Eaton công bố quan hệ hợp tác mới với nhà phân phối Elite JSC, tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam

Eaton công bố quan hệ hợp tác mới với nhà phân phối Elite JSC, tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 14/5, Eaton - Tập đoàn đa quốc gia chuyên về cung cấp các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng công bố hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite (Elite JSC) - Nhà phân phối công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Từ tháng 1 năm nay, Elite JSC đã được chỉ định làm nhà phân phối ủy quyền cho các sản phẩm UPS 1 pha và UPS 3 pha của Eaton. Bên cạnh việc củng cố cam kết dành cho thị trường Việt Nam, việc mở rộng quan hệ hợp tác của Eaton giúp tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm nguồn dự phòng (UPS) và giải pháp bảo vệ nguồn cho khách hàng, đặc biệt cho ngành Công nghệ thông tin (CNTT) khi mức tiêu thụ năng lượng và nhu cầu về các thiết bị quản lý nguồn liên tục tăng cao trong các năm gần đây.

Ông Gary Ang, Giám đốc Quốc gia của Eaton Việt Nam cho biết: “Dù bị gián đoạn do dịch bệnh COVID-19, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn được Ngân hàng Phát triển châu Á dự báo là một trong những nước có mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó, nhu cầu chuyển đổi số và tốc độ công nghiệp hóa của Việt Nam trong những năm qua đã thúc đẩy yêu cầu về năng lượng, với mức tiêu thụ điện tăng nhanh hơn nhiều so với khả năng cung ứng.

“Với quỹ đạo kinh tế hiện tại, một hệ thống nguồn đáng tin cậy sẽ ngày càng quan trọng hơn với các doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính, viễn thông và CNTT, khi các doanh nghiệp này tìm kiếm các giải pháp để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh liên tục và duy trì tăng trưởng. Việc hợp tác của chúng tôi với Elite JSC sẽ cho phép Eaton giúp các khách hàng giải quyết những nhu cầu ngày càng gia tăng này, và bằng cách cung cấp các giải pháp quản lý nguồn hiệu quả, tin cậy và an toàn, điều này cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của con người và môi trường tại Việt Nam”.

Ông Phạm Trung Kiên, Giám đốc Kinh doanh, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite cho biết: “Tại Elite JSC, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giúp khách hàng tối ưu hóa hệ thống kinh doanh của họ thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho đối tác. Việc hợp tác với Eaton sẽ giúp chúng tôi đa dạng hóa và hoàn thiện hơn nữa danh mục các giải pháp và sản phẩm CNTT mà Elite đang phân phối. Chúng tôi tin tưởng rằng các giải pháp và sản phẩm UPS 1 pha và 3 pha của Eaton sẽ đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của khách hàng và đem đến cho khách hàng năng lực cần thiết để quản lý hiệu quả việc sử dụng nguồn năng lượng trong hiện tại và tương lai.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm của một Tập đoàn sản xuất đa quốc gia trên toàn cầu cùng sự hiện diện lâu đời tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương từ những năm 1970, Eaton đã xây dựng tên tuổi là một công ty hàng đầu về các sản phẩm và giải pháp quản lý năng lượng. Việc hợp tác này sẽ tăng cường sự hiện diện của Eaton tại thị trường Việt Nam với tư cách là đơn vị đóng góp cho quá trình chuyển đổi số và những tham vọng của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 của Việt Nam.

Nhiệm vụ của Eaton là cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường thông qua việc sử dụng các công nghệ và dịch vụ quản lý năng lượng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp bền vững giúp khách hàng quản lý nguồn năng lượng điện, thủy lực và cơ năng an toàn hơn, hiệu quả hơn và đáng tin cậy hơn. Doanh thu Eaton trong năm 2019 là 21,4 tỷ USD với hệ thống phân phối  sản phẩm tại hơn 175 quốc gia và tổng số khoảng 97.000 nhân viên.

Eaton bắt đầu hoạt động ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào những năm 1970. Từ đó, công ty đã liên tục mở rộng với sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới văn phòng kinh doanh và tiếp thị, nhà máy sản xuất, trung tâm dịch vụ và cơ sở nghiên cứu trong khu vực. Năm 2014, Eaton chuyển trụ sở ở Châu Á - Thái Bình Dương từ Hồng Kông đến Thượng Hải.

Ngày nay, chỉ tính riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi có gần 20.000 nhân viên, 6 trung tâm Nghiên cứu & Phát triển và 52 cơ sở sản xuất ở các quốc gia và khu vực, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Úc, vận hành tất cả các hoạt động kinh doanh khác nhau của Eaton.

Công ty Cổ phần Công nghệ Elite được thành lập từ năm 1995, sau 25 năm đổi mới và phát triển, Elite đã vươn lên trở thành Top 3 nhà phân phối công nghệ hàng đầu Việt nam cho các Tập đoàn lớn như HPI, HPE, Microsoft, Oracle, VMWare, Fujtsu, Huawei… Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp và tư vấn các giải pháp trọn gói cả về phần cứng và phần mềm, đảm bảo dịch vụ bảo hành hỗ trợ tốt nhất tới khách hàng. Với cam kết “Luôn là nhà phân phối chân chính – “True Distributor”, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite được biết đến như một đối tác tin cậy, uy tín và hiệu quả trong các dự án CNTT của chính phủ, giáo dục, ngân hàng… và tất cả doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Ngoài ra, với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá của công ty”, Ban lãnh đạo Elite đã, đang và tiếp tục cam kết tạo dựng một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp cùng các chế độ đãi ngộ xứng đáng với sự cống hiến của hơn 260 nhân viên.

Trong tương lai, Elite sẽ không ngừng cập nhật, đổi mới để bắt kịp các xu hướng công nghệ trên thế giới, hướng tới mục đích tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

 

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.