Bật mí giải pháp cải thiện viêm amidan hiệu quả nhờ Tiêu Khiết Thanh

Viêm amidan là bệnh lý đường hô hấp trên thường gặp, gây các triệu chứng khó chịu. Hiện nay, nhiều người đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược như Tiêu Khiết Thanh để cải thiện tình trạng này an toàn, hiệu quả.

Viêm amidan là gì?

Viêm amidan là tình trạng các khối amidan bị sưng, đỏ, viêm tấy do sự tấn công ồ ạt của vi khuẩn, virus gây hại, dẫn đến các triệu chứng khó chịu cho người bệnh như: Sốt, đau rát họng, ho khan, ho có đờm, khản tiếng...

Viêm amidan gây ra nhiều triệu chứng khó chịu
Viêm amidan gây ra nhiều triệu chứng khó chịu 

Theo các chuyên gia, có rất nhiều yếu tố dẫn đến viêm amidan, nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch cơ thể suy yếu, khiến sức đề kháng tại niêm mạc amidan suy giảm, không đủ sức chống đỡ với sự tấn công ồ ạt của các yếu tố bất lợi, dẫn đến sưng, viêm, gây ra những triệu chứng khó chịu.

>>> Xem thêm: “Sai sách” điển hình trong vệ sinh răng miệng là nguyên nhân gây viêm amidan TẠI ĐÂY

Một số biến chứng nguy hiểm của viêm amidan

Có thể thấy, nguyên nhân chính gây viêm amidan là do hệ miễn dịch cơ thể suy yếu, khiến sức đề kháng suy giảm, dễ bị các yếu tố bất lợi tấn công, dẫn đến sưng, viêm. Vậy viêm amidan có nguy hiểm không?

Thông thường, các triệu chứng viêm amidan thường thuyên giảm sau khoảng 5 - 7 ngày nếu được điều trị đúng. Tuy nhiên, tình trạng này rất dễ tái phát, amidan thường xuyên bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người mắc và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, chẳng hạn như:

- Amidan viêm nhiễm kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng áp - xe amidan, khiến bệnh nhân đau buốt lên tận tai và đầu, rất mệt mỏi.

Viêm amidan tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm
Viêm amidan tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm 

- Virus, vi khuẩn gây viêm amidan có thể tấn công các bộ phận lân cận, dẫn đến viêm họng, viêm thanh quản, hay nguy hiểm hơn như: Viêm phế quản, viêm phổi,… 

- Ít gặp hơn, một số vi khuẩn có thể di chuyển sang các cơ quan khác, gây viêm màng não, viêm túi mật, viêm tuyến giáp, viêm cầu thận cấp, viêm khớp dạng thấp, viêm cơ tim,...

Giải pháp cải thiện viêm amidan hiệu quả nhờ thảo dược

Viêm amidan có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng khó lường, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh. Do đó, cần sớm có biện pháp đối phó kịp thời để cải thiện bệnh hiệu quả, an toàn.

Hiện nay, các chuyên gia luôn đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm thanh quản cấp an toàn và hiệu quả. Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện khản tiếng, mất tiếng, viêm amidan… nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, được nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, nhận nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn…

Một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính cao rẻ quạt, với công dụng cụ thể như sau:

- Kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm, cải thiện triệu chứng: Sản phẩm chứa các thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh đã được chứng minh là có tác dụng kháng khuẩn, virus, chống viêm rất mạnh, giúp tiêu viêm, giảm sưng, cải thiện triệu chứng viêm amidan nhanh chóng. Đặc biệt, theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” tập II: Cao rẻ quạt (còn gọi là xạ can) được coi là một vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, viêm amidan có mủ, ho nhiều đờm, khản tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan…

Rẻ quạt là một vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, thanh quản
Rẻ quạt là một vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, thanh quản 

- Tăng cường hệ miễn dịch tế bào niêm mạc amidan, họng, thanh quản: Các thành phần bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho niêm mạc amidan suy yếu, phục hồi và bảo vệ amidan đang bị tổn thương, giúp phòng ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm ra đời năm 2010, đã được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn, được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, sản phẩm đã giúp hàng triệu người cải thiện tình trạng khản tiếng, mất tiếng, viêm amidan... an toàn, hiệu quả. Điển hình như chị Nguyễn Thị Huệ (ở tổ 11, ấp 1, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước - SĐT: 0377.304.452). Cùng theo dõi chia sẻ của chị Huệ về cách cải thiện khản tiếng, mất tiếng, viêm amidan TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người tin dùng lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, đại diện cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh.

Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa viêm amidan
Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa viêm amidan 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược quý như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, giảm viêm thanh quản, đặc biệt hữu dụng với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng, làm trong sáng giọng nói. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới và khả quan cho mọi người trong việc phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích được 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm được 160.000 đồng; Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả.

Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước gọi): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364

Website: https://tieukhietthanh.vn/

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Xi măng Tân Quang: Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường

Nhà máy Xi măng Tân Quang - VVMI. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Trong những năm qua, Công ty CP xi măng Tân Quang - VVMI (Xi măng Tân Quang) tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc về sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Doanh nghiệp đạt doanh thu vượt kỳ vọng, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao liên tục tăng

Quý I/2024, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao đạt mức 13 triệu đồng/năm
(PLVN) - Theo báo cáo mới được công bố, kết thúc quý I/2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thu nhập bình quân của người lao động liên tục tăng, đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển
(PLVN) - Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tin tưởng rằng đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 cũng như kế hoạch 5 năm và chiến lược phát triển đã đề ra, vững vàng vươn đến những tầm cao mới.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe
(PLVN) -  Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
(PLVN) -  Vừa qua tại trung tâm hội nghị TP Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tăng thuế đối với nước giải khát có đường: Các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá toàn diện

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Thừa cân béo phì và các bệnh không lây nhiễm là vấ́n đề sức khoẻ đáng quan tâm và hiện đang có xu hướng tăng tại Việt Nam. Các chuyên gia sức khoẻ, kinh tế, xã hội và xây dựng chính sách đã cùng trao đổi những nguyên nhân đa dạng dẫn đến tình trạng này và thảo luận giải pháp trong hội thảo “Các bệnh Không Lây Nhiễm tại Việt Nam: Nguyên nhân và Khuyến nghị” diễn ra vào ngày 9/4.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.