EVN: Từ ánh sáng tới giọt máu hồng

Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An (phải) hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An (phải) hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”
(PLO) - Ngoài những món quà vật chất, sự lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, hàng ngàn cán bộ nhân viên ngành Điện còn sẵn sàng hiến cả những giọt máu của mình nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia với cộng đồng, trong cao điểm tháng ”Tri ân khách hàng” dịp cuối năm.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát Chỉ thị 4612/CT-EVN để thực hiện “Tri ân khách hàng - tháng 12/2016”. Chương trình tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên rơi đúng dịp cuối năm - thời điểm mà EVN có thể soát xét lại kết quả sản xuất kinh doanh cả một năm, và chắc chắn trong kết quả của 12 tháng hoạt động đó không thể không nói tới sự đóng góp của khách hàng. Sự cảm ơn bằng lời nói hay những hành động thiết thực dịp này là nét văn hóa rất riêng của EVN.

“Trách nhiệm, minh bạch”

Tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp ”Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong thời điểm này của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã và sẽ được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. 

Theo đó, từ nay đến cuối năm sẽ có một loạt các chương trình tri ân được triển khai trong toàn quốc như tặng hơn 3.000 bóng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact sáng và tiết kiệm điện.

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong tháng 12 này, hơn 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc sẽ được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí. Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc, cũng sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Sẽ có khoảng hơn 10.000 suất quà được cán bộ công nhân viên của Tập đoàn trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Ngoài ra, rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”,  tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016-15/12/2016.

Đặc biệt, đối với các khách hàng lớn sẽ được bảo dưỡng miễn phí hàng trăm trạm biến áp vào dịp cuối năm này. 

Đại diện EVNHANOI (phải) tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung
Đại diện EVNHANOI (phải) tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung

5.000 cán bộ EVN hiến máu nhân đạo

Ngoài những món quà vật chất, EVN còn định hướng cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn sống, làm việc có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, với những việc làm có nghĩa cử cao đẹp như hiến máu cứu người.

“Dự kiến, sắp tới sẽ có trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn EVN tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN” được tổ chức từ ngày 12/12/2016 đến ngày 17/12/2016. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, đại diện truyền thông Tập đoàn nhấn mạnh.

Cũng với hoạt động này, đầu năm 2016, sau khi Chủ tịch EVN Dương Quang Thành gửi thư kêu gọi toàn ngành hưởng ứng “Tuần lễ hồng”, đã có 4.500 người tham gia hiến máu, trong đó có cả lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn đến những người công nhân điện ở cơ sở.

Thường lệ, vào dịp cao điểm này, sẽ còn có khoảng hơn 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc, để từ đó ngành Điện lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, với những thông tin quan trọng để có thể đổi mới và phát triển.

Toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” năm nay với mục tiêu: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết và ảnh hưởng sâu rộng”. 

Ngoài ra, EVN cũng cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của xã hội. 

EVNNPC tặng quà tại 27 tỉnh, thành miền Bắc

Dịp này, khách hàng khi gọi điện thoại đến tổng đài 19006769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNC) trong thời gian từ  ngày 15/11/2016 đến ngày 15/12/2016 (do hệ thống tư động cập nhật theo thứ tự) sẽ được tham gia quay số hoặc bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên để nhận phần thưởng của EVNNPC nhân Tháng tri ân khách hàng. 

EVNNPC đồng thời tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân bắt đầu từ ngày 20/11/2016 đến  ngày 20/12/2016, với nhiều cơ hội nhận thưởng. Cũng trong dịp này, EVNNPC còn triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Nhắn tin tri ân từ ngày 18 - 21/12/2016, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ nghèo, chính sách, tặng 80.500 đèn pin chiếu sáng led để dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 tỉnh,thành phố...

EVNNPT trao quà cho người có công với cách mạng ở Đà Nẵng

Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và các đơn vị thành viên vào dịp tháng Tri ân khách hàng hàng năm.

Trung tâm Nuôi dưỡng người có công với cách mạng thuộc Sở LĐTB&XH TP.Đà Nẵng đang nuôi dưỡng 59 cụ ông, cụ bà là Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, thương bệnh binh,... Họ là những người cha, người mẹ đã trực tiếp tham gia cách mạng, bỏ một phần thân thể, xương máu ngoài chiến trường. Nhiều người cha, người mẹ đã cống hiến những người con thân yêu cho Tổ quốc, đến khi tuổi già không còn nơi nương tựa. Tại đây, đại diện EVNNPTđã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các cụ ông, cụ bà trong công cuộc đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe.

Đọc thêm

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc
(PLVN) -  Hơn 1000 bệnh nhân dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn được khám sàng lọc miễn phí, gần 300 ca phẫu thuật được thực hiện thành công với 10 nhóm bệnh lý khác nhau… Đó là nỗ lực không mệt mỏi và những trái ngọt thành hình sau hành trình "Chắp cánh ước mơ" bền bỉ suốt 10 năm qua mà BVĐK Hồng Ngọc đã thực hiện, mang lại cuộc đời mới cho nhiều bệnh nhân.

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng
(PLVN) -  Xây dựng mạng lưới các mối quan hệ là một phần không thể thiếu khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ vì nó tạo điều kiện phát triển các mối quan hệ, thu hút khách hàng và mở rộng công ty. Tuy nhiên, việc xây dựng mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Tham gia vào mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể là một thách thức đối với các công ty khởi nghiệp nhưng rất quan trọng đối với sự thành công của các công ty đó.