Bảo lãnh viện phí – tiện ích thanh toán ưu việt cho khách hàng có bảo hiểm sức khỏe khi đi khám chữa bệnh

(PLO) - Khi khách hàng đã mua bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình, việc lựa chọn các bệnh viện, phòng khám có bảo lãnh viện phí mang lại nhiều lợi ích to lớn. Bảo lãnh viện phí không chỉ rút ngắn thời gian thanh toán viện phí, mà còn giảm bớt gánh nặng tài chính, đồng thời vẫn đảm bảo quyền lợi bệnh nhân có bảo hiểm sức khỏe. 

Bảo lãnh viện phí và những tiện ích đối với khách hàng

Thông thường, để được thanh toán bảo hiểm sức khỏe, người bệnh phải đến khám và thanh toán trực tiếp tại bệnh viện, sau đó thu thập các giấy tờ liên quan nộp tại công ty bảo hiểm để được nhận lại số tiền bảo hiểm chi trả. Do nhiều thủ tục và giấy tờ nên khách hàng mất khá nhiều thời gian và công sức đi lại. Chính vì vậy, nhiều bệnh viện và phòng khám đã liên kết với các công ty bảo hiểm giúp khách hàng thanh toán viện phí ngay tại bệnh viện nhằm rút ngắn thời gian và công sức cho khách hàng.

Bớt gánh nặng tài chính nhờ bảo lãnh viện phí
Bớt gánh nặng tài chính nhờ bảo lãnh viện phí

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí còn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong quá trình khám và điều trị bệnh, đặc biệt trong những trường hợp chi phí lớn. Khách hàng chỉ phải thanh toán các chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức trách nhiệm bảo hiểm, còn lại là do bên công ty bảo hiểm chi trả.

Thực hiện bảo lãnh viện phí không mất quá nhiều thời gian và thủ tục phức tạp, khách hàng chỉ cần ký xác nhận việc điều trị và các dịch vụ y tế đã sử dụng tại bệnh viện/phòng khám, xuất trình thẻ bảo hiểm bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC và những ưu điểm vượt trội

Nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác khám chữa bệnh và đảm bảo quyền lợi cũng như tiện thanh toán bảo hiểm cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí dành cho các chủ thẻ thuộc chương trình bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm, giúp khách hàng rút ngắn thời gian thanh toán cũng như vơi bớt gánh nặng tài chính khi có nhu cầu khám, chữa bệnh. 

MEDLATEC hiện là đối tác của trên 30 công ty bảo hiểm lớn trong và ngoài nước
MEDLATEC hiện là đối tác của trên 30 công ty bảo hiểm lớn trong và ngoài nước

MEDLATEC hiện là đối tác của trên 30 công ty bảo hiểm lớn trong và ngoài nước như Bảo Việt, PVI, Bảo Minh, Insmart, SAS..., vì vậy, rất tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán khám và điều trị.

Đến với MEDLATEC, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm luôn tận tâm, chu đáo với người bệnh. Bệnh viện cũng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như máy Cobas 8000, PyroMark Q24 (Đức), Architect 16200, Elisa tự động (Mỹ)… Trong nhiều năm qua, MEDLATEC là một trong những địa chỉ y tế uy tín được khách hàng tin tưởng, nhất là trong lĩnh vực xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng...

Sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế tốt nhất với chất lượng chuyên môn cao, chi phí khám hợp lý, khoa học, nhiều dịch vụ tiện ích như theo dõi bệnh án cá nhân online, tư vấn dịch vụ bảo hiểm miễn phí, đặt lịch khám online, thủ tục nhanh gọn, hợp lý.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn 

Email: info@medlatec.com

Đọc thêm

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT
(PLVN) - Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC ) triển khai chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” v ới nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.