanwha Life Việt Nam đang hợp tác với Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện khảo sát Mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) đối với các nghiệp vụ như bồi thường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại…liên tục hàng tháng giúp nắm bắt kịp thời những thay đổi nhu cầu của khách hàng và xu thế thị trường. Chỉ số NPS đo lường trong Quý ba năm 2020 tiếp tục ghi nhận kết quả cao, tỉ lệ khiếu nại của khách hàng luôn dưới 1/1000 khách hàng/năm, tỉ lệ phát hành hợp đồng trong vòng hai ngày sau khi nhận đủ hồ sơ trên 99%, thời gian trung bình để giải quyết bồi thường cho một trường hợp bảo hiểm chỉ trong 4.4 ngày…vv. 

Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao toàn diện chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ, đa dạng hóa hệ sinh thái dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ mạnh mẽ cho lực lượng kinh doanh và quản trị công ty.

 Trung tâm phục vụ khách hàng hiện đại của Hanwha Life Việt Nam 

Thấu hiểu bồi thường rủi ro đóng vai trò quan trọng, quyết định mức độ hài lòng, sự tin tưởng của khách hàng đối với một công ty bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam đã tự động hóa nghiệp vụ bồi thường trên nền tảng JetClaim từ năm 2018. Hơn 80% các loại yêu cầu bồi thường được duyệt qua JetClaim, cho phép khách hàng trải nghiệm dịch vụ giải quyết bồi thường ngay lập tức và nhận được ngay quyền lợi bảo hiểm tại quầy dịch vụ khách hàng hoặc qua tài khoản một cách linh hoạt. JetClaim được tích hợp trên Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal) với nhiều tính năng vượt trội khác như quản lý, cập nhật tất cả các thông tin liên quan hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các yêu cầu tạm ứng từ giá trị hoàn lại, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và thanh toán trực tuyến.

Đón đầu kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đã thành lập Bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data) chuyên phân tích, nghiên cứu và phát triển dữ liệu, phục vụ cho hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam. 

Bên cạnh đó, công ty còn đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác, như ngân hàng, Fintech, các công ty công nghệ...để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ số giúp Hanwha Life tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình. Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong chiến lược Số hóa kênh thu phí và đẩy mạnh các phương thức thanh toán không tiền mặt.

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục
Công ty TNHH Công Vinh Hòa Bình: Những nỗ lực vượt khó thời Covid

Công ty TNHH Công Vinh Hòa Bình: Những nỗ lực vượt khó thời Covid

(PLVN) - Công ty TNHH Công Vinh Hòa Bình được thành lập vào năm 2013 với định hướng mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trải qua 7 năm xây dựng, thành lập và phát triển, từ một công xưởng sản xuất, cung cấp các sản phẩm vật liệu gỗ, đến nay công ty đã trở thành nhà sản xuất và phân phối ván ép thành phẩm xuất khẩu có thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Đọc thêm

Thúc đẩy sử dụng thẻ Căn cước công dân đa mục đích

Thúc đẩy sử dụng thẻ Căn cước công dân đa mục đích
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ mới đây đã có văn bản gửi tới các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc sử dụng thẻ Căn cước công dân gắp chíp điện tử trong Dự án sản xuất, cấp và quản lý Căn cước công dân.

Ngày 30/11: Sẽ diễn ra Hội thảo quốc gia tư tưởng Hồ Chí Minh về Nhà nước và pháp luật

Ngày 30/11: Sẽ diễn ra Hội thảo quốc gia tư tưởng Hồ Chí Minh về Nhà nước và pháp luật
(PLVN) -Chiều 26/11, Bộ trưởng Lê Thành Long và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu đã làm việc với các đơn vị về công tác tổ chức Hội thảo khoa học cấp Quốc gia “Tư tưởng Hồ Chí Minh về Nhà nước & pháp luật: Giá trị và thực tiễn áp dụng tại Việt Nam". Hội thảo sẽ diễn ra vào sáng ngày 30/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội).
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình: Nỗ lực hết mình đảm bảo sức khỏe cộng động

