Dai-ichi Life tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019

Vận động viên của Dai-ichi Life Việt Nam truyền tay nhau TASUKI (dải tiếp sức) trên đường chạy
Vận động viên của Dai-ichi Life Việt Nam truyền tay nhau TASUKI (dải tiếp sức) trên đường chạy
(PLVN) - Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác quốc tế kỷ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, sáng ngày 17/11/2019, Bộ Công An và Báo Mainichi (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 năm thứ hai với chủ đề “Chạy vì an toàn giao thông” tại công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. 

Nhằm hưởng ứng tinh thần thể thao, kết nối cộng đồng với thông điệp tham gia giao thông an toàn và góp phần thắt chặt tình bằng hữu tốt đẹp giữa Việt Nam - Nhật Bản, Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 với số tiền tài trợ một tỷ đồng. 

Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 đã thu hút hơn 900 vận động viên đến từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác. Bên cạnh tài trợ sự kiện ý nghĩa này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tuyển chọn 56 vận động viên tham gia thi đấu tại giải chạy tiếp sức với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty.

Đặc biệt, tại giải Vietnam Kizuna Ekiden 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt thành tích ấn tượng với bốn giải thưởng: Giải Nhất và Giải Ba Kizuna (dành cho đội có ít nhất 1 thành viên người Nhật bản và 1 thành viên người Việt Nam); Giải Ba Ekiden (dành cho các thành viên bất kỳ) và Giải Đội Cổ động nhiệt tình nhất.  

Các vận động viên Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Nhất Kizuna
Các vận động viên Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Nhất Kizuna 

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hướng đến chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng chương trình “Kết nối triệu yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Đồng hành cùng Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 đã cho chúng tôi thêm cơ hội kết nối với cộng đồng và lan tỏa thông điệp về ý thức an toàn giao thông nhằm góp phần bảo vệ cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Song song đó, khi tham gia thi đấu, chúng tôi còn cảm nhận sâu sắc tinh thần đồng đội và sức mạnh gắn kết của mỗi cá nhân hòa trong tập thể để đạt được mục tiêu - đây là các giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Công ty.” 

Chạy tiếp sức Ekiden là một môn thể thao chạy đường dài tiếp sức được bắt nguồn tại Nhật Bản. Các thành viên trong nhóm sẽ truyền tay nhau TASUKI (dải tiếp sức) tại một địa điểm được quy định từ người chạy trước trao cho người chạy sau. TASUKI được truyền tay nhau giữa các thành viên trong nhóm chính là biểu tượng của sự đoàn kết, thân ái, và là KIZUNA (tình bằng hữu) gắn kết giữa người với người. 

Bên cạnh tài trợ sự kiện này, trong hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…

Lực lượng vận động viên và cổ động viên hùng hậu của Dai-ichi Life Việt Nam trong sự kiện Kizuna Ekiden 2019
Lực lượng vận động viên và cổ động viên hùng hậu của Dai-ichi Life Việt Nam trong sự kiện Kizuna Ekiden 2019 

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào Công ty trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số. 

Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.