FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại Lễ trao giải cho CMO ASIA 2019

FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại Lễ trao giải cho CMO ASIA 2019
(PLVN) - FE CREDIT vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019. Đây là diễn đàn uy tín nhằm vinh danh những nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và những chuyên gia quảng cáo xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho ngành Tiếp thị & Xây Dựng Thương hiệu trong khu vực.

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, FE CREDIT đã phát triển mạnh mẽ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với bộ sản phẩm tài chính tiêu dùng toàn diện gồm Vay tiền mặt, Vay mua xe máy, Vay mua điện thoại - điện máy, Bảo hiểm và Thẻ tín dụng. Với cơ sở dữ liệu từ hơn 25 triệu khách hàng cùng 8 triệu khoản vay hiện hữu và 1,7 triệu thẻ tín dụng phát hành, FE CREDIT đã chiếm hơn 50% thị phần, mang đến cơ hội tiếp cận nguồn tài chính vững chắc, an toàn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Lần đầu tiên tham dự giải thưởng, FE CREDIT đã được vinh danh ở hạng mục Chiến Dịch Tiếp Thị Xuất Sắc Nhất Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Hiệu Quả Nhất. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những sáng tạo đột phá trong chiến lược tiếp thị nhằm tác động đến hành vi của người tiêu dùng, nắm bắt những nhu cầu tiêu dùng chưa được đáp ứng tốt và tạo mối liên kết mật thiết với khách hàng.

Từ Quý 4, 2018 đến Quý, 1 2019, FE CREDIT đã triển khai nhiều chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng trực tuyến và tiếp cận trực tiếp, tận dụng nhu cầu mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch HĐTV kiêm Tổng Giám Đốc của FE CREDIT cho biết: “Trong những năm qua, FE CREDIT đã không ngừng sáng tạo đổi mới, để không chỉ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng lớn nhất, mà còn là nhà cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ của mình và góp phần phát triển định chế tài chính toàn diện của cả nước. Do đó, rất nhiều các chiến dịch tiếp thị của FE CREDIT không chỉ tạo ấn tượng về ý tưởng sáng tạo độc đáo, gặt hái được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hay hiệu quả về mặt lợi nhuận, mà còn có được sự ghi nhận to lớn từ những tổ chức quốc tế như CMO Asia.”

Cũng trong sự kiện, Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT đã vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc. Theo đánh giá từ Hội đồng thẩm định, ông Rangachari và đội ngũ của mình đã tạo ra những chiến dịch tiếp thị không chỉ hiệu quả về mặt kinh doanh mà còn thúc đẩy hình ảnh thương hiệu FE CREDIT trở nên tích cực hơn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng để phát triển các sáng kiến tài chính và đẩy mạnh truyền thông. Những đóng góp của ông còn được ghi nhận bởi nỗ lực đơn giản hóa cấu trúc tổ chức, tìm kiếm và phát triển nhân tài, triển khai các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu và xây dựng mô hình thu hút khách hàng nhờ tận dụng nền tảng kỹ thuật số.

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc tại sự kiện CMO Asia Awards lần thứ 10 tở chức tại Singapore

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc tại sự kiện CMO Asia Awards lần thứ 10 tở chức tại Singapore

Chia sẻ niềm vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này cùng đội ngũ của mình, ông Rangachari chia sẻ: “Năm 2019 chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong chiến lược tiếp thị của FE CREDIT, được xây dựng bởi đội ngũ trẻ đầy năng động và đam mê. Những phản hồi liên tục từ các kênh khác nhau đã cho chúng tôi hiểu hơn hành vi và sở thích của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy được những khó khăn và áp lực mà khách hàng gặp phải khi đối mặt với những nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, như sửa chữa nhà cửa, chi phí y tế khẩn cấp. Đối diện với những gánh nặng tài chính, họ rất dễ trở thành con mồi của những tổ chức cho vay bất hợp pháp và lâm vào cảnh nợ nần với những rủi ro khó lường trước. Bằng cách phân tích chi tiết từng hoàn cảnh sống, chúng tôi phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp với từng khách hàng. Nhờ áp dụng phân tích dữ liệu thông minh trong mô hình kinh doanh, chúng tôi có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho các phân khúc khác nhau, thông qua các kênh truyền thông mà họ ưa dùng.”

FE CREDIT cũng vừa nhận giải Công Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2019Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Tốt Nhất Châu Á 2019 do tổ chức quốc tế Global Banking & Finance bình chọn. Hiện tại, FE CREDIT là đơn vị gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín nhất trong ngành Tài Chính Tiêu Dùng Việt Nam. 

 

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.