Dai-ichi Life Việt Nam: Con đường khẳng định vị trí hàng đầu

Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 20 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương văn phòng Tổng Đại lý Khoái Châu, Hưng Yên ngày 23/2/2017
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 20 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương văn phòng Tổng Đại lý Khoái Châu, Hưng Yên ngày 23/2/2017
(PLO) - Xuất hiện tại Việt Nam khi thị trường bảo hiểm nhân thọ đã tồn tại nhiều “ông lớn”, Dai-ichi Life Việt Nam khi ấy là cái tên khá xa lạ đối với người dân Việt. Tuy nhiên, chỉ sau 10 năm hoạt động, bằng con đường riêng của mình, Dai-ichi Life Việt Nam đã khẳng định tầm vóc, thương hiệu uy tín, tài chính vững mạnh. Để có được thành quả xuất sắc đó là 10 năm tăng trưởng bền vững, nỗ lực đóng góp và trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”. 

Tăng trưởng vượt bậc, liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh

Những ngày đầu năm 2007, truyền thông Việt Nam không ngừng đưa tin về việc Dai-ichi Life Nhật Bản mua lại toàn bộ cổ phần của Bảo Minh – CMG. Họ gọi thương vụ này là “Trường hợp chưa có tiền lệ trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”, hay “Vụ mua bán gây chấn động nước Nhật, hoặc “Đây là một trong những vụ mua bán ngoài nước Nhật lớn nhất từ trước tới nay”,…

Một năm sau, Dai-ichi Life Việt Nam cũng “gây sốc” chẳng kém khi được công ty mẹ tại Nhật Bản hổ trợ tăng vốn đầu tư từ 25 triệu đô-la Mỹ lên 72 triệu đô-la Mỹ. Đến Quý 1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng vốn lên thành 100 triệu đô-la Mỹ. Ngày 18/1/2017, đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa được Bộ Tài chính chấp thuận cho phép tăng vốn lên thành 117 triệu đô-la Mỹ.

Việc tăng vốn điều lệ không chỉ đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định thế mạnh của công ty “thuần Nhật” chính là yếu tố trường vốn để thực hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với người dân Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh. Đến thời điểm này, mạng lưới của Dai-ichi Life Việt Nam đã phủ rộng khắp cả nước với hơn 200 văn phòng, phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2016 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã khai trương thêm 35 văn phòng, tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trên thị trường về mạng lưới phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, để đa dạng hóa kênh phân phối và mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản đến gần hơn với người dân, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HDBank, VNPost, Mocap, LVPBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, BABank,…

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 2, từ trái qua) tham dự Lễ tổng kết dự án nước sạch “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại Thái Bình, ngày 23/11/2012
Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam (thứ 2, từ trái qua) tham dự Lễ tổng kết dự án nước sạch “Vì cuộc sống tươi đẹp” tại Thái Bình, ngày 23/11/2012

Kết thúc năm kinh doanh thứ 10, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 51% so với năm 2015, và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007,  đạt hơn 10,5% thị phần về tổng doanh thu phí bảo hiểm. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và  công bố vào đầu tháng 7 vừa qua. 

Các sản phẩm tiên phong, ưu việt

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đã được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng đón nhận, cho thấy công ty đã có chiến lược hiệu quả trong việc tạo nên những lợi ích thiết thực, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng vượt trội. Trong đó, có thể kể đến “An Tâm Hưng Thịnh” - cung cấp giải pháp tài chính không chỉ bảo vệ toàn diện trước rủi ro trong cuộc sống mà còn kết hợp đầu tư linh hoạt và hiệu quả.

Sản phẩm bảo hiểm “Chăm sóc sức khỏe” mang đến sự bảo vệ cho cả gia đình với quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, giúp cả nhà không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm vui sống. Sản phẩm bảo hiểm “Bệnh hiểm nghèo” được Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu gần đây nhất có phạm vi bảo vệ lên đến 88 bệnh hiểm nghèo. Đặc biệt, “Chương trình Quyền lợi chu toàn hậu sự” của Dai-ichi Life Việt Nam được xem là bước đột phá trên thị trường, cụ thể khách hàng sẽ được ứng trước một phần chi phí ngay sau khi nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong mà không cần chờ thời gian xem xét giải quyết như quy trình bồi thường bảo hiểm thông thường.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các chương trình khuyến mại, dịch vụ thu phí bảo hiểm và hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích tối ưu.

Đóng góp cho cộng đồng 

Ngay từ khi bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ, Dai-ichi Life Việt Nam đã lấy triết lý “Tất cả vì con người” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Triết lý đó không chỉ được thể hiện qua các sản phẩm, dịch vụ khách hàng ưu việt, mà còn ở các hoạt động từ thiện, xã hội xuyên suốt.

Nhắc đến Dai-ichi Life Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến công trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc; Công trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” với 10 chiếc cầu giao thông được xây dựng trên khắp cả nước. Hai công trình ý nghĩa này đã mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng và người dân địa phương. Đó cũng là lý do để Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) đã hai lần vinh danh Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội”.

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" trong 3 năm 2017 -2019
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) trao cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" trong 3 năm 2017 -2019

Trong 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là nhà tài trợ hàng đầu cho các hoạt động từ thiện với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng như hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt cho người mù nghèo, … Đặc biệt, ngày 20/9/2016, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đi vào hoạt động, giúp Công ty hiện thực hóa mục tiêu mang đến sự hỗ trợ thiết thực dài lâu cho cộng đồng.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Quỹ đã triển khai các đợt cứu trợ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế và Phú Yên, chương trình tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao Lâm Đồng, Điện Biên với tổng số tiền 1 tỷ 360 triệu đồng.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (18/1/2007 – 18/1/2017), Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM để thực hiện chương trình "Đem ánh sáng cho người nghèo" trong 3 năm, từ 2017 - 2019, góp phần giúp 1.300 bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn được nhìn thấy ánh sáng, mang lại niềm vui cho bản thân người bệnh, cho gia đình và cho xã hội./.

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).