Giải pháp cải thiện u nang buồng trứng hiệu quả nhờ Nga Phụ Khang

(PLVN) - U nang buồng trứng nếu không điều trị sớm có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người mắc. Thật may mắn, nhờ sử dụng Nga Phụ Khang đã hỗ trợ hàng ngàn người đã cải thiện u nang buồng trứng nhanh chóng.

Bệnh u nang buồng trứng là gì?

U nang buồng trứng là những bao nang chứa chất dịch nhầy, lỏng, đặc,… tùy vào loại u mà bệnh nhân mắc phải. U nang có kích thước từ vài mm đến vài chục mm và có thể gặp ở mọi lứa tuổi.

Hình ảnh u nang buồng trứng
Hình ảnh u nang buồng trứng 

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến sự hình thành của u nang buồng trứng như: Lạc nội mạc tử cung, thai kỳ, di truyền,... Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây u nang buồng trứng đó là rối loạn nội tiết tố, suy giảm năng lượng tế bào, suy giảm hệ miễn dịch.

U nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Mặc dù phần lớn u nang buồng trứng là lành tính nhưng nếu không điều trị sớm, bệnh có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của người mắc như:

- Xoắn u nang: Có thể xảy ra với bất kỳ loại u nào, đặc biệt những u có cuống dài, không dính. Khi gặp hiện tượng này, người bệnh sẽ bị đau bụng dữ dội, liên tục, có thể buồn nôn, đôi khi bị choáng váng vì đau.

- Vỡ u nang: Biến chứng này khiến người bệnh đột ngột đau bụng, đau liên tục vùng hạ vị và hai hố chậu. Một số trường hợp vỡ nang gây chảy máu trong, bệnh nhân có hội chứng nhiễm khuẩn, choáng và ngất do mất máu.

- Khó khăn khi mang thai và sinh đẻ: Khi u nang phát triển kích thước lớn sẽ chèn ép các tế bào trứng khác khiến chúng không thể phát triển, từ đó cản trở quá trình rụng trứng để thụ thai. Nếu khối u phát triển quá lớn ở cả 2 buồng trứng và không còn nang lành thì chị em có thể bị mất khả năng làm mẹ.

>>> Xem ngay: Giải pháp chặn đứng u nang buồng trứng phát triển nhanh TẠI ĐÂY

Cải thiện u nang buồng trứng hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Trước đây, phụ nữ mắc u nang buồng trứng chỉ có 2 cách điều trị kinh điển đó là uống thuốc tây để ức chế sự phát triển của khối u và phẫu thuật (nội soi hoặc mổ mở). Tuy nhiên, cả hai phương pháp này đều chưa tác động vào căn nguyên gây bệnh, hơn nữa việc can thiệp dao kéo còn để lại nhiều hệ lụy như: Có thể bị nhiễm trùng vết mổ, khối u sau khi cắt bỏ dễ tái phát,...

Thế nhưng, khi sản phẩm ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam chứa trinh nữ hoàng cung kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng xuất hiện đã mở ra một con đường mới, giúp hỗ trợ cải thiện bệnh u nang buồng trứng từ mầm mống và phòng ngừa tái phát hiệu quả. Sản phẩm này có nhiều công dụng ưu việt, giúp tác động từ gốc đến ngọn của bệnh như: Cân bằng nội tiết, tăng cường năng lượng và thông tin giữa các tế bào, tăng cường miễn dịch; Chống viêm, giảm đau, thu nhỏ kích thước khối u;... Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh,… Theo khảo sát, có tới 80% chị em hài lòng về hiệu quả của sản phẩm.

Các thảo dược giúp cải thiện u nang buồng trứng hiệu quả
Các thảo dược giúp cải thiện u nang buồng trứng hiệu quả 

Trước sự xuất hiện tràn lan của những sản phẩm chứa trinh nữ hoàng cung được quảng bá dùng cho bệnh u nang buồng trứng, giới chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, đã được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu trong những hội thảo lớn, đạt nhiều giải thưởng danh giá, có hàng ngàn người đã dùng hiệu quả. Và sản phẩm chứa trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Sản phẩm đã giúp hàng ngàn chị em vượt qua u nang buồng trứng, u xơ tử cung nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Tiêu biểu như trường hợp của chị Phan Thị Thắm (sinh năm 1972, số nhà 114, ấp Vĩnh Bình A, xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp). Mời bạn lắng nghe chia sẻ của chị Thắm về quá trình cải thiện u nang buồng trứng, u xơ tử cung nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược TẠI ĐÂY.

Phát hiện sớm và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp sẽ ngăn chặn được các biến chứng do u nang buồng trứng gây ra. Để làm được điều đó, chị em hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày nhé!

NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).

 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang 

Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng.

Để tri ân quý khách hàng, Nga Phụ Khang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua 6 tặng 1 thông qua hình thức tích điểm - nhận quà. Khi mua 6 hộp và tích thành công 6 điểm trên hệ thống, quý khách sẽ được tặng 1 hộp sản phẩm, tương đương tiết kiệm 220.000đ. Hơn nữa, nhãn hàng Nga Phụ Khang cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Đăng ký ngay để tham gia chương trình.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 024.37367519

* Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.