Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng “chất thật” ngay tại Hà Nội

Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng “chất thật” ngay tại Hà Nội
(PLVN) - Khi những bộn bề, hối hả của thường nhật khiến bạn mệt mỏi, bạn sẽ cần tìm đến một nơi thật yên bình để ‘refresh” bản thân và tìm lại năng lượng cho cuộc sống. Khi đó, Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ là một điểm đến hoàn hảo. 

Không phải đi đâu quá xa để được sống ảo và tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu, chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km, Wyndham Sky Lake Resort & Villas hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ đầy thú vị và đẳng cấp đậm phong cách Nam California.

Điểm đến mới siêu hấp dẫn với phong cách kiến trúc mới lạ

Khi mà các điểm đến ngay gần Hà Nội đã trở lên nhàm chán, sự ra đời của khu nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế độc đáo cùng phong cách chuẩn thượng lưu như Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng. 

Nếu như bạn đang mong muốn tìm một điểm check-in sang chảnh, đẳng cấp, chắc chắn không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách thiết kế Nam California giữa không gian có núi đồi hùng vĩ, hồ nước trong veo, sân golf xanh cực kỳ thư thái. Wyndham Sky Lake Resort & Villas là khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách của các thành phố nổi tiếng Hoa Kỳ với thiết kế đỉnh cao từ tâm huyết của bậc thầy kiến trúc Randolph Grey. 

Thanh nhã, sang trọng, đậm tinh thần đương đại, đó chính là dấu ấn đặc trưng làm nên một Wyndham Sky Lake Resort & Villas hoàn toàn khác biệt.
Thanh nhã, sang trọng, đậm tinh thần đương đại, đó chính là dấu ấn đặc trưng làm nên một Wyndham Sky Lake Resort & Villas hoàn toàn khác biệt.

Những chi tiết thiết kế dễ nhận thấy nhất của phong cách Nam California là những căn nhà hai tầng với vật liệu chính được sử dụng cho nội thất là gỗ tự nhiên. Thêm vào đó, với những đặc trưng của các dãy phố tại Los Angeles, khu nghỉ dưỡng khoác trên mình màu vàng của thành phố ngập nắng cùng những rặng dừa nhiệt đới biểu tượng của giấc mơ Beverly Hills.

Đơn giản nhưng tinh tế, thanh nhã nhưng sang trọng, mộc mạc nhưng toát lên tinh thần đương đại, đó chính là dấu ấn đặc trưng của phong cách thiết kế California, mang đến cho Wyndham Sky Lake Resort & Villas một diện mạo hoàn toàn khác biệt với các khu nghỉ dưỡng hạng sang khác. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị không chỉ cho giới trẻ cần tìm một không gian “sống ảo", mà còn là nơi dừng chân lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm những khoảnh khắc thư thái, bình yên bên nhau. 

Nghỉ dưỡng thượng lưu, trải nghiệm phong phú

Chỉ cách Hà Nội 40 km, Wyndham Sky Lake Resort & Villas thực sự là điểm đến mà bất cứ ai cũng nên một lần ghé thăm để trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp xứng tầm. 212 phòng suite sang trọng, thoáng đạt tại khu nghỉ dưỡng tựa ốc đảo thư thái và riêng tư với đa dạng các dịch vụ theo tiêu chuẩn cao nhất của tập đoàn Wyndham.

Nếu như phòng Resort Studio Twin với thiết kế sang trọng phong cách Los Angeles phù hợp với một gia đình lớn hoặc một nhóm bạn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn, thì phòng Deluxe Suite King bao quát khu vườn mướt xanh sẽ là không gian riêng tư ngọt ngào cho đôi lứa. Từ mỗi căn phòng sang trọng thoáng đạt, bạn có thể đắm mình trong khung cảnh hồ nước thơ mộng hoặc sân golf hoàn mỹ giữa không gian xanh mát tựa thiên đường nơi hạ giới.

