Điện lực Hậu Giang: Không ngừng nâng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện

(PLVN) - Công ty Điện lực Hậu Giang luôn nêu cao tinh trần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh, không để xảy ra tình trạng thiếu điện, mất điện. Đặc biệt trong bối cảnh tác động của dịch Covid-19, Công ty đã lên phương án bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, các khu vực cách ly tập trung, bệnh viện, cơ sở y tế.


Theo báo cáo, trong năm 2020, Công ty Điện lực Hậu Giang đã duy trì cung cấp điện đáp ứng nhu cầu trên địa bàn tỉnh, triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng trong bối cảnh chịu tác động từ nhiều yếu tố, cả chủ quan và khách quan.

Với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, Công ty Điện lực Hậu Giang đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Nam giao. Hiệu quả công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh ngày càng được nâng cao , không để xảy ra tình trạng thiếu điện, mất điện do điều hòa tiết giảm phụ tải.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19, công ty đã lên phương án để bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, các khu vực cách ly tập trung, bệnh viện, cơ sở y tế. Theo đó, sản lượng điện thương phẩm của toàn Công ty ước thực hiện là 813 triệu kWh, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 100,3% so kế hoạch Tổng công ty giao. Doanh thu ước đạt 1.472 tỷ đồng, tăng 8,95% so với năm 2019. Tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo khách hàng ước đạt trên 55% và theo số tiền ước đạt trên 90% số phải thu thực hiện đạt so với kế hoạch giao của Tổng công ty.

Công ty Điện lực Hậu Giang luôn thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh
 Công ty Điện lực Hậu Giang luôn thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, và các sự kiện chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh

Bên cạnh đó, chất lượng cung cấp dịch vụ ngày càng tăng cao, nâng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện. Các thủ tục ngày càng đơn giản, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện, khách hàng chỉ đến 1 lần hoặc chỉ cần thông báo qua điện thoại, email. Đồng thời, cải tiến các hoạt động sửa chữa, nâng cấp lưới điện với thời gian ngừng giảm cung cấp điện ngắn.

Hiện nay đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng trên webside giúp khách hàng dễ tiếp cận và sử dụng dịch vụ của ngành điện. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, các đơn vị sẽ liên hệ khách hàng. Mọi thao tác được thực hiện đơn giản và thuận tiện, mọi dịch vụ được cung cấp công khai, dễ kiểm tra, dễ giám sát.

Không những thế, Công ty còn thường xuyên kiểm tra lưới điện trung hạ áp nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các khuyết tật trên lưới điện, các vị trí không đảm bảo an toàn trong vận hành như trụ nghiêng; đứt, mất chằng; móng trị bị xâm hại, sạt lở… Phối hợp với địa phương xử lý các hành vi vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp như xây dựng, cải tạo công trình, nhà ở vi phạm hành lang; sử dụng phương tiện thi công không đảm bảo khoảng cách an toàn gây ảnh hưởng đến lưới điện; trồng cây xanh, lắp đạt bảng hiệu, biển quảng cáo vi phạm hành lang.

Trong thời gian tới, Công ty hướng đến thực hiện chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Qua đó, tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này giúp tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mực độ hài lòng khách hàng.

Đồng thời, Công ty sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân thành một tập thể lao động chuyên nghiệp, năng động, có đủ năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. 

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.