Gần 1000 “thủy thủ” hừng hực khí thế ra khơi tại chuỗi sự kiện kic-koff “Chinh phục miền đất hứa” FLC Quảng Ngãi

(PLVN) -Sau nhiều ngày trông ngóng, “vương quốc nghỉ dưỡng” FLC Quảng Ngãi lần đầu tiên được giới thiệu thông qua chuỗi sự kiện kick-off quy mô hoành tráng, khuấy động hai thị trường địa ốc sôi động bậc nhất miền Bắc là Hà Nội và miền Trung là Đà Nẵng trong ngày 19 - 24/7 vừa qua.  
 

Mang chủ đề “Chinh phục miền đất hứa”, chuỗi sự kiện kick - off được ví như một chuyến “hải trình” quy tụ gần 1.000 “thủy thủ” là các chuyên viên tư vấn đến từ 20 đơn vị đối tác chiến lược uy tín hàng đầu của thị trường hiện nay như: Đại Phú Thành, Redland, Starlandlink, Hải Phát Land, Kim Star Land, Lala Land, An Cư Land, Minh Minh Land, DNRE… 

 

Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về hệ sinh thái, hạ tầng, chính sách thu hút đầu tư…Quảng Ngãi thời gian qua đang “trỗi dậy” như một hiện tượng, được kỳ vọng là thiên đường du lịch mới,  trong đó FLC Quảng Ngãi vừa khởi công là một trong những dự án hạ tầng du lịch cao cấp, hấp dẫn mà gần 1000 “thủy thủ” đang háo hức mong chờ được “chinh phục” để khởi đầu cho một cuộc đua bùng nổ thị trường địa ốc trong nửa cuối năm 2019. 

 

“Sự kiện được ghi nhận là một chương trình đào tạo quy mô và cung cấp kiến thức chuyên sâu cho hàng ngàn nhân viên tư vấn về hệ sản phẩm độc đáo, đầy tiềm năng của dự án FLC Quảng Ngãi. Đây sẽ là tiền đề vững chắc cho các hoạt động giới thiệu sản phẩm và chinh phục thị trường trong tương lai, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác hấp dẫn giữa FLC với các đối tác chiến lược” - ông Trần Hoàng Hà - Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung FLCHomes, phát biểu.

 

Với concept bài trí mang chủ đề biển cả, kết hợp sức hấp dẫn của sản phẩm với nhiều thông tin quan trọng của The Little Quang Ngai như quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, đặc biệt là sản phẩm độc đáo… khiến tinh thần và nhiệt huyết của các “thủy thủ” càng được đẩy lên cao. Ngay sau phần giới thiệu thông tin dự án, các đơn vị đã đăng ký hợp tác, đánh dấu bước khởi đầu tràn đầy khí thế trên hải trình “chinh phục miền đất hứa”.

 

Nổi bật và đắt giá với các sản phẩm đa dạng như: shophouse 2 mặt biển, shopvilla và mini hotel hướng biển… The Little Quang Ngai không chỉ hấp dẫn bởi cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng, mà còn mở ra thiên đường nghỉ dưỡng trọn vẹn cho các nhà đầu tư trong tương lai. Dự kiến đây là sẽ phân khu đầu tiên của FLC Quảng Ngãi được giới thiệu tới cộng đồng. 

 

Kỳ vọng trở thành một “vương quốc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”, FLC Quảng Ngãi giai đoạn đầu có quy mô 1026 ha, trải dài bên bờ biển đẹp nhất Quảng Ngãi. Với các địa hình đa dạng, từ núi đá, triền đồi, đất liền và vịnh biển, dự án đã hình thành nên 5 phân khu, biểu tượng cho 5 địa hình thế đất để tổng hòa nên Vương quốc nghỉ dưỡng tràn đầy sức sống FLC Quảng Ngãi. Đó là: The Rocco, The Hill, The Bay, Homeland và The Little Quang Ngai. 

 

Cũng tại sự kiện, các “thủy thủ” đã cùng nhau tham dự nhiều hoạt động giao lưu để kết nối cùng nhau và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC, tiếp thêm động lực và tinh thần hứng khởi “ra khơi”, lan tỏa nhiều thông hữu ích về dự án FLC Quảng Ngãi đến gần hơn với các nhà đầu tư. 

Tin cùng chuyên mục

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Đọc thêm

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Xi măng Tân Quang: Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường

Nhà máy Xi măng Tân Quang - VVMI. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Trong những năm qua, Công ty CP xi măng Tân Quang - VVMI (Xi măng Tân Quang) tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc về sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Doanh nghiệp đạt doanh thu vượt kỳ vọng, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao liên tục tăng

Quý I/2024, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao đạt mức 13 triệu đồng/năm
(PLVN) - Theo báo cáo mới được công bố, kết thúc quý I/2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thu nhập bình quân của người lao động liên tục tăng, đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển
(PLVN) - Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tin tưởng rằng đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 cũng như kế hoạch 5 năm và chiến lược phát triển đã đề ra, vững vàng vươn đến những tầm cao mới.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe
(PLVN) -  Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
(PLVN) -  Vừa qua tại trung tâm hội nghị TP Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tăng thuế đối với nước giải khát có đường: Các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá toàn diện

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Thừa cân béo phì và các bệnh không lây nhiễm là vấ́n đề sức khoẻ đáng quan tâm và hiện đang có xu hướng tăng tại Việt Nam. Các chuyên gia sức khoẻ, kinh tế, xã hội và xây dựng chính sách đã cùng trao đổi những nguyên nhân đa dạng dẫn đến tình trạng này và thảo luận giải pháp trong hội thảo “Các bệnh Không Lây Nhiễm tại Việt Nam: Nguyên nhân và Khuyến nghị” diễn ra vào ngày 9/4.