Bí quyết đẩy lùi thủy đậu nhanh chóng nhờ bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” cốm và gel Subạc

(PLVN) - Thủy đậu là bệnh do virus tấn công và có thể gặp ở mọi độ tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hiện nay, để phòng ngừa và cải thiện bệnh thủy đậu, nhiều người đã lựa chọn bộ đôi cốm và gel Subạc.

Nguyên nhân gây bệnh thủy đậu

Bệnh thủy đậu do virus Varicella - Zoster gây ra và có khả năng lây lan nhanh chóng. Một số yếu tố tác động tới quá trình nhiễm virus thủy đậu, đó là:

- Khí hậu: Nóng ẩm, mưa nhiều là điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

- Do tiếp xúc và hít phải dịch tiết mũi họng của người bệnh.

- Do sử dụng chung đồ đạc hoặc vô tình chạm phải đồ dùng của người bệnh.

Virus gây bệnh thủy đậu

Virus gây bệnh thủy đậu

Có thể thấy rằng, bệnh thủy đậu xuất hiện do nhiều yếu tố. Tuy nhiên, khi dựa vào dịch tễ số người mắc hầu hết là trẻ nhỏ, người cao tuổi, các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân sâu xa khiến thủy đậu hoành hành là do hệ miễn dịch kém, sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện cho virus tấn công, nhân lên và phát triển, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

 >>> Xem thêm: Thủy đậu ngứa ngáy và cách xử lý TẠI ĐÂY

Cách phòng ngừa bệnh thủy đậu

Để không bị thủy đậu “tấn công”, việc phòng ngừa bệnh có vai trò rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên bổ ích:

+ Không tiếp xúc hay lại gần người đang mắc bệnh thủy đậu, nếu cần phải đeo khẩu trang.

+ Không dùng chung đồ hay nằm cùng người đang mắc bệnh thủy đậu.

+ Vệ sinh cá nhân sạch sẽ hàng ngày.

+ Đến các cơ sở y tế để tiêm phòng vắc - xin thủy đậu.

+ Bổ sung các chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Giải pháp cải thiện thủy đậu hiệu quả bằng bộ đôi thảo dược

Thủy đậu là bệnh do virus gây ra nên chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm thảo dược kết hợp trong uống - ngoài bôi (nội công, ngoại kích) để cải thiện bệnh thủy đậu nhanh chóng. Nổi bật là bộ đôi gồm cốm hòa tan và gel thảo dược chứa nano bạc. Cụ thể, bộ đôi này có thành phần và công dụng như sau:

Cốm hòa tan được bào chế từ L-Lysine, cao lá neem, cao lá xoài, cao bạch chỉ, vitamin C, kẽm gluconate,... có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, từ đó cải thiện triệu chứng của bệnh thủy đậu, đồng thời giúp các tổn thương trên da nhanh lành.

Gel bôi ngoài da chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem (xoan Ấn Độ, sầu đâu), chitosan. Tác dụng của nano bạc đã được rất nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới chứng minh và khẳng định. Còn tại nước ta, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã cho thấy, chỉ cần một lượng rất nhỏ nano bạc đã tiêu diệt được vô số vi sinh vật gây bệnh, ngay cả với những chủng vi khuẩn kháng rất nhiều loại kháng sinh. Hơn nữa, khi nano bạc kết hợp với chitosan, dịch chiết neem sẽ tạo nên công thức độc đáo giúp làm sạch, sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm triệu chứng đau rát, ngứa ngáy và ngăn ngừa sẹo hình thành,…

Các thảo dược giúp cải thiện thủy đậu an toàn, hiệu quả
Các thảo dược giúp cải thiện thủy đậu an toàn, hiệu quả 
Trong bối cảnh thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị thủy đậu, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, có thành phần được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, công nhận qua các giải thưởng lớn. Trong đó, sản phẩm cốm thảo dược và gel chứa nano bạc, dịch chiết neem, chitosan là hai trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Sản phẩm đã giúp nhiều người cải thiện các bệnh virus nhanh chóng mà không gặp biến chứng. Tiêu biểu như trường hợp của chị Trần Thị Thu Hồng (ở Quảng Ninh) bị thủy đậu trong lúc đang mang thai, nhờ sử dụng sản phẩm chứa nano bạc, dịch chiết neem, chitosan, chị đã vượt qua bệnh dễ dàng và sinh bé trai bụ bẫm. Mời bạn theo dõi câu chuyện của chị Hồng TẠI ĐÂY.

Bệnh thủy đậu có khả năng lây lan nhanh với diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn virus thủy đậu tấn công bằng cách giữ vệ sinh sạch sẽ, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và sử dụng bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” chứa thành phần từ thảo dược được nhắc đến ở trên.

Bộ đôi trong uống - ngoài bôi nhân đôi tác dụng cốm Subạc và gel Subạc

Cốm Subạc chứa thành phần: L-Lysine kết hợp với Cao lá Neem; Cao lá Xoài; Cao Bạch chỉ; Cao Nhọ nồi; Cao Tạo giác thích; Vitamin C; Kẽm gluconate; Kali iodid… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và làm lành vết thương. Sản phẩm dùng cho trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus hay người bị viêm loét niêm mạc miệng do virus.

Gel Subạc chứa thành phần chính là nano bạc kết hợp với chitosan, dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) có tác dụng sát khuẩn, làm sạch, tiêu diệt tất cả các loại vi sinh vật gây bệnh trên da, an toàn với trẻ nhỏ, thân thiện với sức khỏe con người. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo da, ngăn ngừa sẹo trong những trường hợp bị bỏng nhẹ, các vết thương do côn trùng cắn,…

Bộ đôi thảo dược cốm Subạc và gel Subạc
 Bộ đôi thảo dược cốm Subạc và gel Subạc
 Để tri ân quý khách hàng, bộ đôi trong uống ngoài bôi cốm và gel Subạc triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1. Khi mua đủ 6 hộp cốm Subạc/gel Subạc, quý khách được tặng 1 hộp sản phẩm tương ứng. Bên cạnh đó, nếu mua combo 6 hộp cốm và gel Subạc, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cốm Subạc, tương đương tiết kiệm 15%.

Hơn nữa, bộ đôi trong uống ngoài bôi cốm và gel Subạc cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 024.37367519

* Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa  bệnh. 

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.