Doanh nhân từ các nghệ sỹ: Thương hiệu Amity – Phát triển từ giá trị nghệ sĩ Quyền Linh!

(PLVN) - Nhắc đến diễn viên điện ảnh, MC Quyền Linh là nhắc đến những danh xưng mà không phải người nghệ sĩ nào cũng may mắn được nhận: Ông Bụt của người nghèo, MC quốc dân, MC của nông dân, MC dép tổ ong, Người nghệ sĩ chân chất… Thương hiệu hóa mỹ phẩm Amity của  Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh do nghệ sĩ Quyền Linh thành lập cũng phát triển và lớn mạnh từ hình ảnh và uy tín của Quyền Linh trong lòng công chúng. 
Doanh nhân từ các nghệ sỹ:  Thương hiệu Amity – Phát triển từ giá trị nghệ sĩ Quyền Linh!

Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh được thành lập bởi một nhóm nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, các nhà đầu tư tâm huyết, có tiềm lực về tài chính cũng như kinh nghiệm quản trị, điều hành doanh nghiệp cùng nghệ sĩ Quyền Linh – người nghệ sĩ nổi tiếng, có uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong vai trò đại diện cho nhiều nhãn hàng tiêu dùng, đặc biệt là các nhãn hiệu hóa mỹ phẩm của các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới.

Hình ảnh trong Lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm Amity

Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh đã ra mắt sản phẩm từ tháng 7/2019, chuyên sản xuất hóa mỹ phẩm, nước rửa chén, nước rửa tay, nước lau sàn, nước giặt xả, xà phòng, chất tẩy rửa, làm bóng và chế phẩm vệ sinh.

Lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm Amity

Ngoài ra, Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh cũng được hỗ trợ và tư vấn chiến lược bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Hot girl Sam tham gia quảng cáo nước giặt Amity 

Nhà máy sản xuất các sản phẩm của Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh hiện đặt tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 (VSIP2), xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và tại xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, bài bản, toàn thể Công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh khát khao được đem đến các sản phẩm chất lượng, tiện dụng hướng đến các giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp quảng cáo bí quyết làm sạch bát đĩa của nước rửa chén Amity 

Với hàng trăm vai diễn trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và kịch nói, nghệ sĩ Quyền Linh còn thành công với 1 vai trò mới mà ở đây, thương hiệu Quyền Linh nằm trọn trong vòng tay yêu mến của khán giả. Đó là vai trò MC của hàng chục chương trình mang tính nhân văn như “Vượt lên chính mình”, “Vì bạn xứng đáng”, “Tiếp sức hồi sinh”, “Nhịp cầu ước mơ”, “Áo trắng đến trường”, “Mở cửa tương lai”…  

Lễ ra mắt sản phẩm Amity tại Vĩnh Long 

Trong chương trình “Vượt lên chính mình”, nhiều lần Quyền Linh đã “gian lận” bấm trước đồng hồ để thí sinh vượt qua 1’30”, để rồi họ vỡ òa hạnh phúc vì được ngân hàng xóa nợ và cấp vốn. Cũng không ít lần anh tự bỏ tiền túi để gửi tặng thí sinh nhưng chỉ nói ngắn gọn: “một nhà hảo tâm gửi tặng”. Đến những chương trình như “Vì bạn xứng đáng”, “Tiếp sức hồi sinh”, “Nhịp cầu ước mơ”, “Áo trắng đến trường”, “Mở cửa tương lai”…, MC Quyền Linh đều thể hiện sự lăn xả, nhiệt tình bằng cái chân chất, mộc mạc của người miền Tây Nam Bộ. 

Một tiết mục của diễn viên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong lễ giới thiệu sản phẩm Amity với bà con Nam Bộ

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, anh không chọn hướng đi nhẹ nhàng, an toàn như nhiều nghệ sĩ khác. Anh tập trung cho những chương trình vì người nghèo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nỗi ám ảnh “cơm áo gạo tiền” và bệnh tật. Chính sự giản dị, ấm áp từ MC Quyền Linh mà biết bao gia đình được tiếp thêm nghị lực, giúp họ vững tin hơn để sống và chiến đấu vượt qua nghèo khổ.

Là người nghệ sĩ được mọi tầng lớp yêu quý, anh Quyền Linh cũng trở thành đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Chính anh đã tạo nên cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn kiến tạo nên những giá trị nâng tầm doanh nghiệp. 

