Bất ngờ về sản phẩm được ưa dùng trong mùa dịch Covid-19

Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
Sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát
(PLVN) - Thông tin từ các nhà cung cấp và phân phối cho biết, ngay khi có dịch Covid-19, số lượng sản phẩm có tác dụng phòng dịch Covid-19 như nước súc miệng T-B được bán ra tăng mạnh.

Qua tham khảo tại các cửa hàng bán lẻ, trong các sản phẩm phòng dịch được lựa chọn, sản phẩm nước súc miệng T-B của Công ty cổ phần Traphaco có sức mua tăng cao. Không chỉ trên thị trường bán lẻ, các đơn hàng lớn liên tục được Traphaco tiếp nhận từ các đơn vị.

Theo khảo sát của Traphaco tại các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành, cho thấy, không chỉ khi dịch Covid-19 bùng phát, hay trong những thời điểm giãn cách do dịch Covid-19, suốt nhiều tháng qua, các sản phẩm có tác dụng phòng chống dịch do Traphaco sản xuất đều tăng công suất sản xuất.

Đặc biệt, sản phẩm nước súc miệng vẫn tiếp tục được bán rất tốt trong những tháng mà dịch Covid-19 đã được kiểm soát. “Với sức mua sản phẩm phòng dịch tăng cao, cho thấy, các khuyến cáo của Bạn Chỉ đạo quốc gia, của Bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19 đã được đông đảo người dân thực hiện”, đại diện của Traphaco bày tỏ.

Đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh. Đó cũng là tín hiệu mừng, vì cho thấy ý thức chủ động phòng dịch, bảo vệ sức khỏe được duy trì trong cộng đồng.

Không chỉ tại các hộ gia đình, nhiều cơ quan, tổ chức sau khi tìm hiểu kỹ chất lượng, giá cả sản phẩm nước súc miệng trong nước và nhập khẩu, đã chọn sản phẩm phòng dịch của Traphaco.

Chủ tịch công đoàn của một đơn vị trong ngành giáo dục, chia sẻ: “Tôi chọn mua sản phẩm nước súc miệng T-B cho tập thể, vì sản phẩm này lâu nay đã được mọi người biết có chất lượng tốt mà giá lại rất phù hợp”.

Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh
 Theo đại diện của Traphaco đánh giá, mặt hàng nước súc miệng T-B với tác dụng vệ sinh miệng họng được tiêu thụ rất mạnh

Chia sẻ về ý thức, trách nhiệm trong phòng chống dịch Covid-19, đại diện của Traphaco cho rằng: “Chúng tôi luôn tâm niệm, luôn phải có sản phẩm tốt, giá tốt để đến với mọi người, đến với nhiều người, đăc biệt khi có yêu cầu cho phòng chống dịch bệnh. Đã nhiều năm, sản phẩm nước súc miệng T-B của Traphaco được lựa chọn. Khi nhu cầu tiêp cận, sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng cao hơn, chúng tôi đã tăng tốc về công suất, đảm bảo chất lượng và giữ giá bình ổn, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hỗ trợ vận chuyển để đến với khách hàng kịp thời. Do đó, nhiều đơn vị đã có 2-3 đơn hàng với số lượng lớn liên tục trong các tháng qua”.

Các đơn hàng với số lượng lớn nước T-B đã được chuyển đến các khách hàng, là các cơ quan, đơn vị như: y tế, công an, đơn vị thanh tra,... một số tập đoàn lớn tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM và các tỉnh thành trên khắp các miền của đất nước. Trong đó, hầu hết các đơn vị đặt mua hàng ngàn đến hàng chục ngàn chai mỗi đợt.

Tổng hợp từ các kênh phân phối của Traphaco cho thấy, 6 tháng đầu năm nay, số lượng nước súc miệng T-B bán ra cao hơn gấp 2 lần so với 6 tháng cùng kỳ năm 2019.

Theo phản ánh từ các của hàng bán lẻ, không chỉ giữ duy trì tốt về chất lượng, hiệu quả cho vệ sinh, sát khuẩn, nước súc miệng của Traphaco với các hương vị khác nhau phù hợp với sự lựa chọn phong phú; phù hợp lứa tuổi, ngay cả với trẻ nhỏ, do đó, các gia đình cũng rất dễ chọn được sản phẩm phù hợp cho các thành viên.

Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn
 Dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn

Ngoài ra, dung dịch rửa tay khô Traphaco cũng là một trong các sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn của người dùng trong vụ dịch cũng như trong suốt các tháng phòng dịch Covid-19.

Nước súc miệng T-B của Traphaco với các mùi hương dịu nhẹ, giúp sạch răng; vệ sinh miệng họng, giảm các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm họng, chảy máu chân răng. Giúp răng chắc khỏe.

Mỗi lần sử dụng khoảng 20 ml - 30 ml súc miệng thật kỹ trong 30 giây. Nên dùng hàng ngày.

Để mua và sử dụng sản phẩm Traphaco, liên hệ các nhà thuốc trên toàn quốc. Mua hàng trực tuyến chính hãng tại traphacoshop.com.

Tổng đài hỗ trợ: 1800.6612. Fanpage: Traphaco Con đường sức khỏe Xanh

Đọc thêm

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc
(PLVN) -  Hơn 1000 bệnh nhân dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn được khám sàng lọc miễn phí, gần 300 ca phẫu thuật được thực hiện thành công với 10 nhóm bệnh lý khác nhau… Đó là nỗ lực không mệt mỏi và những trái ngọt thành hình sau hành trình "Chắp cánh ước mơ" bền bỉ suốt 10 năm qua mà BVĐK Hồng Ngọc đã thực hiện, mang lại cuộc đời mới cho nhiều bệnh nhân.

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng
(PLVN) -  Xây dựng mạng lưới các mối quan hệ là một phần không thể thiếu khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ vì nó tạo điều kiện phát triển các mối quan hệ, thu hút khách hàng và mở rộng công ty. Tuy nhiên, việc xây dựng mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Tham gia vào mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể là một thách thức đối với các công ty khởi nghiệp nhưng rất quan trọng đối với sự thành công của các công ty đó.