EVNHANOI: Hàng vạn bóng đèn thắp sáng nhà hộ nghèo

(PLO) - Cao điểm tháng tri ân khách hàng cuối năm 2016 là dịp thể hiện nỗ lực của Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) trong việc đổi mới mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, nâng cao lấy chất lượng dịch vụ và nói lời cảm ơn khách hàng vì đã ủng hộ, đồng hành cùng sự phát triển của Điện lực Thủ đô...
EVNHANOI: Hàng vạn bóng đèn thắp sáng nhà hộ nghèo Ông Vũ Văn Tùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực quận Long Biên tặng quà cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận

Nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ

Hội nghị khách hàng là dịp thể hiện sự  quan tâm, tri ân của ngành này về sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời qua đó lắng nghe ý kiến góp ý của người dùng điện suốt năm qua. “Ngược lại, đây cũng là dịp tốt để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển chung của ngành Điện và của tổng công ty chúng tôi”, đại diện EVNHANOI nhấn mạnh. 

Theo đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là vấn đề được EVNHANOI đặc biệt chú trọng và thường xuyên đổi mới... Cụ thể, từ ngày 1/6/2016, Tổng công ty duy trì thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận). Đồng thời tiếp tục triển khai khảo sát cấp điện thực tế online bằng máy tính bảng theo hướng đơn giản hóa thủ tục.

Đặc biệt, từ đầu tháng 9/2016, EVN Hà Nội đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Với dịch vụ tiện ích này, khách hàng của EVN Hà Nội có thể thanh toán tiền điện tại quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực; các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như: ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. 

Hiện nay, khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking,Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực trực thuộc EVNHANOI. 

Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN Hà Nội triển khai đều đặn, liên tục như ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện… 

Đại diện EVNHANOI thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại Trường tiểu học Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội

Hàng vạn bóng đèn, xe đạp cho người nghèo

Đặc biệt, trong “Tháng Tri ân khách hàng năm 2016”, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho một số hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội. Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Thủ đô

Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng năm 2016”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

Nguyễn Chiêm
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

La Hán Trường My - Trị bệnh cứu người đem hạnh phúc đến cho chúng sinh

La Hán Trường My - Trị bệnh cứu người đem hạnh phúc đến cho chúng sinh
(PLVN) - Theo kinh điển nhà Phật thì La Hán Trường Mi là một trong những thị giả nhà Phật sau khi chứng quả vẫn thường du hóa trong dân gian trị bệnh cứu người. Trị bệnh ở đây có nghĩa là La hán đã truyền bá đạo Phật bằng cách thức riêng của mình, độ cho nhân dân có được cuộc sống hạnh phúc, thanh tịnh trong tâm hồn.

Sởn gai ốc món đặc sản sâu bướm Mopane của Nam Phi

Sởn gai ốc món đặc sản sâu bướm Mopane của Nam Phi
(PLVN) - Nếu như ở Việt Nam, nhắc đến đặc sản côn trùng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món “đuông dừa”. Thế nhưng, món này không là gì so với “sâu bướm Monape”. Bất chấp vẻ ngoài kinh dị, sâu bướm Mopane là món ăn ưa thích đầy bổ dưỡng của một bộ phận các nước miền nam châu Phi. Thậm chí giá thành đắt đỏ không kém cạnh gì so với những món ăn nổi tiếng trên thế giới. 

Hà Nội: Chính quyền huyện Gia Lâm thờ ơ trước những khiếu nại của công dân

Hà Nội: Chính quyền huyện Gia Lâm thờ ơ trước những khiếu nại của công dân
(PLVN) -  Trước những dấu hiệu khuất tất trong việc thu hồi đất, bồi thường để thực hiện Dự án xây dựng khu tái định cư phục vụ việc mở rộng cơ sở sản xuất Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, bà Nguyễn Thị Phương đã gửi đơn khiếu nại đến các cấp chính quyền huyện Gia Lâm, nhưng sau thời gian dài UBND huyện này vẫn không có văn bản trả lời nội dung khiếu nại của công dân.

Mỹ, Nga sắp thảo luận về ổn định chiến lược

Mỹ, Nga sắp thảo luận về ổn định chiến lược
(PLVN) - Ông Marshall Billingslea - Đặc phái viên về Kiểm soát Vũ khí của Tổng thống Mỹ Donald Trump - dự kiến sẽ thảo luận về ổn định chiến lược với Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov tại Vienna vào ngày 17 và 18/8 tới.
5 tiêu chí đánh giá, xếp loại công chức, viên chức

5 tiêu chí đánh giá, xếp loại công chức, viên chức

(PLVN) - Tiêu chí chung về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức tới đây bao gồm chính trị, tư tưởng; đạo đức, lối sống; tác phong, lề lối làm việc; ý thức tổ chức kỷ luật và Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trục vớt tàu bị chìm trên sông Đuống

 Trục vớt tàu bị chìm trên sông Đuống
(PLVN) -Vào hồi 2h30 phút ngày 13/8/2020, sau nhận được tin báo có một tàu hàng bị đắm trên sông Đuống, Thuỷ đoàn 1, Cục CSGT, Bộ Công an nhanh chóng bố trí phương án, cử 01 tổ công tác phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh, Cảng vụ đường thủy nội địa khu vực II có mặt tại hiện trường, tổ chức cứu nạn cứu hộ phân luồng giao thông,

Kinh hoàng công nghệ tái chế giấy bẩn trong mùa dịch

Kinh hoàng công nghệ tái chế giấy bẩn trong mùa dịch
(PLVN) - Thời gian gần đây, Báo Pháp luật Việt Nam nhận được thông tin bạn đọc phản ánh một cơ sở tái chế giấy không bảng hiệu, lén lút hoạt động nhiều năm tại chân cầu Thuận An 2, đầu đường vào khu vực mỏ đá Tân Cang, phường Phước Tân, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 

Quản lý Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang phủ nhận làm răng như nha sỹ

 Quản lý Viện thẩm mỹ quốc tế Hương Giang phủ nhận làm răng như nha sỹ
(PLVN) - “Bên tôi làm chuyên sâu về da, không làm răng. Có những khách có nhu cầu làm răng thì bên tôi vẫn sẽ tư vấn và kết nối với những nha khoa khác để chuyển khách sang. Không trực tiếp thực hiện làm răng tại cơ sở của Viện thẩm mỹ Quốc tế Hương Giang”, Quản lý Viện thẩm mỹ Quốc tế Hương Giang Lê Thị Trà My một mực khẳng định.

Chưa cắt chế độ thâm niên của giáo viên

Chưa cắt chế độ thâm niên của giáo viên
(PLVN) - Theo quy định, từ thời điểm 1-7-2020 chế độ phụ cấp thâm niên nghề giáo viên sẽ bị bãi bỏ. Tuy nhiên, Bộ Tài chính đã đề nghị lùi thời gian thực hiện quy định này.

Lễ truy điệu và Lễ an táng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Lễ truy điệu và Lễ an táng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
(PLVN) - Vào lúc 12 giờ 30 phút trưa nay 15-8, Lễ truy điệu nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu được cử hành trang trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội).  Lễ an táng sẽ diễn ra lúc 14 giờ cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội).

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