Điện lực Hậu Giang: Không ngừng nâng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện

(PLVN) - Công ty Điện lực Hậu Giang luôn nêu cao tinh trần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh, không để xảy ra tình trạng thiếu điện, mất điện. Đặc biệt trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, Công ty đã lên phương án bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, các khu vực cách ly tập trung, bệnh viện, cơ sở y tế.


Theo báo cáo, trong năm 2020, Công ty Điện lực Hậu Giang đã duy trì cung cấp điện đáp ứng nhu cầu trên địa bàn tỉnh, triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng trong bối cảnh chịu tác động từ nhiều yếu tố, cả chủ quan và khách quan.

Với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, Công ty Điện lực Hậu Giang đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Nam giao. Hiệu quả công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh ngày càng được nâng cao , không để xảy ra tình trạng thiếu điện, mất điện do điều hòa tiết giảm phụ tải.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, công ty đã lên phương án để bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, các khu vực cách ly tập trung, bệnh viện, cơ sở y tế. Theo đó, sản lượng điện thương phẩm của toàn Công ty ước thực hiện là 813 triệu kWh, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 100,3% so kế hoạch Tổng công ty giao. Doanh thu ước đạt 1.472 tỷ đồng, tăng 8,95% so với năm 2019. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo khách hàng ước đạt trên 55% và theo số tiền ước đạt trên 90% số phải thu thực hiện đạt so với kế hoạch giao của Tổng công ty.

 Công ty Điện lực Hậu Giang luôn thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh

Bên cạnh đó, chất lượng cung cấp dịch vụ ngày càng tăng cao, nâng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện. Các thủ tục ngày càng đơn giản, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, khách hàng chỉ đến 1 lần hoặc chỉ cần thông báo qua điện thoại, email. Đồng thời, cải tiến các hoạt động sửa chữa, nâng cấp lưới điện với thời gian ngừng giảm cung cấp điện ngắn.

Hiện nay đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng trên webside giúp khách hàng dễ tiếp cận và sử dụng dịch vụ của ngành điện. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, các đơn vị sẽ liên hệ khách hàng. Mọi thao tác được thực hiện đơn giản và thuận tiện, mọi dịch vụ được cung cấp công khai, dễ kiểm tra, dễ giám sát.

Không những thế, Công ty còn thường xuyên kiểm tra lưới điện trung hạ áp nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các khuyết tật trên lưới điện, các vị trí không đảm bảo an toàn trong vận hành như trụ nghiêng; đứt, mất chằng; móng trị bị xâm hại, sạt lở… Phối hợp với địa phương xử lý các hành vi vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp như xây dựng, cải tạo công trình, nhà ở vi phạm hành lang; sử dụng phương tiện thi công không đảm bảo khoảng cách an toàn gây ảnh hưởng đến lưới điện; trồng cây xanh, lắp đạt bảng hiệu, biển quảng cáo vi phạm hành lang.

Trong thời gian tới, Công ty hướng đến thực hiện chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Qua đó, tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này giúp tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mực độ hài lòng khách hàng.

Đồng thời, Công ty sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân thành một tập thể lao động chuyên nghiệp, năng động, có đủ năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. 

Đình Thương
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyến rước dâu 'trên mây'

Chuyến rước dâu 'trên mây'
(PLVN) - Chuyến bay VN172 do Vietnam Airlines (VNA) khai thác đã đánh dấu kỷ niệm đặc biệt của cô dâu N.T.H.Nhung và chú rể P.T.Đạt. Chuyến bay trong hành trình đón cô dâu từ thành phố Đà Nẵng đến Thủ đô Hà Nội để tổ chức lễ thành hôn, về một nhà với chú rể.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác bầu cử có điểm cầu chính tại phòng họp Diên Hồng

Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác bầu cử có điểm cầu chính tại phòng họp Diên Hồng
(PLVN) - Chánh Văn phòng Hội đồng bầu cử quốc gia Nguyễn Hạnh Phúc cho biết tại cuộc họp của Văn phòng Hội đồng Bầu cử quốc gia chiều nay (19/1) để triển khai các công việc có liên quan chuẩn bị phục vụ tổ chức Hội nghị toàn quốc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Đà Nẵng có 1 ca mắc mới COVID-19

Đà Nẵng có 1 ca mắc mới COVID-19
(PLVN) - Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có 1 ca mắc mới COVID-19 ở Đà Nẵng, được cách ly ngay khi nhập cảnh. Việt Nam hiện có 1.540 bệnh nhân. 

Hà Tĩnh có 2 tân Phó Giám đốc Sở Y tế

Hà Tĩnh có 2 tân Phó Giám đốc Sở Y tế
(PLVN) - Tỉnh Hà Tĩnh ngày 18/1 tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở Y tế. Cả 2 Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh mới được bổ nhiệm đều trưởng thành trong ngành Y tế Hà Tĩnh.
PC Lai Châu “bứt tốc” thành công nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

PC Lai Châu “bứt tốc” thành công nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh

(PLVN) - Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã hoàn thành xuất sắc 20/20 chỉ tiêu được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giao. Đặc biệt, có 2 chỉ tiêu sản xuất kinh doanh quan trọng, đơn vị này đã hoàn thành vượt trước 1 năm so với kế hoạch 5 năm 2016 - 2020, đó là “tổn thất điện năng” và “chỉ số tiếp cận điện năng”.


Nghẹn lòng 3 anh em mồ côi cả bố lẫn mẹ tự nuôi nhau

Nghẹn lòng 3 anh em mồ côi cả bố lẫn mẹ tự nuôi nhau

(PLVN) - Mẹ đột ngột qua đời khi Đạt mới 13 tuổi còn em út 8 tháng tuổi. Ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới Đạt phải thay mẹ chăm các em để bố yên tâm làm việc. Khi Đạt 20 tuổi thì bố lại ra đi. Ngày bố mất, theo phong tục địa phương, chiếc giường duy nhất cũng phải đốt đi nên ba anh em không có nơi để ngủ giữa thời tiết lạnh giá. Hoàn cảnh của 3 anh em mồ côi khiến nhiều người xót xa. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