FLC Hạ Long: Hành trình từ “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” tới “Khách sạn hội nghị hàng đầu châu Á” 2 năm liên tiếp

(PLVN) -Vừa tròn 2 năm từ ngày chính thức đi vào hoạt động, FLC Grand Hotel Hạ Long đã lập “cú đúp” ấn tượng khi lần thứ hai liên tiếp lên ngôi trong hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu Châu Á” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards).

Hội tụ những điều kiện lý tưởng 

Tọa lạc trên đồi cao cách mặt nước biển 100m, ngay giữa trung tâm thành phố du lịch Hạ Long, FLC Grand Hotel Halong vừa là điểm đến thuận tiện cho di chuyển và kết nối, vừa có địa thế tách biệt phù hợp cho công tác an ninh của các sự kiện văn hóa - chính trị tầm cỡ. 

Vị trí độc đáo này giúp công trình lọt Top những khách sạn 5 sao có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam, khi thu trọn trong tầm mắt khung cảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới và mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về một không gian nghỉ dưỡng tràn đầy cảm hứng. Đây cũng là lý do khu nghỉ dưỡng từng được mệnh danh là “kỳ quan đứng giữa kỳ quan” ngay từ thời điểm ra mắt. 

FLC Grand Hotel Halong sở hữu 649 phòng tiêu chuẩn 5 sao, diện tích linh hoạt từ 44 đến 853m2, có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú cho các đoàn khách quy mô lớn lên tới 1.500 người. Đặc biệt, đây còn là khách sạn duy nhất tại Quảng Ninh sở hữu phòng tổng thống có diện tích “khủng” lên tới 1.000m2, với tiêu chuẩn an ninh hàng đầu, sảnh tiếp đón biệt lập và tầm nhìn 360 độ toàn cảnh vịnh.   

FLC Hạ Long và tầm nhìn bao quát toàn cảnh kỳ quan
FLC Hạ Long và tầm nhìn bao quát toàn cảnh kỳ quan  
 

Với lợi thế được đầu tư đồng bộ trong quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long, Trung tâm hội nghị quốc tế tại đây có tổng diện tích chung gần 23.000m2, gồm 5 phòng hội nghị đa chức năng, đa diện tích, cùng trang thiết bị hiện đại; có thể thiết kế, dàn dựng linh hoạt để phục vụ nhiều loại hình và tính chất sự kiện khác nhau. 

Trong đó, phòng hội nghị lớn Bạch Long Vĩ có diện tích gần 2000m2, sức chứa lên đến 1.500 chỗ, sở hữu không gian hội nghị đẳng cấp mang kiến trúc Tân cổ điển và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Các phòng hội nghị với diện tích từ 100 – 400m2 phù hợp cho các cuộc họp quy mô nhỏ và trung bình. 

Ngoài ra, khu vực tiền sảnh rộng rãi phía trước Trung tâm hội nghị là không gian hoàn toàn thích hợp với các hoạt động trưng bày, triển lãm khi doanh nghiệp có nhu cầu.

Phòng tiệc chính Bạch Long Vĩ có diện tích gần 2000m2
 Phòng tiệc chính Bạch Long Vĩ có diện tích gần 2000m2
 

Nhờ hệ sinh thái hơn 30 tiện ích cao cấp theo chuẩn quốc tế, bao gồm bể bơi vô cực view vịnh, bể bơi bốn mùa, hệ thống 10 nhà hàng Á-Âu, spa, gym, sân golf 18 hố đẳng cấp… FLC Grand Hotel Halong không chỉ cung cấp không gian lưu trú, tổ chức hội nghị và triển lãm quy mô, mà còn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

“Điểm hẹn” lí tưởng của những sự kiện tầm cỡ

Sở hữu tầm nhìn đắt giá bậc nhất và hệ tiện ích đồng bộ, FLC Grand Hotel Halong đang trở thành “địa chỉ đỏ” của nhiều sự kiện tầm cỡ trong nước và và thế giới.

Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018 tại FLC Hạ Long
Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018 tại FLC Hạ Long   
 

Từ những sự kiện mang tính nghị sự trang trọng như Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF 2019), Kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Thủy sản (Tổng Cục Thủy sản); Sự kiện ngày Doanh nhân Việt Nam – Tỉnh Quảng Ninh...đến các chương trình nghệ thuật sôi động, như Chung kết toàn quốc Sao Mai 2019, Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018, Carnaval Hạ Long 2019…

Không dừng lại ở vị thế của khách sạn duy nhất miền Bắc đạt giải thưởng “Khách sạn phục vụ hoạt động MICE hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng, FLC Grand Hotel Halong còn tạo được tiếng vang lớn khi 2 năm liên tiếp giành được giải thưởng “Khách sạn hội nghị hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Conference Hotel) tại World Travel Awards – WTA.

FLC Grand Hotel Halong được WTA vinh danh “Khách sạn Hội nghị hàng đầu Châu Á” trong 2 năm liên tiếp
  FLC Grand Hotel Halong được WTA vinh danh “Khách sạn Hội nghị hàng đầu Châu Á” trong 2 năm liên tiếp

Đây là một trong những giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành du lịch, được ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe, cũng như những vòng bình chọn kỹ lưỡng. Được tổng hợp từ kết quả bình chọn từ đông đảo du khách, các chuyên gia, giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, giải thưởng của WTA dành cho FLC Hạ Long là một trong những dấu mốc quan trọng trên hành trình đưa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.