Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

(PLVN) - Hôm nay (14/2), Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong hai chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” tại Tòa nhà Gala Center, số 415 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Ban Lãnh đạo bên Đối tác Sacombank, khách hàng trúng thưởng và Tư vấn Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan truyền thông.
Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng Dương Minh Đức Tuệ (đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu)

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã chúc mừng và trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ, là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, TP. Đà Nẵng.

Tiếp theo, ông Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh, TP. Hồ Chí Minh, khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt của Chương trình khuyến mại  “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”.

Đồng thời, đại diện Công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của hai chương trình.

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) trao tấm séc tượng trưng giải Đặc biệt và chìa khóa xe hơi Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng Lưu Quốc Vinh 

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai song song chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá gần 1 tỷ đồng.

Cả hai chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc. Trong các ngày 26/9, 27/11/2019 và 30/1/2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số xác định trúng thưởng Đợt 1, 2, 3 và Giải Đặc biệt của Chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”, đồng thời xác định Khách hàng thứ 3 triệu và 200 Khách hàng may mắn khác của chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dưới sự chứng kiến của đại diện Khách hàng và các cơ quan truyền thông (Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng trong hai chương trình đặc biệt này đã được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”).

 Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng trúng thưởng tại Lễ trao giải

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và lan tỏa rộng khắp thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng liên tục trong năm 2019, hai chương trình đặc biệt “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”“Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhằm mang đến nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn thay cho lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

“Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.
Ngọc Anh
Loading...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Kho báu hổ Malaya” 6.000 tấn vàng đang ở đâu?

“Kho báu hổ Malaya” 6.000 tấn vàng đang ở đâu?
(PLVN) - Một kho báu đồ sộ, trị giá hàng tỉ đô-la Mỹ từ thời thế chiến II, lại liên quan đến một vị Tổng thống nhiều tai tiếng của Philippines nhưng đến nay vẫn còn là một ẩn số chưa có lời đáp. 
Loading...

Nâng cao hiệu quả phối hợp liên ngành trong quản lý kho vật chứng

Nâng cao hiệu quả phối hợp liên ngành trong quản lý kho vật chứng
(PLVN) - Bảo quản vật chứng và quản lý kho vật chứng, tài sản tạm giữ trong thi hành án dân sự (THADS) giữ vai trò quan trọng trong việc phục vụ công tác điều tra, truy tố, xét xử và tổ chức thi hành án, góp phần đảm bảo thực thi pháp luật hiệu quả, toàn diện. Do đó, công tác này đã được hệ thống cơ quan THADS và các ngành liên quan chú trọng phối hợp thực hiện.

TP HCM: Tiếp tục làm rõ những bất thường trong vụ Tòa án quận 7 giải quyết vụ án “khu dân cư Hòa Lân”

TP HCM: Tiếp tục làm rõ những bất thường trong vụ Tòa án quận 7 giải quyết vụ án “khu dân cư Hòa Lân”
(PLVN) - Không chỉ nhanh chóng thụ lý đơn kiện theo kiểu thần tốc, Tòa án quận 7 TP HCM còn liên tục thụ lý đơn khởi kiện bổ sung của nguyên đơn để giải quyết những yêu cầu vượt thẩm quyền. Kết quả xét xử chưa có nhưng hệ quả của việc thụ lý đơn thì đã rõ, hơn 1.500 tỷ đồng của doanh nghiệp bị kẹt cứng.

Chuyên gia: Hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể làm chấm dứt tranh cãi về condotel

Chuyên gia: Hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể làm chấm dứt tranh cãi về condotel
(PLVN) - LS Ngô Huỳnh Phương Thảo – Giám TAT Law Firm - cho rằng, văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) không phải là văn bản mới mà chỉ đơn thuần hướng dẫn thực hiện trên các quy định sẵn có của pháp luật, do đó, các vấn đề pháp lý đang còn tranh cãi về Condotel vẫn chưa được giải quyết triệt để.

“Lận đận” một vụ xin cấp “sổ đỏ” tại Phú Yên

“Lận đận” một vụ xin cấp “sổ đỏ” tại Phú Yên
(PLVN) - Rất nhiều lần đề nghị chính quyền địa phương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN) cho thửa đất mà gia đình đã quản lý, sử dụng từ năm 1978 đến nay nhưng một người dân ở thị xã Sông Cầu (Phú Yên) liên tục bị từ chối với lý do đất đang có tranh chấp. 

Từng bước xã hội hóa cơ chế tống đạt giấy tờ của nước ngoài

Từng bước xã hội hóa cơ chế tống đạt giấy tờ của nước ngoài
(PLVN) - Hiện nay, số lượng các vụ việc dân sự được giải quyết tại các tòa án cấp tỉnh là rất lớn trong khi nguồn lực cán bộ và ngân sách không được bổ sung. Để giảm tải áp lực cho hệ thống các cơ quan tố tụng, việc tạo cơ chế để từng bước xã hội hóa hoạt động tống đạt giấy tờ của nước ngoài là vô cùng cấp thiết.
Thủ đoạn mới của các đối tượng buôn ma túy

Thủ đoạn mới của các đối tượng buôn ma túy

(PLVN) - Theo lực lượng chức năng công an, biên phòng, hải quan, qua các vụ án vận chuyển ma túy lớn thời gian gần đây cho thấy, các đối tượng thường ngụy trang ma túy theo dạng đóng gói bao bì các loại trà, cà phê, hạt nhựa, block linh kiện điện tử, bỏ vào loa thùng…

Hà Giang lý giải hiện tượng hơn 8000 tấn cam sành tự rụng

Hà Giang lý giải hiện tượng hơn 8000 tấn cam sành tự rụng
(PLVN) - Theo báo cáo của Sở NN&PTNT Hà Giang, những ngày gần đây, lượng cam sành bị rụng trên địa bàn tỉnh lên đến hơn 8.000 tấn. Huyện Bắc Quang và huyện Quang Bình có số lượng cam sành bị rụng nhiều nhất, lần lượt là 7.000 tấn và 1.200-1.300 tấn. Nhiều hợp tác xã và nhà vườn thiệt hại khoảng 30-40%, thậm chí có vườn lên đến 70%.

Đón cơ hội từ EVFTA: Thách thức nguồn nhân lực

Đón cơ hội từ EVFTA: Thách thức nguồn nhân lực
(PLVN) - Theo khảo sát của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), có tới 50% doanh nghiệp (DN) cho rằng khó tuyển dụng lao động chất lượng cao, 85% DN khó khăn trong tuyển dụng nhân sự cấp cao, kỹ sư hàng đầu... Chất lượng nguồn nhân lực đang là điểm nghẽn lớn nhất để Việt Nam tận dụng cơ hội từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA)…
Kỹ năng thoát nạn khi mắc kẹt trong thang máy

Kỹ năng thoát nạn khi mắc kẹt trong thang máy

(PLVN) - Thực tế đã xảy ra những trường hợp bị mắc kẹt trong thang máy, làm cho người trong thang máy bị va đập, dẫn đến chấn thương. Vậy, để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra, chúng ta cần làm gì khi gặp phải sự cố trong thang máy? 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