Trả góp 0% cùng FE CREDIT mừng sinh nhật 21 năm Nguyễn Kim

(PLO) - Nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống trung tâm điện máy Nguyễn Kim, FE CREDIT mang đến cơ hội sở hữu ngay tức thì các thiết bị điện tử, điện máy trả góp 0% lãi suất và ưu đãi TẶNG NGAY 210.000 ĐỒNG dành cho khách hàng.

Kể từ ngày 01/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017, các khách hàng vay mua trả góp các sản phẩm công nghệ thời thượng, các thiết bị điện tử, điện máy đa năng cùng FE CREDIT tại hệ thống trung tâm điện máy Nguyễn Kim sẽ được nhận ngay các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với thủ tục “đã nhanh còn dễ”.  Cụ thể, khi đăng ký tham gia chương trình, khách hàng sẽ được(*):

- Giảm ngay trực tiếp vào khoản trả trước của khách hàng khi thanh toán đơn hàng

• 01/09 – 10/09: giảm ngay 200.000 đồng

• 11/09 – 30/09: giảm ngay 210.000 đồng 

- Ưu đãi 0% lãi suất trả góp

(*): Có điều kiện và điều khoản áp dụng. Ưu đãi áp dụng cho tất cả sản phẩm điện tử, điện máy có giá bán dưới 10 triệu tại hệ thống 50 cửa hàng của Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Khách hàng chỉ cần thực hiện và hoàn tất 02 bước đơn giản sau đây:

1. Bước 1: Khách hàng đến hệ thống cửa hàng Nguyễn Kim có áp dụng trong chương trình này để chọn mua sản phẩm.

2. Bước 2: Sau khi được FE CREDIT tư vấn đầy đủ về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ, và chờ xét duyệt thẩm định trong tối đa 30 phút. Khách hàng sẽ mang sản phẩm về ngay khi khoản vay được duyệt.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT với các điểm nổi bật dưới đây giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính, nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

• Lãi suất 0% 

• Không cần thế chấp

• Hồ sơ đăng ký đơn giản: CMND & Hộ khẩu/Bằng lái xe 

• Xét duyệt và nhận hàng trong vòng 30 phút 

• Hình thức thanh toán linh hoạt 

• Thời hạn vay: linh hoạt từ 03 đến 12 tháng

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử, điện máy gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng và dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu được sở hữu và chi tiêu bằng thẻ của phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, FE CREDIT đã phát triển sản phẩm thẻ tín dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 6 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác tại gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. 

Đọc thêm

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.