Đã tìm ra chủ nhân trúng thưởng Mercedes của Eurowindow

Công ty Eurowindow hôm qua, 25.8 đã tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại "10 năm Eurowindow, giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng Mercedes" dành cho tất cả các khách hàng cá nhân ký hợp đồng trực tiếp mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Eurowindow.

Công ty Eurowindow hôm qua, 25.8 đã tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại "10 năm Eurowindow, giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng Mercedes" dành cho tất cả các khách hàng cá nhân ký hợp đồng trực tiếp mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Eurowindow.

Cơ cấu giải thưởng gồm có 01 giải đặc biệt là ô tô Mecerdes trị giá 1.327.000.000đ, 1 giải nhất là xe piagio trị giá 66.700.000đ, 10 giải nhì là TV Samsung 40inch trị giá 11.550.000đ, 100 giải ba và rất nhiều giải khuyến khích với tổng trị giá giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy bất ngờ đối với tất cả khán giả có mặt tại chương trình, khán giả đầu cầu Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Tinh thần đầy phấn  khởi, chị Nguyễn Minh Thanh (Kim Mã, Hà Nội) khách hàng đến tham dự lễ bốc thăm cho biết: “Tuy đã nghe tên thương hiệu cửa của Eurowindow từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên gia đình tôi có cơ hội sử dụng và thật may mắn khi được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhân dịp kỷ niệm 10 năm. Tôi rất háo hức và hi vọng mình nhận được những giải thưởng hấp dẫn của công ty”.


Anh Lê Xuân Trường, làm việc ở Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam, khách hàng cuối cùng của đợt khuyến mãi tại showroom 30 BCD Lý Nam Đế cho biết: “Là dân kỹ thuật nên nói đến Eurowindow thì mình rất biết về khả năng chống ồn, độ chính xác của sản phẩm cửa mà công ty sản xuất và lắp đặt. Vì thế, chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ sẽ đi kèm với giá cả. Do bận với công việc nên tuy đã ngoài giờ hành chính nhưng mình và bà xã vẫn đến đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi vào ngày cuối cùng này. Hy vọng mình sẽ may mắn với Eurowindow”.

Chị Võ Thị Tâm (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) sau khi biết tin là khách hàng trúng thưởng giải Đặc biệt của Eurowindow xúc động nói: Lúc đầu biết tin trúng thưởng giải cao nhất chương trình khuyến mãi Eurowindow, tôi cũng không tin lắm nhưng thật quá vui sướng khi đó là sự thật. Tôi sẽ ra Hà Nội để nhận giải thưởng ý nghĩa này và chúc mừng Eurowindow nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.


Việc tổ chức thành công chương trình bốc thăm trúng thưởng lần này của Eurowindow một lần nữa khẳng định sự ủng hộ, cổ vũ hết sức nhiệt tình của các khách hàng quan tâm và tin tưởng sản phẩm cửa của Eurowindow. Đại diện thương hiệu cửa Eurowindow- ông Nguyễn Đức Trung phát biểu: “Kết thúc đợt khuyến mãi, chúng tôi đã có 694  hợp đồng, đạt doanh số 133 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu 33% so với kế hoạch đề ra. Kết quả này đã cho thấy sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của khách hàng dành cho Eurowindow, là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và phong cách phục vụ tốt, xứng đáng với niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu Eurowindow trong thời gian qua. Đồng thời chúng tôi cũng mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để có những sản phẩm đáp ứng kịp thời và tối đa nhu cầu của quý khách hàng”.


Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty Eurowindow đã khẳng định thương hiệu là nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm: cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động và các sản phẩm kính... Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước và quốc tế. Sau 10 năm, hàng chục nghìn công trình trên toàn quốc từ biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại đến cung triển lãm, cảng hàng không đã sử dụng sản phẩm của Eurowindow.


Không chỉ tích cực đầu tư chất lượng sản phẩm, công nghệ tiên tiến, dây chuyền máy móc hiện đại mà Eurowindow còn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các chính sách bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng khi liên tục có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết và gắn bó lâu dài cùng công ty. Đây không chỉ đơn giản là chiến lược kinh doanh, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Eurowindow dành cho khách hàng

PV

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.