ATM Online đồng hành cùng bà con vùng lũ

ATM Online đồng hành cùng bà con vùng lũ
(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái, ATM Online triển khai chương trình thiết thực nhằm ủng hộ, sẻ chia với đồng bào miền Trung vượt qua bão lũ thông qua việc giảm nợ và phí phạt cho tất cả khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại 05 tỉnh thuộc vùng “rốn lũ”, bao gồm: Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình và Quảng Nam. 

Cụ thể, chương trình được áp dụng cho các khách hàng ở 5 khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, có kỳ thanh toán trong tháng 10, 11 và thực hiện thanh toán vào khoảng thời gian từ 28/10 đến ngày 30/11/2020. 

Đối với trường hợp thanh toán sớm và đúng hạn so với ngày đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn giảm 10% trên số tiền thanh toán tối thiểu 1 kỳ.

Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán sớm, khách hàng sẽ được giảm 10% trên dư nợ còn lại. Đối với trường hợp thanh toán trễ hạn (chỉ áp dụng đối với khách hàng trễ không quá 30 ngày), khách hàng sẽ được miễn phí phạt trả trễ cho kì thanh toán.

Khách hàng sẽ được giảm 12% hoặc 15% (tùy trường hợp) trên tổng dư nợ (bao gồm phí phạt trả trễ) nếu khách hàng tất toán khoản vay trong thời gian của chương trình.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng có kì thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến 30/11.

Tổng chi phí miễn giảm cho 05 tỉnh thành vùng lũ được ước tính lên đến 500 triệu đồng.

Trước đó, từ tháng 04/2020, ATM Online cũng đã có chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid. 

Trong giai đoạn dịch Covid -19, sau khi xem xét từng trường hợp cụ thể, ATM Online đã đưa ra sản phẩm tái cấu trúc khoản vay và gia hạn thời gian trả nợ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. ATM Online linh động xử lý cho phép khách hàng khoanh vùng nợ với số tiền tất toán khoản vay cố định được cân đối phù hợp.

Ông Vũ Khánh Long, Giám đốc Quản lý Rủi ro ATM Online, chia sẻ: “Chúng tôi rất hiểu về những thiệt hại và mất mát mà người dân miền Trung phải gánh chịu trong trận lũ lịch sử đợt này. Chúng tôi muốn được san sẻ phần nào về tài chính để giảm bớt gánh nặng cho khách hàng của mình, để họ yên tâm khắc phục hậu quả do thiên tai, tái thiết cuộc sống….”

Ông Long cũng cho biết thêm, từ khi bắt đầu dịch Covid, ATM Online cũng như nhiều DN khác, việc kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, DN cũng đã ngay lập tức có chương trình hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch bệnh. 

“Với đợt lũ đợt này, chúng tôi cũng gấp rút bàn bạc để có ngay chương trình hỗ trợ khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực này. Dịch bệnh, bão lũ có thể làm suy chuyển, ảnh hưởng nhiều thứ, nhưng sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của ATM Online với khách hàng là không bao giờ thay đổi. Chúng tôi sẽ luôn nắm tay, sát cánh cùng khách hàng để hỗ trợ họ trong những hoàn cảnh khó khăn nhất” - đại diện ATM Online khẳng định.

ATM Online là một Công ty công nghệ tài chính (Fintech) và là thành viên của TM Online có Trụ sở chính tại Singapore và 3 quốc gia khác gồm: Việt Nam, Philippine và Sri Lanka. Tại Việt Nam, ATM Online được thành lập vào tháng 01/2017 với thương hiệu ATM Online. 

Là một công ty chuyên về giải pháp tài chính trực tuyến ưu việt hàng đầu tại Việt Nam, ATM Online mang đến nhiều lựa chọn về giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi với mức phí phù hợp. ATM Online tự hào là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và áp dụng chặt chẽ quy trình để tối ưu hoá trải nghiệm đi vay của khách hàng, từ lúc đăng ký vay đến khi thanh toán và tất toán khoản vay. Đối tượng khách hàng ATM Online hướng tới là những người trẻ, yêu thích sự tiện lợi, có nhu cầu được tiếp cận tới các giải pháp tài chính nhỏ, nhanh chóng, đơn giản. 

ATM Online cung cấp các khoản vay nhỏ, phù hợp với nhu cầu tức thời: 3 – 10 triệu trong khoảng thời gian lên đến 06 tháng. Trong suốt 3 năm hoạt động và phát triển, ATM Online đã phục vụ hơn 140.000 khách hàng với tổng số gần 306.000 khoản vay được giải ngân. 70% khách hàng sau khi vay khoản vay đầu tiên đã quay lại ATM để vay khoản vay thứ hai. Tỉ lệ khách hàng sau khi vay khoản vay thứ 2 tiếp tục vay khoản vay thứ 3, 4… lên đến 80%.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.