Hàng vạn du khách thích thú trải nghiệm Tết cổ truyền tại các quần thể FLC Hotels & Resort

(PLVN) -Kỳ nghỉ lễ vừa qua, ước tính hàng vạn du khách đã nghỉ dưỡng và trải nghiệm Tết Canh Tý đầy màu sắc tại chuỗi quần thể của FLC Hotels & Resorts.


Đón Tết “sang chảnh, rảnh tay” 

Mang trong mình tâm thế đi du lịch để “trốn” khỏi những bộn bề của những ngày Tết kiểu cũ, các gia đình đều rất bất ngờ khi lại được đón Tết truyền thống nhưng theo cách “sang chảnh, rảnh tay” tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts. 

Du khách hào hứng trải nghiệm không gian văn hóa Chợ Quê
 Du khách hào hứng trải nghiệm không gian văn hóa Chợ Quê

Tại các quần thể, khắp nơi đâu đâu cũng thấy hương sắc rực rỡ của hoa đào, hoa mai hay những loài cây, loài hoa đua nhau bung nở trong dịp Tết đến xuân về. 

Chị Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên gia đình mình quyết định đi du lịch trong dịp Tết nên lựa chọn FLC Sầm Sơn, một nơi không quá xa để phòng nhỡ có cảm thấy buồn chán thì còn quay về kịp đón Tết ở nhà. Ai ngờ chơi đến ngày cuối mà chẳng thành viên nào muốn về, còn muốn ở lại thêm. Ở đây ngập tràn không khí Tết nên cảm thấy thoải mái như ở nhà vậy nhưng lại tuyệt vời hơn vì mình không phải bận bịu tay dao, tay thớt suốt ngày như những Tết khác”.

Đón Tết hiện đại nhưng vẫn cảm nhận được nét đẹp truyền thống, hàng ngàn gia đình tại FLC Hotels & Resorts đã được sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trong không gian Tết xưa.

Hàng loạt hoạt động tuổi thơ được tái hiện đầy sôi động qua phiên Chợ Quê như nặn tò hè, tập gói bánh chưng, múa lân, viết thư pháp… Với người lớn, trải nghiệm những điều này chẳng khác nào được “du hành về miền ký ức”, còn đối với trẻ nhỏ, đây là dịp để các em thêm hiểu, thêm yêu những nét đẹp văn hóa truyền thống. 

Sau khi thỏa sức tận hưởng các hoạt động, trò chơi, du khách sẽ được thưởng thức hương vị đậm đà của mâm cỗ Tết truyền thống xen giữa những bữa ăn hiện đại với hải sản tươi ngon, buffet Á - Âu đúng điệu, đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách. 

FLC Hotels & Resorts - những điểm đến lý tưởng suốt bốn mùa

Sở hữu vị trí đắc địa tại những trung tâm du lịch ấn tượng bậc nhất cả nước từ Bắc vào Nam, chuỗi quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts là lựa chọn yêu thích không chỉ trong dịp Tết mà vào bất cứ thời điểm nào trong năm của đông đảo du khách, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ.

Quầy check-in của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc luôn rộn ràng trong những ngày xuân
Quầy check-in của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc luôn rộn ràng trong những ngày xuân  

Trong đó, quần thể FLC Hạ Long sau 2 năm đi vào hoạt động đã trở thành điểm đến hàng đầu của du khách mọi miền. Dịp lễ vừa qua, FLC Hạ Long thu hút rất nhiều gia đình đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kết hợp đón Tết cổ truyền. 

Đặc biệt, nhiều du khách đến từ miền Nam đã bày tỏ sự thích thú khi được đón một cái Tết “đậm vị Bắc” với không khí se lạnh của mùa đông và bị ấn tượng sâu sắc trước tầm nhìn từ khu nghỉ dưỡng thẳng ra Vịnh Hạ Long - một cảnh tượng vừa kỳ vĩ vừa trầm mặc khi Vịnh di sản thấp thoáng ẩn hiện sau những làn sương mỏng manh. 

Nhiều gia đình trẻ lựa chọn FLC Hạ Long là địa điểm du xuân, khởi đầu năm mới an lành
Nhiều gia đình trẻ lựa chọn FLC Hạ Long là địa điểm du xuân, khởi đầu năm mới an lành 

Cùng thời điểm, “Khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam” FLC Quy Nhơn liên tục kín phòng trong các ngày cao điểm Tết. Bên cạnh nhiều điểm vui chơi kề cận quần thể như FLC Zoo Safari Park, Eo Gió, năm nay du khách đón Tết tại FLC Quy Nhơn còn bị thu hút bởi hàng loạt góc check-in mới đặc sắc như Cánh Bướm Khổng Lồ, Đảo Đào Hoa, Thuyền Ra Khơi, Hành lang Chuông gió. 

Nhiều hoạt động tương tác như Cắm trại tại Eo Gió, Lặn ngắm san hô, Soi cá đêm… cũng nhanh chóng hút khách tham quan trải nghiệm. Ước tính chỉ riêng trong ngày mùng 3 Tết, tổng lượng khách tham gia các hoạt động tại FLC Quy Nhơn đã lên tới hơn 10.000 lượt khách. 

Không gian rực rỡ sắc xuân ấm áp tại FLC Quy Nhơn là địa điểm chụp hình yêu thích của du khách mọi lứa tuổi
Không gian rực rỡ sắc xuân ấm áp tại FLC Quy Nhơn là địa điểm chụp hình yêu thích của du khách mọi lứa tuổi 
Eo Gió và FLC Zoo Safari Park vẫn là những điểm đến “hot” nhất nhì Quy Nhơn trong mùa Tết Canh Tý
Eo Gió và FLC Zoo Safari Park vẫn là những điểm đến “hot” nhất nhì Quy Nhơn trong mùa Tết Canh Tý 

FLC Sầm Sơn và FLC Vĩnh Phúc cũng đón hàng ngàn lượt du khách đến nghỉ dưỡng trong những ngày Tết nguyên đán, đặc biệt là FLC Vĩnh Phúc với lợi thế ngay gần Hà Nội.

Theo đại diện của FLC Hotels & Resorts,  mỗi dịp lễ Tết, hầu hết các khách sạn trên toàn hệ thống đều kín phòng. “Hàng ngàn nhân viên khách sạn đã túc trực 24/24 để chuẩn bị đón khách chu đáo. Với việc kết hợp đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí mang màu sắc Tết cổ truyền, chúng tôi hy vọng có thể mang lại cho khách hàng không khí ấm cúng sum vầy và những trải nghiệm thật đặc biệt trong những chuyến du xuân đầu năm mới”, vị đại diện này cho hay. 

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.