Ngân Lượng triển khai chương trình hợp tác thanh toán trả góp 0% cùng FE CREDIT

(PLO) - Ngân Lượng (Nganluong.vn) chính thức hợp tác cùng FE CREDIT, triển khai chương trình mua hàng thanh toán trả góp với lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng qua Alepay - giải pháp thanh toán của Công ty Cổ phần Ngân Lượng. Theo đó, khách hàng tham gia chương trình được mua sản phẩm, dịch vụ với hình thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng trên website của người bán, giúp tiết kiệm thời gian và chủ động tối ưu kế hoạch chi tiêu.

Chương trình được triển khai với mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, đồng thời mang lại cho chủ thẻ FE CREDIT nhiều cơ hội mua sắm với hàng loạt ưu đãi đặc biệt tại các siêu thị, trung tâm điện máy, trung tâm thương mại là các đối tác đồng hành của Ngân Lượng.

Cụ thể, từ nay đến hết 31/12/2018, khi mua sản phẩm với giá trị từ 2 triệu đồng trở lên tại các siêu thị, trung tâm điện máy, trung tâm thương mại là các đối tác đồng hành của Nganluong.vn hoặc tại các trang mua sắm điện tử của các đối tác của Nganluong.vn chấp nhận thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng FE CREDIT, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất trả góp 0%. 

Ngoài ra, khách hàng không cần trả trước một khoản nào và linh động chọn thời hạn trả góp theo khả năng tài chính của mình từ 3–6–9 đến 12 tháng. Khách hàng có thể mua hàng và thực hiện giao dịch 24/7, mọi lúc mọi nơi. Chương trình giúp khách hàng chủ động kế hoạch tài chính cá nhân, đáp ứng nhu cầu sở hữu ngay sản phẩm, đảm bảo tiêu chí thanh toán nhanh chóng – dễ dàng, đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của Alepay so với hình thức trả góp khác chính là thao tác và thủ tục tối giản (phi giấy tờ). Đối với các khách hàng chọn mua sản phẩm tại các trang mua sắm điện tử của các đối tác của Nganluong.vn – khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:

1. Chọn “Thanh toán trả góp 0%” trên website mua sản phẩm.

2. Chọn Thẻ tín dụng của FE CREDIT, điền thông tin trên thẻ. 

3. Sau khi chấp nhận thanh toán, khách hàng chỉ cần chờ 5 – 15 phút để duyệt hồ sơ giao dịch online. 

Sản phẩm sẽ được giao tận tay khách hàng và vẫn đảm bảo đầy đủ ưu đãi, lợi ích và chính sách áp dụng như sản phẩm mua tại điểm bán.

Chương trình không áp dụng cho các giao dịch thanh toán nợ (gốc, lãi) tại các tổ chức tín dụng khác. Các điều khoản, điều kiện mua hàng trả góp thanh toán với lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng FE CREDIT sẽ được áp dụng sau khi khách hàng hoàn tất yêu cầu tham gia chương trình và chính thức sử dụng dịch vụ.

Các chủ thẻ tín dụng FE CREDIT sẽ có lựa chọn sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng và uy tín hàng đầu khi tham gia mua sắm trả góp trực tuyến qua Alepay. Từ tháng 5/2017, Ngân lượng bắt đầu triển khai các chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0% trên nhiều ngành hàng: điện tử công nghệ, gia dụng, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm cho mẹ và bé, giáo dục, thẩm mỹ... Một số đối tác điển hình của Ngân Lượng được khách hàng tin tưởng gồm các tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, Sony Center,Trần Anh, Weshop, Di động Việt, Antoree, Phúc Anh, zShop, Hitech, Techzones, TecHland, Siêu thị smartphone, GHP Training, Bạch Long Mobile… 

Thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại: www.fecredit.com.vn/thanhtoandedang 

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.