Check in chuỗi khách sạn ven biển FLC Luxrury Hotel: Trải nghiệm “sang – xịn” hội sành chơi không thể bỏ lỡ

(PLVN) - Với không gian nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao và dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam, FLC Luxury Hotel chính là điểm đến sang chảnh để F5 năng lượng cho năm mới.

Đầu năm “săn” deal hời, nghỉ dưỡng thảnh thơi tại chuỗi khách sạn FLC Luxury Hotel Sam Son, FLC Luxury Hotel Quy Nhon cùng ưu đãi trọn gói chỉ từ 5.100.000 VND/phòng/3N2D dành cho cả nhà (2 bố mẹ, 2 con nhỏ dưới 12 tuổi).

Bên cạnh đó, bạn còn được hòa mình vào không khí hân hoan mừng xuân mới thông qua chuỗi hoạt động thú vị như: học làm mứt truyền thống, gói bánh chưng, bánh tét, xem hội múa lân, xin chữ đầu năm..., hứa hẹn một kỳ nghỉ dưỡng ấm áp trọn vẹn.

Chuỗi khách sạn FLC Luxury Hotel là thương hiệu thuộc FLC Hotels & Resorts
Chuỗi khách sạn FLC Luxury Hotel là thương hiệu thuộc FLC Hotels & Resorts 

Kiến trúc độc đáo hướng biển xanh

Tọa lạc trong các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mang thương hiệu FLC, chuỗi khách sạn ven biển FLC Luxury Hotel Sam Son và FLC Luxury Quy Nhon chính là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ đầu năm với biển xanh mênh mông mở ra trước tầm mắt. 

Thiết kế hình cánh cung hướng ra biển của FLC Luxury Hotel Sam Son (Ảnh: talypham1911)
 Thiết kế hình cánh cung hướng ra biển của FLC Luxury Hotel Sam Son (Ảnh: talypham1911)

Đến với FLC Luxury Hotel Sam Son, bạn sẽ ấn tượng với kiến trúc ngập tràn cảm hứng thiên nhiên, mang hình vòng cung ôm trọn lấy vẻ đẹp của bờ cát trắng trải dài. Với quy mô 355 phòng hướng biển, đây là nơi mà du khách có thể thu vào tầm mắt vẻ đẹp bình yên, dịu dàng của biển cả. 

Ghé thăm thiên đường nắng ấm Quy Nhon, FLC Luxury Hotel Quy Nhon chính là tọa độ check-in xịn xò đi từng được vinh danh là “Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất” năm 2016. Khách sạn được tạo hình như một con tàu khổng lồ dài 1km uốn lượn bên bờ biển Nhơn Lý.  

Du khách có thể ngắm biển xanh, cảm nhận ánh nắng ấm áp bên những khung cửa kính trong suốt và ban công rộng mở (Ảnh: lacy.nb)
  Du khách có thể ngắm biển xanh, cảm nhận ánh nắng ấm áp bên những khung cửa kính trong suốt và ban công rộng mở (Ảnh: lacy.nb)

Chuỗi nhà hàng & Bar đa phong cách

Chuỗi nhà hàng & bar đa phong cách thuộc khách sạn sẽ làm hài lòng du khách với những bữa tiệc sang trọng, thổi bùng hứng khởi dịp đầu năm. 

Tại FLC Luxury Hotel Sam Son, nhà hàng Fish Cá mang đến thực đơn “All-day dining” phong phú với buffet ba miền, buffet gánh cùng ưu đãi tặng đồ uống đóng chai/bia nhân dịp năm mới. 

Không gian tinh tế, hiện đại tại nhà hàng Fish Cá
 Không gian tinh tế, hiện đại tại nhà hàng Fish Cá 

Bên cạnh đó, Tabaha Restaurant & Bar hay Aqua Beach Club cũng là địa điểm lý tưởng để thư giãn, đắm mình trong thế giới ẩm thực đẳng cấp, thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng, những ly cocktail tươi mát, bia lạnh và nước giải khát. 

Đến với FLC Luxury Hotel Quy Nhon, du khách đừng quên ghé qua Terrace Bay – nhà hàng chính tại khách sạn ghi điểm với thực đơn buffet đậm hương vị Tết giá chỉ 450.000 VND/ người.

Terrace Bay là nhà hàng được yêu thích hàng đầu tại FLC Quy Nhon
 Terrace Bay là nhà hàng được yêu thích hàng đầu tại FLC Quy Nhon 

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm lại sự thư thả, yên bình bên set trà chiều Hi-Tea tinh tế trong không gian của Colada Lounge, hòa mình vào bầu không khí sôi động đầy hứng khởi tại Vivas Karaoke hoặc sẻ chia niềm vui bên ly café cùng bạn bè và những người thân yêu tại Ocean Pool Bar. 

Tái tạo năng lượng tại spa đẳng cấp

Sau một ngày khám phá vô vàn điểm đến cùng những trải nghiệm bất ngờ, du khách có thể F5 cơ thể bằng các liệu trình spa, cảm nhận điều kì diệu từ liệu pháp thư giãn. 

Chuỗi spa đẳng cấp thuộc khách sạn là điểm cuối an yên của hành trình trải nghiệm
 Chuỗi spa đẳng cấp thuộc khách sạn là điểm cuối an yên của hành trình trải nghiệm

Nghỉ dưỡng tại khách sạn FLC Luxury Hotel Samson, Maia Spa là nơi du khách có thể thư giãn, phục hồi và trẻ hóa tâm trí cũng như cơ thể. Bạn sẽ tận hưởng sự kết hợp giữa phương pháp trị liệu truyền thống đậm đà nét Việt trong không gian thanh khiết lấy cảm hứng từ đóa hoa sen. 

Maia Spa mang đến những trải nghiệm riêng biệt với sự thanh lịch, tao nhã của không gian và âm nhạc.
Maia Spa mang đến những trải nghiệm riêng biệt với sự thanh lịch, tao nhã của không gian và âm nhạc. 

Đến với FLC Luxury Hotel Quy Nhon, bạn đừng quên ghé chân Nurture Spa, không gian spa độc đáo với biểu tượng là sự đối xứng hoàn hảo giữa hiện tại và quá khứ.

Kết hợp từ mạch nguồn biển cả và nền văn hóa Chăm xưa, Nurture Spa mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt đối cùng những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt với gần 36 phòng trị liệu bao gồm cả bồn tắm hơi, bể sục riêng biệt.

Không gian Nurture Spa mang tới sự thư giãn tối đa cho mỗi phút giây trải nghiệm.
 Không gian Nurture Spa mang tới sự thư giãn tối đa cho mỗi phút giây trải nghiệm.
Du xuân Tân Sửu tại chuỗi khách sạn FLC Luxury Hotel Sam Son, FLC Luxury Hotel Quy Nhon cùng ưu đãi trọn gói chỉ từ 5.100.000 VND/phòng/3N2D dành cho cả nhà (2 bố mẹ, 2 con nhỏ dưới 12 tuổi). Combo đã bao gồm 2 đêm phòng tiêu chuẩn, 1 bữa ăn tối, 1 trị liệu spa. Thời gian áp dụng từ 15/12/2020 đến 31/03/2021.

Hotline: (+84) 96 262 5582 

Email: resa@flc.vn

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.