 

Trong rất nhiều chuyến đi khắp mọi miền đất nước, MC Quyền Linh càng nhận thấy, nếu chỉ làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng thì bản thân anh cũng không thể tiếp cận hết những người dân, đặc biệt là người dân lao động, khi mà các chuyến đi thiện nguyện gắn liền với sản phẩm cũng phải phụ thuộc vào chiến lược Marketing của công ty đối tác.

Các nghệ sĩ đưa sản phẩm Amity về với bà con miền Tây Nam Bộ 

Sau bao năm, MC Quyền Linh đã cùng các nhà tài trợ giúp đỡ hàng trăm hoàn cảnh khó khăn, mổ hàng ngàn quả tim yếu ớt, xây biết bao cây cầu, mái trường và ngôi nhà tình thương. Nhưng với anh, dường như càng đi, anh càng thấy cuộc sống còn rất nhiều mảnh đời cần giúp đỡ.

Anh quyết định chính bản thân mình làm nhà tài trợ cho những dự án nhân đạo trong tương lai. Đó là bước ngoặt để thương hiệu Amity ra đời, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, mà còn là tạo dựng 1 giá trị bền vững từ lợi nhuận mà thương hiệu Amity mang lại. 

 

Hiểu được mục đích, ý nghĩa của sự ra đời Amity, mà hai “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa mới làm rạng danh Việt Nam trong đêm chung kết Britain’s Got Talent, khi trở về nước, dù bận rộn với nhiều dự án nhưng vẫn sẵn sàng đồng hành cùng MC Quyền Linh đến các miền quê để quảng bá cho các sản phẩm Amity. 

Nói về nghệ sĩ Quyền Linh, Quốc Nghiệp từng có những chia sẻ rất cảm động: “Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã theo chân anh Quyền Linh đi từ thiện rất nhiều và mỗi khi đồng hành cùng anh là tụi em không do dự gì cả. Bởi vì anh Linh là một người có tấm lòng nhân hậu và tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là người dân nghèo, khó khăn. Vì vậy, khi dự án này hình thành, tụi em sẵn sàng đồng hành vô điều kiện với anh, bởi đây là tâm huyết của anh, không chỉ muốn mang đến những sản phẩm tốt cho người dân mà còn đóng góp cho xã hội khi mà sản phẩm có lời”. 


 Hình ảnh mộc mạc, chân chất của nghệ sĩ Quyền Linh

Ngay cả diễn viên - hotgirl Sam cũng không ngại rời xa ánh đèn sân khấu gameshow để hỗ trợ nghệ sĩ Quyền Linh trong các cuộc hành trình về miền quê nhiều vất vả. Amity – đã ra đời từ những điều bình dị như thế!

Các sản phẩm mang thương hiệu Amity thuộc ngành hàng chăm sóc gia đình (Homecare) với các dòng sản phẩm ban đầu là Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước giặt, xả và Nước rửa tay đem lại khả năng tẩy rửa ưu việt, hỗ trợ công việc chăm sóc gia đình hàng ngày.

 

Có thể thấy, so với thị trường hàng tiêu dùng đầy sôi động thì thương hiệu Amity là quá non trẻ. Nhưng bằng sức ảnh hưởng của nghệ sĩ Quyền Linh, bà con tiêu dùng đã đón nhận rất nhiệt tình. Amity, thừa hưởng sự chân phương, bình dị của người nghệ sĩ đã chọn người nông dân, người lao động và những người nghèo làm bạn. Dù ở bất kì chương trình nào, MC Quyền Linh vẫn luôn là anh, cùng khóc, cùng cười với nhân vật, cùng họ sẻ chia những tâm sự, khổ đau và cùng họ vượt qua nghịch cảnh. Anh mang những điều bình dị, dễ thương ấy vào trong chính sản phẩm hàng tiêu dùng của mình. 

Còn nhớ buổi đầu thương hiệu Amity đến với người tiêu dùng miền Tây Nam Bộ, còn gặp nhiều bỡ ngỡ vì bà con chưa quen. Nhưng khi biết đây là sản phẩm tâm huyết của MC Quyền Linh, tất cả đều muốn sử dụng để ủng hộ. Họ tin tưởng Amity, như tin tưởng nghệ sĩ Quyền Linh, tin vào quá khứ đầy cơ cực nhưng biết vươn lên bằng nghị lực và có trái tim đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh của anh, tin vào những điều tốt đẹp anh đã làm cho xã hội, cộng đồng này. Họ tin, Amity rồi sẽ phát triển, bởi vì đó chính là giá trị của nghệ sĩ Quyền Linh!

