Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc”

(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc” Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc”.

Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc” được đo lường và xác định từ khảo sát “Nguồn Nhân lực Hạnh phúc – Happiness at Work”, thực hiện độc lập bởi Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Nguồn Nhân lực Hạnh phúc và Môi trường làm việc.

Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, Môi trường làm việc, Lãnh đạo và quản lý, Tưởng thưởng và phúc lợi, Cơ hội phát triển, Chất lượng công việc cuộc sống. Anphabe là đơn vị thực hiện Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam thường niên với hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm tại hơn 700 công ty trong 20 ngành nghề khác nhau trên toàn quốc.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi kết quả khảo sát cho thấy Generali có một nguồn nhân lực hạnh phúc, bởi hai chữ “hạnh phúc” mang nhiều giá trị sâu sắc. Kết quả này không chỉ phản ánh một môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh và cơ hội phát triển vượt trội, mà còn nói lên niềm tự hào, sự gắn kết của đội ngũ đối với tổ chức, cũng như những giá trị tích cực công việc của họ có thể mang lại cho khách hàng và cộng đồng. Tôi tin phải có nguồn nhân lực hạnh phúc thì doanh nghiệp mới làm cho khách hàng hạnh phúc được.”

Với chiến lược trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng, đối tác và nhân viên, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và gắn kết cùng văn hóa SOHI (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo). Kết quả này có được từ việc triển khai thành công những kế hoạch và chính sách nhân sự chiến lược như: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống, trao quyền, đẩy mạnh tính sáng tạo và đổi mới, cũng như tăng cường sự gắn kết và cống hiến với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.    

Nhân viên Generali trong buổi tập huấn về văn hóa SOHI của công ty (Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Nhân văn, Sáng tạo). 

Generali cũng chú trọng đầu tư vào các chương trình tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhân tài tại Việt Nam. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Generali Việt Nam đã thực hiện nhiều kế hoạch biến thách thức thành cơ hội khi tăng cường thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và điều chỉnh cách thức vận hành doanh nghiệp.

Công ty nhanh chóng thực hiện các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân viên và triển khai thành công kế hoạch làm việc linh hoạt tại nhà, ban hành chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho những trường hợp không may nhiễm Covid-19, tăng trưởng kinh doanh tích cực, đảm bảo duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho toàn bộ đội ngũ nhân viên. 

Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Generali. 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”; “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.

M.H
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Đoàn công tác EVNCPC triển khai chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” tại Quảng Ngãi

Đoàn công tác EVNCPC triển khai chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” tại Quảng Ngãi

(PLVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020, mới đây, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” để mang chút hương tuổi trẻ, mang chút tình của ngành điện đến với bà con xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành - tỉnh Quảng Ngãi.

Đọc thêm

Tạm ngưng hoạt động 2 khu cách ly của Vietnam Airlines

Tạm ngưng hoạt động 2 khu cách ly của Vietnam Airlines
(PLVN) - Các  phi công, tiếp viên đang cách ly và nhân viên phục vụ được vận chuyển cách ly đến khách sạn Park Royal Saigon và khách sạn Đệ Nhất. Hai địa điểm cách ly của Vietnam Airlines ngưng hoạt động cho đến khi có chỉ đạo mới...

Thủ tướng ra Công điện khẩn về phòng, chống Covid - 19

Thủ tướng ra Công điện khẩn về phòng, chống Covid - 19
(PLVN) - Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải trực tiếp chỉ đạo kiểm tra, quyết liệt đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là các biện pháp như đeo khẩu trang, khử khuẩn; thường xuyên tổ chức kiểm tra, xử lý trách nhiệm người đứng đầu các đơn vị, cơ sở vi phạm, xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm...
Thủy điện Thượng Nhật đã nghiêm túc nộp phạt đồng thời khẩn trương khắc phục tồn tại

Thủy điện Thượng Nhật đã nghiêm túc nộp phạt đồng thời khẩn trương khắc phục tồn tại

(PLVN) - Công ty CP đầu tư thuỷ điện Miền Trung Việt Nam, đơn vị quản lý, vận hành thuỷ điện Thượng Nhật đã nhanh chóng nộp 630 triệu đồng mà trước đó tỉnh Thừa Thiên Huế và Bộ Công Thương xử phạt. Đơn vị này cũng đang rất nỗ lực để khắc phục tồn tại và sai phạm trong thời gian vừa qua.

Đoàn công tác EVNCPC triển khai chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” tại Quảng Ngãi

Đoàn công tác EVNCPC triển khai chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” tại Quảng Ngãi
(PLVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020, mới đây, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Chung tay vượt qua bão lũ” để mang chút hương tuổi trẻ, mang chút tình của ngành điện đến với bà con xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành - tỉnh Quảng Ngãi.

Sôi động thị trường chuyển nhượng V.League

Sôi động thị trường chuyển nhượng V.League
(PLVN) - Còn hơn 1 tháng nữa, V.League 2021 sẽ khởi tranh nên các CLB tiếp tục săn đón những gương mặt phù hợp với lối đá của ban huấn luyện. Thị trường chuyển nhượng vẫn rất "nóng".
Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng "chất thật" ngay tại Hà Nội

Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng "chất thật" ngay tại Hà Nội

(PLVN) - Những ngày nghỉ cuối tuần thật quý giá đặc biệt giai đoạn cuối năm khi những ngày nghỉ phép đã hết mất rồi. Tuy nhiên khát khao rời khỏi bộn bề công việc, lo toan cuộc sống để được xả hơi thì vẫn còn đó và Wyndham Sky Lake Resort & Villas chính là nơi biến ước mơ thành sự thật. 

Đi tìm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền

Đi tìm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền
(PLVN) - Đầu tư vào đâu để đảm bảo an toàn cho dòng tiền, vừa có lợi nhuận bền vững luôn là câu hỏi của tất cả các nhà đầu tư. Trong bối cảnh nền kinh tế chưa phục hồi và nguy cơ dịch bệnh tái bùng phát, shophouse khối đế là kênh đầu tư lý tưởng khi đáp ứng đủ các tiêu chí về độ an toàn vả khả năng sinh lời.

Dùng CMND Việt Nam che giấu 2 khách Trung Quốc lưu trú tại Đà Nẵng

Dùng CMND Việt Nam che giấu 2 khách Trung Quốc lưu trú tại Đà Nẵng
(PLVN) - Ngày 2/12, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, Đội An ninh Công an quận Sơn Trà vừa phối hợp với Công an phường Phước Mỹ phát hiện trường hợp chủ khách sạn khai báo gian dối về một nhóm đối tượng người nước ngoài lưu trú không hợp pháp trên địa bàn. 

PC Quảng Ngãi triển khai các hoạt động tháng Tri ân khách hàng tại cơ sở

PC Quảng Ngãi triển khai các hoạt động tháng Tri ân khách hàng tại cơ sở
(PLVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng tháng 12/2020 với chủ đề “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, các Điện lực trực thuộc PC Quảng Ngãi đã tổ chức sửa chữa hệ thống điện và tư vấn an toàn điện tại một số trường học; đồng thời sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