Thanh toán trực tuyến vé máy bay và vé tàu tết cùng NCB

Thanh toán trực tuyến vé máy bay và vé tàu tết cùng NCB
(PLO) - Từ tháng 12/2017, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) có thể thức thanh toán Online vé tàu hỏa và vé máy bay thông qua Dịch vụ Thẻ, Internet Banking Mobile Banking của NCB…

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại và xếp hàng chờ đợi ,NCB vừa kết hợp cùng Hãng Hàng không Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam triển khai mở rộng hình thức thanh toán Online vé tàu hỏa và vé máy bay thông qua Dịch vụ Thẻ, Internet Banking Mobile Banking.  

Ngay sau khi thanh toán thành công, vé điện tử sẽ được gửi về trực tiếp Email của khách hàng. Khách hàng chỉ cần mang theo vé điện tử để làm thủ tục đăng ký khi khởi hành…

Nhân dịp kết nối thành công dịch vụ thanh toán vé máy bay online dành cho thẻ ATM, NCB phối hợp cùng Vietnam Airlines và Napas, NCB gửi tới khách hàng chương trình khuyến mại từ 08/12/2017 tới 31/01/2018. 

Cụ thể, khách hàng đặt vé và nhập mã giảm giá khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM NCB tại website www.vietnamairlines vào các ngày thứ 6 hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội được giảm 10% giá vé cho các hành trình nội địa và hành trình từ Việt Nam đi Đông Bắc Á; Giảm đến 15% cho các hành trình từ Việt Nam đi Đông Nam Á và Hồng Kông. 

Ngoài lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không, NCB cung cấp thêm 1 lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu đặt và thanh toán vé tàu tết của Đường sắt Việt Nam. 

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng các thiết bị số có kết nối Internet như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động để truy cập vào website bán vé tàu điện tử, tra cứu thông tin, tùy chọn hành trình, toa tàu, chỗ ngồi theo yêu cầu, chủ động đặt vé và thanh toán qua 2 cách: Thanh toán trả sau qua dịch vụ Internet Banking của NCB hoặc thanh toán trực tiếp trên website http://dsvn.vn bằng thẻ NCB Visa hoặc NCB Home Debit. 

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.