Về tầm nhìn, Công ty muốn trở thành doanh nghiệp đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội thông qua những sản phẩm phục vụ gia đình, thân thiện trong cuộc sống hàng ngày. Về sứ mệnh, Công ty xác định cho mình những sứ mệnh chủ chốt sau:

 − Tạo ra những sản phẩm an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày.

 − Thiết lập những phương thức phân phối hiệu quả và tiện dụng cho mọi khách hàng. 

− Quan tâm tới phát triển bền vững của cộng đồng và doanh nghiệp.                                                                                     

Mạnh Khôi – Hồ Ánh
Loading...

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) đã có các buổi thăm và làm việc với các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn. Qua đó, để giới thiệu các dịch vụ CSKH mà ngành điện đã và đang triển khai, giải quyết các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Đọc thêm

Cần sớm làm rõ việc Phó Tổng giám đốc Sở GDCK Hà Nội được bổ nhiệm thần tốc

Cần sớm làm rõ việc Phó Tổng giám đốc Sở GDCK Hà Nội được bổ nhiệm thần tốc
(PLVN) - Được bổ nhiệm thần tốc vào vị trí điều hành Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), sau gần 1 năm ở cương vị này ông Nguyễn Như Quỳnh đã không thể hiện được năng lực trong công tác dẫn tới nhiều phàn nàn từ phía doanh nghiệp niêm yết cũng như nội bộ HNX. Nhiều ý kiến còn tỏ ra lo ngại nếu như HNX tiếp tục có người điều hành thiếu trình độ chuyên môn như ông Quỳnh, sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thị trường cũng như hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết.

Đạo Phật quan niệm về ma như thế nào?

Đạo Phật quan niệm về ma như thế nào?
(PLVN) - Ma luôn là hình ảnh ám ảnh cho dù con người có tin hay không. Ma xuất hiện rất nhiều trong ý tưởng và trong quan niệm sống của con người trên khắp hoàn cầu. Mỗi tôn giáo có lối giải thích khác nhau về ma, trong đó có cả Phật giáo. Vậy đạo Phật quan niệm về ma như thế nào, có mấy loại ma nơi trần thế? 

Quy định về hưởng bảo hiểm xã hội một lần

Quy định về hưởng bảo hiểm xã hội một lần
(PLVN) - Điều kiện để người lao động được hưởng bảo hiểm xã hội (BHXH) 1 lần? Cách tính mức hưởng BHXH 1 lần như thế nào?... Đó là thắc mắc mà nhiều người lao động đặt ra. Giải đáp sau đây của BHXH Việt Nam sẽ giúp người lao động hiểu rõ hơn những quy định về vấn đề này.
Loading...
Bóng đá Việt Nam: Tinh thần không từ bỏ.

Bóng đá Việt Nam: Tinh thần không từ bỏ.

(PLVN) -Sau khi đội tuyển U22 lọt vào bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục viết khúc hoan ca khi thắng đội chủ nhà Philippines 2-0 để tiến vào chung kết. Một ngày quá nhiều niềm vui trọn vẹn của bóng đá nước nhà và chúng ta đầy tin tưởng của bóng đá Nam, Nữ sẽ mang về tấm HCV cho thể thao nước nhà.

Nan giải bài toán chính sách hỗ trợ doanh nghiệp doanh nghiệp

Nan giải bài toán chính sách hỗ trợ doanh nghiệp doanh nghiệp
(PLVN) - Dẫu biết, đầu tư vào ứng dụng du lịch là một mảnh đất màu mỡ chưa được khai phá hết rủi ro. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn e ngại lĩnh vực này bởi thiếu thốn nhiều thứ, thiếu công nghệ, thiếu nhân sự, thiếu vốn,… đến thiếu cả chính sách.

“Đón Tết” với Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

“Đón Tết” với Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm
(PLVN) - Hôm nay (6/12/2019), ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) lớn nhất năm diễn ra từ 0h với hơn 1.000 thương hiệu góp mặt, chuẩn bị 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%. Dự kiến hơn 2.500 tỷ đồng sẽ được giao dịch trong ngày này. 
Trốn truy nã và câu chuyện lý lịch tư pháp

Trốn truy nã và câu chuyện lý lịch tư pháp

(PLVN) - Như báo chí đưa tin, chiều 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Huy (SN 1973, trú tại TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) theo lệnh truy nã cách đây 26 năm về tội “Phá hủy công trình, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia”. Thời điểm bị bắt, Huy đang làm Thư ký kiêm Chánh Văn phòng TAND huyện Cao Phong - Hòa Bình.

