Emirates được vinh danh Hãng hàng không Tốt nhất và Hãng hàng không Đường dài Tốt nhất

Emirates được vinh danh Hãng hàng không Tốt nhất và Hãng hàng không Đường dài Tốt nhất
(PLVN) -Hãng hàng không Emirates mới đây đã được công nhận là Hãng hàng không Tốt nhất năm 2020 do The Sun Travel Awards bình chọn và Hãng hàng không Đường dài Tốt nhất do The Times và The Sunday Times Travel Awards công bố.

Sau một năm chưa từng có tiền lệ đối với ngành du lịch, hàng trăm nghìn phiếu bầu đã được gửi bởi độc giả với mong muốn tôn vinh những điều tốt nhất trong ngành. Hàng loạt sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới của Emirates trên chiếc máy bay thân rộng hiện đại của hãng đã giúp hãng giành được giải thưởng. Trong đó, phải kể đến hơn 4.500 kênh giải trí mà hành khách có thể thưởng thức trên ice - hệ thống giải trí trên chuyến bay từng đoạt giải thưởng của hãng - cũng như như các bữa ăn lấy cảm hứng từ vùng miền và đồ uống miễn phí.

Giải thưởng đến với Emirates khi hãng vẫn đang tiếp tục khôi phục hoạt động một cách an toàn và xây dựng lại mạng lưới điểm đến của mình nhằm mang lại nhiều cơ hội du lịch, kết nối khách hàng đến hơn 95 điểm đến thông qua Dubai.

Những giải thưởng này nhấn mạnh cam kết của Emirates trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn và an toàn hơn trên không và trên mặt đất đối với mọi khoang hạng. Emirates đã một lần nữa giới thiệu tới hành khách các sản phẩm và trải nghiệm trên dòng máy bay A380 mang tính biểu tượng của hãng, bao gồm Phòng chờ trên máy bay, Shower Spa, cũng như các khu vực giao lưu tại khoang Hạng Thương gia và Hạng Nhất trên một số dòng máy bay Boeing 777-300ER sau khi đã đánh giá kỹ lưỡng và thực hiện các biện pháp bổ sung trong việc chăm sóc sức khỏe và bảo đảm an toàn.

Hãng đã thiết lập các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong ngành ở mỗi bước trên hành trình của khách hàng
 Hãng đã thiết lập các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong ngành ở mỗi bước trên hành trình của khách hàng

Gần đây, Emirates còn được đánh giá là hãng hàng không an toàn nhất thế giới dựa trên các biện pháp ứng phó của hãng đối với đại dịch COVID-19, theo Safe Travel Barometer. Trong bảng xếp hạng với danh sách 230 hãng hàng không được đánh giá, Emirates đứng đầu với 'Điểm du lịch an toàn' là 4,4 trên 5,0. Cụ thể, hãng đã thiết lập các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong ngành ở mỗi bước trên hành trình của khách hàng, bao gồm việc phân phối bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân, thiết bị bảo hộ cá nhân cho tiếp viên và quy trình vệ sinh nâng cao bao gồm khử trùng nhà vệ sinh máy bay sau mỗi 45 phút trên các chuyến bay dài hơn 1,5 giờ.

Khách hàng có thể nghỉ chân hoặc lựa chọn Dubai là điểm đến vào mùa đông này vì thành phố hiện đã mở cửa đón du khách quốc tế đến công tác và giải trí. Từ những địa danh chiết trung, những bãi biển hoang sơ và những trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới - thành phố vẫn là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất toàn cầu.

Emirates còn được đánh giá là hãng hàng không an toàn nhất thế giới
Emirates còn được đánh giá là hãng hàng không an toàn nhất thế giới 

Emirates là một trong những hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới với mạng lưới toàn cầu trải rộng trên sáu lục địa. Hãng hiện khai thác 36 chuyến bay mỗi tuần từ Vương quốc Anh đến Dubai - ba chuyến hàng ngày từ London Heathrow, một chuyến mỗi ngày từ Manchester, bốn chuyến hàng tuần từ Glasgow và bốn chuyến hàng tuần từ Birmingham.

Tại Việt Nam, hãng hiện đang khai thác 3 chuyến bay từ Hà Nội và 4 chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai và từ đó, kết nối hành khách tới hơn 95 điểm đến trên toàn cầu. Khách hàng của Emirates có thể tự tin hơn khi đi du lịch do Emirates đã nhận chi trả miễn phí các chi phí y tế của hành khách nếu hành khách được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19 trong thời gian đi du lịch cùng Emirates.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.