Không chỉ được thả hồn thư thái giữa thiên nhiên yên bình, du khách còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích vượt trội trong cùng một điểm đến. Khi ba được dành thời gian tỏa sáng với những vòng golf yêu thích, mẹ được thư giãn trong không gian ngập tràn cảm hứng thiên nhiên của Mây Spa thì bé yêu lại được vui đùa trong không gian thoáng mát, an toàn tại khuôn viên khu nghỉ.

Sẵn sàng cho những giây phút cực sảng khoái tại bể bơi bốn mùa ngoài trời vô cực, lấy lại cân bằng hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập Wyn Fit hiện đại hay ngâm mình trong bồn tắm nước nóng phong cách Nhật Bản.  Kỳ nghỉ đầy phong cách đang chờ bạn và gia đình khám phá tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. 

Nếu là tín đồ của môn thể thao quý tộc, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thử thách mới đầy hứng khởi tại sân golf đẹp tựa tranh vẽ ngay trong quần thể khu nghỉ dưỡng. Sky Lake là sân golf 36 lỗ tốt nhất gần trung tâm thành phố Hà Nội với tầm nhìn ra những núi đá vôi hùng vĩ cùng hồ nước yên bình bao quanh vô cùng thư thái. Với chất lượng sân cỏ đạt đẳng cấp thế giới, Sky Lake còn là được bầu chọn là sân golf thử thách nhất tại Việt Nam, nơi các golf thủ sẽ được trải nghiệm những cú đánh tuyệt đỉnh nhân gian. 


Nâng tầm sức khỏe và vóc dáng bằng những vòng golf tuyệt đỉnh tại sân golf Sky Lake hay những giờ luyện tập tại Wyn Fit với trang thiết bị hiện đại.
Nâng tầm sức khỏe và vóc dáng bằng những vòng golf tuyệt đỉnh tại sân golf Sky Lake hay những giờ luyện tập tại Wyn Fit với trang thiết bị hiện đại. 

Thêm một điều nữa khiến Wyndham Sky Lake Resort & Villas chắc chắn sẽ hớp hồn du khách, đó là thế giới ẩm thực đầy màu sắc. Ông Luke Benbow, Tổng quản lý của khu nghỉ, vốn xuất thân là đầu bếp riêng của thủ tướng Úc và nhiều chính khách cấp cao. Chính vì vậy ông luôn đặt chất lượng của các món ăn lên hàng đầu và chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với thực khách gần như là một sứ mệnh đối với ông. Điều đó lý giải vì sao Wyndham Sky Lake Resort & Villas luôn mang đến những món ăn hảo hạng. Tất cả đều chuẩn chất và đậm dư vị độc đáo tại nhà hàng Aria được thiết kế sang trọng, với không gian phòng riêng đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Nhà hàng ARIA với không gian phòng riêng đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.
Nhà hàng ARIA với không gian phòng riêng đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Mức giá trung lưu cho một kỳ nghỉ thượng lưu

Thực sự khó tin khi chỉ từ 1,5 triệu đồng++/ đêm, du khách đã có cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ thượng lưu tại khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp Wyndham Sky Lake Resort & Villas. Mức giá ưu đãi nhân dịp Khai Trương áp dụng từ nay đến 31/12/2020 cho hạng phòng Resort Studio Twin. Bên cạnh đó, chào mùa lễ hội rực rỡ, khu nghỉ còn mang đến cho du khách rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho cả gia đình hoặc gói nghỉ kết hợp chơi golf. Đây quả thực là một mức giá quá hời để bạn cảm nhận một kỳ nghỉ đậm phong cách Mỹ, một trải nghiệm “All In One - Tất cả trong một điểm đến” - nơi bất cứ ai cũng có thể thư giãn và giải trí theo phong cách riêng của mình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Điện thoại: +84 24 3359 3838

Email: reservations@wyndhamskylake.com

www.wyndhamskylake.com

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.