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Đức phát triển ở tầm cao hơn

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Đức phát triển ở tầm cao hơn
(PLVN) - Chiều 5/12, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã tiếp Quốc Vụ khanh Bộ Ngoại giao Đức Andreas Michaelis nhân dịp sang Việt Nam đồng chủ trì cuộc họp Nhóm Điều hành chiến lược cấp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam – Đức lần thứ 5 (4/12).

Thực phẩm Nga thu hút sự quan tâm tại Vietnam Expo 2019

Thực phẩm Nga thu hút sự quan tâm tại Vietnam Expo 2019
(PLVN) - Thị trường Việt Nam đang chuộng những sản phẩm đến từ Nga sau nhiều sự kiện, hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm, văn hoá ẩm thực của Nga thời gian vừa qua. Tại Vietnam Expo 2019 đang diễn ra tại TP HCM, Nga cũng có 2 gian hàng với những sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham gia hội chợ...

Diễn đàn kinh tế 2020: Động lực tăng trưởng từ thể chế!

Diễn đàn kinh tế 2020: Động lực tăng trưởng từ thể chế!
(PLVN) - Phát biểu tại Diễn đàn kinh tế 2020, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), TS Vũ Tiến Lộc đã nhấn mạnh, mặc dù những năm qua Đảng và Chính phủ đã có nhiều nỗ lực trong cải cách về thể chế và môi trường kinh doanh (MTKD) song đây vẫn là động lực quan trọng để Việt Nam tiếp tục tích lũy động năng cho cho kỳ tăng trưởng mới…
Thu nội địa 11 tháng đạt 96,6% dự toán

Thu nội địa 11 tháng đạt 96,6% dự toán

(PLVN) - Theo báo cáo của Tổng cục Thuế, 11 tháng năm 2019, tổng thu ngân sách nội địa đạt 1.128.157 tỷ đồng, bằng 96,6% so với dự toán, tăng 12,6% cùng kỳ năm 2018. Hầu hết các khoản thu đều có mức tăng trưởng khá.

Nghi vấn chất lượng vật liệu tại Dự án hồ chứa nước Bản Mồng

Nghi vấn chất lượng vật liệu tại Dự án hồ chứa nước Bản Mồng
(PLVN) - Nghi vấn tại hợp phần chính của Dự án hồ chứa nước Bản Mồng (xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp) quy mô 4.500 tỷ đồng, nguồn vật liệu đầu vào để xây dựng công trình không đạt như Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã yêu cầu, khiến người dân hoài nghi về chất lượng công trình.

“Vén bức màn” nhiều ưu ái trong triển khai dự án nghìn tỷ ở Quảng Ngãi!

“Vén bức màn” nhiều ưu ái trong triển khai dự án nghìn tỷ ở Quảng Ngãi!
(PLVN) - Gần cuối tháng 6 vừa qua, “Thành phố giáo dục quốc tế - IEC (The International Education City) đầu tiên của Việt Nam đi vào hoạt động tại TP Quảng Ngãi. Dự án do Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG)  đầu tư 1.000 tỷ đồng. Đáng nói, để thực hiện dự án này, dù không có trong các quy hoạch sử dụng đất, xã hội hóa và xây dựng, nhưng UBND tỉnh Quảng Ngãi vẫn điều chỉnh, thay đổi và trao gần 9 ha đất công viên, xây xanh cho doanh nghiệp triển khai một cách “siêu tốc”. Tại sao có sự ưu ái này, PLVN đã tìm hiểu, ghi nhận…
Hải Dương: Khánh thành nhà máy chế biến Nước rong biển với công suất 24.000 chai/giờ

Hải Dương: Khánh thành nhà máy chế biến Nước rong biển với công suất 24.000 chai/giờ

(PLVN) - Sau 15 năm liên tục phát triển nhanh và bền vững các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất chế biến thạch rau câu, sáng ngày 5/12, Công ty TNHH Long Hải đã long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Nhà máy chế biến Nước rong biển đóng chai tại Cụm công nghiệp Khu II, phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương nhằm tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dân.