Nhiều khách hàng quan tâm gói cước Gia đình và Văn phòng Data

Nhiều khách hàng quan tâm gói cước Gia đình và Văn phòng Data
(PLO) - Với tiêu chí chất lượng, tiện ích và giá thành hợp lý, vừa qua VNPT đã liên tục cho ra mắt hai gói cước tích hợp đa dịch vụ Gia đình và Văn phòng Data. Ngay lập tức, hai gói cước đã nhận được sự đón nhận vô cùng tích cực từ phía người dùng. 

Tại Hà Nội, đã có hơn 3.000 khách hàng đăng ký sử dụng sau một tuần các gói cước ra mắt. Tại Đồng Nai, tới giữa tháng 9 tổng số thuê bao đăng ký sử dụng hai gói cước trên đã lên tới con số 5.500… Tại Đà Nẵng, 3.500 thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói cước này...

Với 6 mức giá cho người dùng tùy chọn (mức thấp nhất là 235.000 đ/tháng), gói cước Gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền hình, viễn thông của mọi gia đình tại Việt Nam. Không chỉ siêu tiết kiệm (giảm tới 50% chi phí) so với việc sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ, thuê bao sử dụng gói cước Gia đình còn được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích khác như: miễn phí toàn bộ cước gọi nội nhóm di động và cố định VNPT, chia sẻ dữ liệu di động với nhiều thành viên trong gia đình, sử dụng internet với tính bảo mật cao, thanh toán tất cả dịch vụ trên một hóa đơn…

Tương tự như gói cước Gia đình, gói Văn phòng Data cũng mang đến rất nhiều ưu đãi và tiện ích cho khách hàng là các doanh nghiệp. Gói cước tích hợp đủ các dịch vụ mà một doanh nghiệp/văn phòng cần như: thoại, dữ liệu di động, miễn phí nhắn tin SMS brandname, chữ ký số với giá thành chỉ bằng 50%, thậm chí là 30% so với khi doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ riêng rẽ. Ngoài ra, các thành viên trong nhóm có thể cùng chia sẻ lượng dữ liệu di động lên tới 60 GB mỗi tháng. Số thành viên trong nhóm có thể lên tới 25 người. 

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.