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình: Nỗ lực hết mình đảm bảo sức khỏe cộng động

(PLVN) - Thành công một ca giải phẫu có thể cứu sống một mạng người, nhưng thành công trong một chiến lược y tế dự phòng có thể cứu sống hàng nghìn người và kéo dài tuổi thọ cũng như nâng cao chất lượng sống cho cả một dân tộc. Xác định được điều này, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình đã có những chiến lược bài bản cả về nhân lực, trang thiết bị để làm tốt nhiệm vụ, chủ động, sẵn sàng trước những tình huống bệnh dịch khẩn cấp.

Danko Square – điểm nhấn hút khách du lịch đến với Thái Nguyên

Danko Square – điểm nhấn hút khách du lịch đến với Thái Nguyên
(PLVN) - Sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật sắc màu và ánh sáng, hoà quyện cùng âm nhạc cổ điển và đương đại, quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám... chương trình “Danko Square – Sắc màu lễ hội Châu Âu” đã thu hút rất nhiều khách nước ngoài tò mò về với Thái Nguyên.

Ngân hàng cung cấp thông tin cho cơ quan thuế để làm gì?

Ngân hàng cung cấp thông tin cho cơ quan thuế để làm gì?
(PLVN) - Tại Nghị định số 126/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế có hiệu lực từ 5/12 sắp tới quy định, Ngân hàng sẽ phải cung cấp cho cơ quan thuế các thông tin như giao dịch qua tài khoản, số dư, số liệu giao dịch của khách hàng.

Công ty TNHH Công Vinh Hòa Bình: Những nỗ lực vượt khó thời Covid

Công ty TNHH Công Vinh Hòa Bình: Những nỗ lực vượt khó thời Covid
(PLVN) - Công ty TNHH Công Vinh Hòa Bình được thành lập vào năm 2013 với định hướng mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trải qua 7 năm xây dựng, thành lập và phát triển, từ một công xưởng sản xuất, cung cấp các sản phẩm vật liệu gỗ, đến nay công ty đã trở thành nhà sản xuất và phân phối ván ép thành phẩm xuất khẩu có thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Hoàng tử và Công chúa Thụy Điển mắc Covid-19

Hoàng tử và Công chúa Thụy Điển mắc Covid-19
(PLVN) - Hai thành viên hoàng gia Thụy Điển, Hoàng tử Carl Philip và Công chúa Sofia đang phải tự cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Tòa án Hoàng gia Thụy Điển thông báo hôm 26/11.

Chân dung “Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020”

Chân dung “Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020”
(PLVN) - Nam diễn viên Michael B.Jordan là ngôi sao tiếp theo vừa được vinh danh trong cuộc bình chọn Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020. Đây là danh hiệu được tạp chí People (Mỹ) trao thường niên và rất thu hút sự quan tâm của công chúng dựa trên quyết định của hội đồng đánh giá và các phiếu trên mạng.
Vị Công Tôn Nữ cuối cùng của triều Nguyễn lưu truyền nghề làm gối dựa cung đình

Vị Công Tôn Nữ cuối cùng của triều Nguyễn lưu truyền nghề làm gối dựa cung đình

(PLVN) - Cụ Công Tôn Nữ Trí Huệ là một trong những vị Công tôn nữ cuối cùng của triều Nguyễn. Đôi mắt tinh anh, bàn tay khéo léo của một người đã gần 100 tuổi vẫn tỉ mẩn từng đường kim mũi chỉ để làm nên những chiếc gối trái dựa cung đình - loại gối vua quan triều Nguyễn xưa hay sử dụng. Dù đã trải qua nhiều chính biến trong lịch sử dân tộc nhưng cụ Trí Huệ vẫn ngày ngày kiên trì giữ và truyền bí quyết làm gối trái dựa, bảo tồn nét tinh hoa dân tộc cho thế hệ sau.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