Fristi hợp tác cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí hàng ngày cho thiếu nhi Việt

(PLVN) - Ngày 21/01, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hàng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao. Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép cùng các thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn vừa khởi xướng.

Hợp tác cùng VTV Digital, nhãn hàng Fristi kỳ vọng mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, năng động, phù hợp với độ tuổi các bé. Mỗi tập phim của Fristi sẽ là một món quà tinh thần đầy bổ ích và sinh động cho trẻ để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình phát triển cùng con mỗi ngày.

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV (phải) tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital
Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV (phải) tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital 

Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng và hào hiệp, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai. Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc chính là những món ăn tinh thần bổ ích mà Fristi dành tặng trẻ em Việt Nam, nối dài thêm chuỗi hoạt động vì sự phát triển bền vững của xã hội, mang lại lợi ích cho trẻ em hôm nay và mai sau - vốn đã trở thành chiến lược kinh doanh của Fristi trong suốt hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam. 

Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, vtv.vn và các nền tảng Mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Chuỗi chương trình hợp tác này góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp dành cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số. Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam. 

Đồng hành cùng VTV Digital, Fristi sẽ mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, cho các khán giả nhỏ tuổi để tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ
Đồng hành cùng VTV Digital, Fristi sẽ mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, cho các khán giả nhỏ tuổi để tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ 

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác đầy triển vọng này. VTV Digial chia sẻ tầm nhìn của Fristi về vai trò của nội dung số tới sự phát triển tâm hồn và nhận thức của trẻ trong bối cảnh truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống và trong từng gia đình.

Trên các nền tảng số của Đài THVN, nơi chúng tôi hiểu rõ tệp khán giả của mình, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của sự hợp tác sẽ tiếp cận được đến trọn vẹn các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra chúng tôi cũng tin tưởng rằng, với sự thấu hiểu khách hàng của Fristi, VTV Digital sẽ tạo ra được những sản phẩm độc đáo phục vụ khán giả của VTV trên các nền tảng số”.  

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Trong hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Fristi rất tự hào khi luôn được đồng hành cùng biết bao trẻ em Việt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng cùng bản lĩnh anh hùng của các em bằng chính nguồn dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa, thơm ngon, chất lượng. Sau những giờ học căng thẳng, sự có mặt của Fristi giúp cho những giờ phút vui chơi giải trí của các em trở nên thêm thú vị và nhiều niềm vui." 

“Đồng hành cùng VTV Digital trong dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, bổ ích, qua đó bồi đắp thêm lòng hào hiệp, nhân ái và bản lĩnh anh hùng cho các em, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các thế hệ trẻ xây đắp nên tương lai tươi đẹp. Đó cũng chính là trọng tâm trong sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”mà Tập đoàn FrieslandCampina vừa khởi xướng”, bà Tạ Thúy Hà chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ được khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV và lan tỏa tới toàn xã hội, góp phần bồi đắp lòng tự tin, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ.

Tất cả các chương trình do VTV Digital và nhãn hàng Fristi phối hợp thực hiện nhằm giúp trẻ nuôi dưỡng sự tự tin, phát huy trí tưởng tượng phong phú, để từ đó tự do khám phá thế giới theo cách riêng của mình, dám theo đuổi ước mơ và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. 

FrieslandCampina là thương hiệu uy tín với với 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, mang chất lượng sữa chuẩn Hà Lan đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. FrieslandCampina đã trở thành tập đoàn đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất hành tinh. Tập đoàn hiện hoạt động tại 34 nước, với 18.645 nông dân thành viên, cung cấp gần 30.000 tấn sữa trên toàn thế giới mỗi ngày.

Trong hành trình 150 năm đóng góp vào ngành sữa toàn cầu và 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một VN vươn cao vượt trội”, Tập Đoàn FrieslandCampina luôn đặt mục tiêu mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa. 

Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) là đơn vị tổ chức thực hiện việc sản xuất, phân phối và kinh doanh nội dung số của VTV, hiện sở hữu Báo điện tử VTVNews; ứng dụng VTVGo (tiếp cận trực tiếp tới 24.5 triệu khán giả) và có mặt trên tất cả các trang mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok, Zalo, Twitter,…

Hiện VTV Digital có 60 triệu users, với 2 tỷ views/ tháng trên Facebook và Youtube. Trên truyền hình truyền thống, VTV Digital sở hữu thương hiệu Chuyển động 24h, Bản tin Tài chính kinh doanh, Tiêu dùng 24h,… những chương trình truyền hình đã trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.