Hành trình KDI Holdings trở thành tập đoàn được yêu thích

Phối cảnh VIP Villa sát biển tại Vega City Nha Trang.
Phối cảnh VIP Villa sát biển tại Vega City Nha Trang.
(PLVN) - Trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn từ chất lượng dịch vụ, phạm vi hoạt động đa ngành nghề, giá trị vì cộng đồng và thân thiện với môi trường…

Năm 2020, Tập đoàn KDI Holdings “gây bão” trong tâm dịch COVID-19 bằng những dự án đình đám như công viên chủ đề nông nghiệp với tổng mức đầu tư 75 triệu USD, khu đô thị xanh ở quận Bắc Từ Liêm 1 tỷ USD… 

Tuy nhiên, sẽ rất khó kiếm tìm mục tiêu của tập đoàn gắn với những con số cụ thể như vậy. Vậy mục tiêu là gì? Đem nguyên câu hỏi đến KDI Holdings, từ lãnh đạo cấp cao tập đoàn đến những nhân viên đều thuộc nằm lòng một triết lý: “Luôn nỗ lực để trở thành tập đoàn được yêu thích”.

Trước câu hỏi vì sao không phải là trở thành một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất? Chủ tịch Tập đoàn KDI Holdings Kiều Hữu Dũng cho biết: “Trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn, chất lượng, đa ngành nghề, vì cộng đồng, thân thiện…”. 

Tổng Giám đốc Tập đoàn KDI Holdings Đỗ Tuấn Anh so sánh và đúc rút kinh nghiệm rằng đầu tư vào những giá trị bền vững, đích đến cuối cùng là sự thành công của khách hàng tất yếu sẽ dẫn đến sự thịnh vượng của doanh nghiệp: “Ở KDI, chúng tôi có khát vọng, sự sáng tạo, lối đi riêng, phát triển bền vững, hành trình nhân văn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn…”.  

Bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam Vega City Nha Trang.
 Bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam Vega City Nha Trang.

Vega City Nha Trang - siêu dự án, quy mô lớn, đầy thách thức và khó khăn là minh chứng thuyết phục nhất. Với diện tích 44ha tại vị trí đắc địa ở vịnh biển Nha Trang - Vega City Nha Trang là bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam.

KDI cam kết với khách hàng sẽ mang đến những tiện ích độc đáo: Con đường vinh danh nơi tỏa sáng của các ngôi sao; Những sự kiện văn hóa, âm nhạc và show biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; Khu lặn ngắm san hô ngay bên bờ biển,  Beach Club với các dịch vụ ăn uống và giải trí cả ngày lẫn đêm; khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp… Ngoài ra, Vega City Nha Trang còn là thiên đường nghỉ dưỡng với tổ hợp khách sạn và biệt thự sát biển. 

Tổng Giám đốc Đỗ Tuấn Anh cho biết: “Tôn chỉ đầu tư của KDI là luôn lựa chọn dự án tạo ra sự khác biệt. Ví dụ, khi phát triển dự án Vega City Nha Trang, chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm Shophouse đặc biệt từ kiến trúc, vị trí cho đến môi trường kinh doanh mà còn sáng tạo cho sản phẩm của mình thêm những tiện ích độc đáo xung quanh như nhà hát Hoa sen, con đường danh vọng… “

Những giá trị gia tăng này sẽ giúp cho Shophouse tại Vega City Nha Trang có một sức sống riêng, bất cứ ai đầu tư để kinh doanh đều có thể sinh lời. Không những đảm bảo việc kinh doanh thành công, Shophouse tại đây còn là sự lựa chọn “2 trong 1”, vừa cho thuê, vừa ở được.

Khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp tại Vega City Nha Trang.

Khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp tại Vega City Nha Trang.

Nhận định Nha Trang là một môi trường rất đáng sống, ông Đỗ Tuấn Anh cho rằng bản thân những người ở Nha Trang, miền Nam chưa hiểu được giá trị của khí hậu nơi đây. Chỉ những người miền Bắc mới thấm thía được điều đó. Người dân miền Bắc thường xuyên phải đối mặt với những bệnh về đường hô hấp, thấp khớp...; nhưng nếu đặt ra giả thiết, khi đến tuổi nghỉ hưu, một cặp vợ chồng đã có tích luỹ tài chính nhất định, con cái lớn khôn, họ muốn tìm một nơi định cư tuổi già thì Nha Trang là một điểm đến lý tưởng, bởi lúc đó vấn đề mà họ quan tâm nhất là sức khỏe. 

“Nhưng ngược lại, làm sao họ có thể an tâm vui sống thì đó là câu chuyện mà chúng tôi muốn đưa ra cho chính mình. Ví dụ khi bạn là một cặp vợ chồng có khoảng 15-20 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn đầu tư một căn shophouse, tầng dưới cho thuê cửa hàng để tạo thu nhập đều đặn cho một người về hưu. Đồng thời, tầng trên, bạn vẫn có một không gian riêng dành cho gia đình, sáng đón bình minh, chiều tắm biển và ngắm hoàng hôn, khung cảnh bình yên, không lo bệnh hô hấp hay xương khớp. Đó là kết quả vô cùng viên mãn mà chúng tôi muốn mang lại cho bất kỳ ai. Đây không chỉ là một khoản đầu tư sinh lời bền vững mà còn là một trải nghiệm sống vô cùng quý giá”.

Nếu đạt được những tiêu chí này, khách hàng sẽ yêu thích những dự án bất động sản của KDI, từ đó dành nhiều tình cảm yêu mến cái tên KDI Holdings. Như ông Đỗ Tuấn Anh khẳng định, đó chỉ là một trong rất nhiều ví dụ nhỏ trong hành trình “trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất” của KDI Holdings.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.