Cần lưu ý gì khi lựa chọn nhà máy gia công thuốc?

(PLVN) - Đến tháng 10/2020, cả nước có 259 nhà máy được cấp chứng chỉ GMP trong sản xuất thuốc và nguyên liệu làm thuốc. Để lựa chọn nhà máy gia công thuốc phù hợp thì ngoài tiêu chuẩn GMP – WHO doanh nghiệp cần chú ý những gì?

Tiềm năng thị trường là rất lớn nhưng không phải công ty kinh doanh dược phẩm nào cũng chủ động được nhà máy sản xuất bởi để hoàn thiện và được cấp phép sản xuất cho một nhà máy dược phẩm, doanh nghiệp cần có sự đầu tư rất lớn về tài chính, nhân lực, nhà xưởng và đảm bảo đầy đủ các yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn GMP-WHO.

Vì lẽ đó, gia công thuốc đang là loại hình được nhiều doanh nghiệp có thế mạnh trong phân phối kinh doanh dược phẩm lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị gia công thuốc phù hợp cũng cần những yếu tố tiên quyết để quyết định thành công của doanh nghiệp. Đó là những yếu tố bắt buộc doanh nghiệp phải nắm rõ để có thể gặt hái được lợi nhuận khi bước vào thị trường gia công thuốc.

 

Phạm vi chứng nhận của nhà máy gia công thuốc

Đến tháng 10/2020, cả nước có 259 nhà máy được cấp chứng chỉ GMP trong sản xuất thuốc và nguyên liệu làm thuốc. Tuy nhiên phạm vi cấp phép sản xuất thuốc của từng nhà máy sản xuất thuốc là khác nhau.

Khi đã có ý tưởng gia công một sản phẩm thuốc cụ thể, các doanh nghiệp đi gia công cần nắm được phạm vi chứng nhận nhà máy gia công thuốc mình dự kiến tìm đến có đáp ứng được nhu cầu gia công sản phẩm đang cần hay không. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu hẹp được danh sách nhà máy gia công, rút ngắn thời gian tìm kiếm đối tác.

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất

Để kinh doanh lâu dài và hiệu quả, trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Riêng thuốc là sản phẩm mang tính đặc thù cao, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Nếu doanh nghiệp không đảm bảo được chất lượng sản phẩm, khi sử dụng vào cơ thể có thể gây ra các sự cố đáng tiếc.

Đối với sản phẩm thuốc, tùy kênh phân phối, bác sĩ và bệnh nhân đều có những yêu cầu rất khắt khe, phải vừa chất lượng vừa đạt hiệu quả. Chất lượng chính là yếu tố níu giữ người dùng với doanh nghiệp, khẳng định uy tín của các sản phẩm trên thị trường.

 

Nhà máy gia công thuốc phải giữ uy tín

Uy tín của doanh nghiệp được xây dựng từ những điều nhỏ nhất. Trước hết, nó bắt đầu từ việc nhà máy sẽ thực hiện đúng như những gì đã ký kết với các bên đối tác, bàn giao sản phẩm đúng thời gian, không bị chậm tiến độ, không làm ảnh hưởng đến khách hàng. Nhà máy cũng cần sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến, đảm bảo chất lượng, hạn chế sản phẩm lỗi và hạn chế các sự cố.

Uy tín không dễ dàng xây dựng, bởi vậy, để gặt hái được thành quả trong kinh doanh, doanh nghiệp cần thực hiện đúng những gì đã cam kết với các bên đối tác, đặt lợi ích của các bên đối tác và người tiêu dùng lên hàng đầu.

Sản xuất gia công độc quyền

Các cơ sở gia công độc quyền luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng đối tác. Các sản phẩm độc quyền giúp doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng được tên tuổi trên thị trường. Cũng vì vậy, các đơn vị có dịch vụ gia công thuốc độc quyền sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp có tầm nhìn xa, họ luôn muốn mang đến những sản phẩm khác biệt thay vì các sản phẩm đại trà trên thị trường. Kinh doanh độc quyền cũng là một cách thu lại lợi nhuận cao hơn.

 

Nhà máy gia công CNC Abipha đảm bảo các yếu tố tiên quyết

Nếu đang tìm kiếm đơn vị gia công có đầy đủ các yếu tố trên, Nhà máy của Công ty cổ phần dược phẩm Công nghệ cao Abipha sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các doanh nghiệp đối tác. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, quy mô trên nền diện tích 18.000m2, công suất thiết kế hơn 1800 triệu đơn vị sản phẩm/năm, tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng. Đặc biệt, Nhà máy CNC Abipha là một trong số ít nhà máy tại Việt Nam đáp ứng được phạm vi sản xuất thuốc rộng cho các đối tác mong muốn tìm kiếm nhà máy gia công trọn gói, bao gồm:

- Thuốc không vô trùng: Viên nang cứng; Viên nang mềm; Thuốc dùng ngoài dạng lỏng (Dung dịch, Hỗn dịch dùng ngoài; Dung dịch bơm trực tràng); Thuốc uống dạng lỏng (Dung dịch, hỗn dịch, sirô); Dạng bào chế rắn khác (Thuốc bột, thuốc cốm); Thuốc dạng bán rắn (Kem, gel, mỡ dùng ngoài); Viên nén (Viên nén, viên nén bao phim, viên nén bao đường); Thuốc không vô trùng khác (Dầu thuốc, cao thuốc, dầu gió, dầu xoa, cao xoa; Viên nén sủi bọt, Thuốc bột sủi bọt, Thuốc cốm sủi bọt).

-  Thuốc sinh học: Thuốc chứa men vi sinh: viên nang cứng, thuốc bột, thuốc cốm, hỗn dịch uống.

-  Thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền: Viên nang cứng; Viên nang mềm; Thuốc dùng ngoài dạng lỏng (Dung dịch, hỗn dịch); Thuốc uống dạng lỏng (Dung dịch, hỗn dịch, sirô); Dạng bào chế rắn khác (Thuốc bột, thuốc cốm); Viên nén (Viên nén, viên nén bao phim, viên nén bao đường); Viên hoàn (Viên hoàn cứng, viên hoàn mềm).

-  Nguyên liệu từ dược liệu: Cao dược liệu (Cao đặc, cao lỏng, cao khô); Cốm, bột dược liệu (Bột dược liệu); Phiến; Khác (Dược liệu đã chế biến; Cồn thuốc, rượu thuốc; Vị thuốc cổ truyền).

-  Đóng gói sơ cấp: Thuốc không vô trùng, Thuốc sinh học; Thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền; Nguyên liệu từ dược liệu.

-  Đóng gói thứ cấp: Thuốc không vô trùng, Thuốc sinh học; Thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền; Nguyên liệu từ dược liệu.

- Kiểm tra chất lượng: Vi sinh; Hóa học / Vật lý; Sinh học.

 

Với những nỗ lực mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe con người, trong nhiều năm qua, Nhà máy CNC Abipha đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong việc hợp tác gia công cho các đơn vị phân phối dược phẩm tại Việt Nam.

Doanh nghiệp đối tác có nhu cầu gia công xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Công nghệ Cao Abipha

VPGD: Căn 01, Tầng 33, Tòa C2 Dự án D’Capitale, Số 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Lô đất CN-2, KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội.

Tel: (+84) 24 33 13 28 88 – Máy lẻ: 156

Mobile: 0989 294 163

Website: https://abipha.com.vn/

Email: kinhdoanhgiacong@abipha.vn

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.