“Quẳng gánh lo” chi phí với thẻ Visa Travel Card

“Quẳng gánh lo” chi phí với thẻ Visa Travel Card
(PLO) - Thế giới ngày càng “phẳng” giúp các bạn trẻ, những người thích xê dịch có thể khám phá, du lịch ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, chi phí cho việc du lịch lại luôn khiến mọi người đau đầu. Với việc được hoàn tiền khi đi mua sắm, ăn uống, đặt vé máy bay, khách sạn trong các chuyến du lịch, các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Visa Travel Card sẽ “xóa bay” nỗi lo về chi phí.

Hiện thực hóa giấc mơ du lịch

Là một người đam mê đi du lịch, nhất là khám phá những điểm đến mới, chị Mai Anh (ngụ quận 3, TP.HCM) thường lên mạng săn vé máy bay giá rẻ, đặt vé khách sạn cho hành trình sắp tới của mình. Với những hành trình xa như: châu Âu, Mỹ, Úc…, chi phí cho chuyến đi là không nhỏ, thế nên chị Mai Anh thường phải “canh” các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không. Tình cờ trong một lần đi giao dịch tại ngân hàng, chị được giới thiệu sử dụng thẻ tín dụng du lịch Visa Travel Card của Maritime Bank, nỗi lo về chi phí của chị đã vơi đi đáng kể.

“Sử dụng thẻ tín dụng khi đi du lịch nước ngoài đem lại rất nhiều tiện ích, không phải lo lắng về việc cất giữ tiền mặt, nay lại được hoàn tiền khi ăn uống, thanh toán phòng khách sạn thì còn gì tuyệt vời hơn” - chị Mai Anh chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên một ngân hàng cho ra mắt dòng thẻ tín dụng du lịch có tính năng hoàn tiền dành riêng cho các khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích những chuyến đi. Không chỉ là ưu đãi cộng dặm bay, tích điểm… như các loại thẻ thông thường, thẻ tín dụng du lịch Visa Travel Card của Maritime Bank trực tiếp mang lại lợi ích cho khách hàng khi có thể hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

Cụ thể, chủ thẻ khi đi du lịch có thể được hoàn tiền 10% khi ăn uống ở nước ngoài, 2% cho các giao dịch thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay và di chuyển bằng uber/grab hay taxi và hoàn tiền 0,3% cho các chi tiêu khác. Đồng thời, các chủ thẻ còn được hoàn tiền lên tới 30% khi sử dụng  ưu đãi của chương trình Travel JOY+ hàng tháng của Maritime Bank. 

“Nếu là một khách hàng thân thiết và luôn đồng hành cùng Thẻ tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa trong mọi hành trình, một năm khách hàng có thể được hoàn tối đa tới 32 triệu đồng”,bà Đặng Tuyết Dung – Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank cho biết.

Mang trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Ngoài tính năng hoàn tiền mức cao, thẻ Visa Travel Card còn cho phép chủ thẻ ứng tiền mặt dễ dàng nhanh chóng với phí 0 đồng, có thể trả góp dần với lãi suất cạnh tranh. Anh Việt Anh, giám đốc kinh doanh của một công ty thực phẩm tại TP.HCM, cho biết: "Đi nhiều, chi tiêu nhiều nên có lúc ‘cháy túi’ bất ngờ, thi thoảng mình phải ứng tiền mặt từ thẻ tín dụng. Thường phí ứng tiền mặt tại các ngân hàng dao động 2-4% nên ưu đãi này với mình là điều tuyệt vời nhất”.

Chủ thẻ Visa Travel Card cũng có thể thanh toán hàng hóa, mua trả góp với phí 0% tại các đơn vị kinh doanh có liên kết với Maritime Bank hay rút tiền mặt linh hoạt tại hơn 2 triệu ATM và 40 triệu điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới. Với chiếc thẻ này, những người yêu thích du lịch, thích xê dịch có thể “quẳng gánh lo đi” khi chọn cho mình các chuyến đi mới bởi vừa đi vừa tiết kiệm được tiền.  Thẻ Visa Travel Card cũng sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm và tận hưởng tối đa lợi ích từ các dịch vụ ngân hàng cho những chuyến du lịch, công tác.

Với những nỗ lực trên, chỉ trong tháng 10 vừa qua, Maritime Bank đã được trao giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2017 của tạp chí International Finance Review, được vinh danh Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Global Finance bình chọn, Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2017 do Tổ chức Capital Finance International trao tặng, Thẻ đồng thương hiệu tốt nhất 2017 cho Thẻ Lotte Mart – Maritime Bank do MasterCard bình xét. Đây là những phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng của ngân hàng trong thời gian vừa qua nhằm mang lại các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và là động lực để Maritime Bank tiếp tục cố gắng trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.