Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc Vàng trao tay”

Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng
Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng
(PLVN) - Ngày 8/3, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tiến hành Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Mừng tuổi 14 – Lộc Vàng trao tay”

Lễ trao giải được tổ chức đồng thời tại Văn phòng công ty ở TP. HCM và Hà Nội với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Đối tác, và đội ngũ Tư vấn Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao 2 Giải Đặc biệt, mỗi giải 10 lượng vàng SJC 999.9 cho khách hàng H. T. Phương (tỉnh Bình Phước) và khách hàng H. V.  Quang (tỉnh Phú Thọ). Ngoài ra, đại diện Công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của chương trình.

Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay” dành cho Khách hàng có Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 1/10/2020 đến ngày 31/12/2020 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành đến hết ngày 05/01/2021, với 340 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” có tổng trị giá lên đến hơn 9 tỷ đồng, bao gồm: 2 Giải Đặc biệt - mỗi giải 10 lượng vàng SJC; 6 Giải Nhất - mỗi giải 5 lượng vàng SJC; 12 Giải Nhì - mỗi giải 3 lượng vàng SJC; 20 Giải Ba - mỗi giải 1 lượng vàng SJC; và 300 Giải Khuyến khích - mỗi giải 2 chỉ vàng SJC.

Chỉ sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc. Lễ quay số xác định trúng thưởng bằng máy tính theo phương thức chọn ngẫu nhiên Số hợp đồng Bảo hiểm tham gia chương trình khuyến mại đã được tổ chức làm 3 Đợt vào các ngày 30/11, 29/12/2020 và 29/1/2021. (Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng đã được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, việc triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay” với các giải thưởng Vàng - biểu tượng của lộc phát và thịnh vượng - thể hiện mong muốn mang đến một khởi đầu đầy tốt đẹp và may mắn trong Năm mới 2021 thay lời tri ân sâu sắc quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe, vun đắp tình yêu thương, hoạch định tài chính cho một cuộc sống an yên, hạnh phúc và tương lai tươi đẹp”.

Năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng. Riêng 2 tháng đầu năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại hấp dẫn, “Xuân An Khang” “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương”, với tổng trị giá quà tặng trên 7,6 tỷ đồng.

Đọc thêm

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.