Khác lạ với bánh trung thu Daewoo

Khác lạ với bánh trung thu Daewoo
(PLO) -Một mùa Trung thu nữa lại đến, còn gì ý nghĩa hơn khi được cùng người thân thưởng thức những chiếc bánh thượng hạng của khách sạn Hà Nội Daewoo. Được chế biến thủ công từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, những chiếc bánh trung thu tuy bé nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm chân thành thay lời tri ân sâu sắc.
 

Theo công thức truyền thống, vỏ bánh được làm bởi nha đường, bột mỳ thượng hạng và tinh dầu lạc, rất mỏng và dẻo (chỉ dày khoảng 1,2mm). Với công thức độc quyền kết tinh sau hơn 20 năm tìm tòi và thử nghiệm, bánh trung thu Hà Nội Daewoo mang hương vị đặc trưng: Nhân bánh dậy hương vị trà xanh, hạnh nhân, sen và hạt dẻ hòa quyện với lòng đỏ trứng muối thơm ngon.

Bánh trung thu Daewoo hoàn toàn được làm thủ công và đã được kiểm duyệt chất lượng theo quy định của pháp luật hiện hành về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bánh trung thu mang vị ngọt ngào, nhâm nhi cùng với tách trà, cùng thưởng nguyệt đêm trăng rằm cùng với gia đình trải nghiệm ấm áp trong dịp tết Đoàn viên.

Điều đặc biệt hơn nữa đó là sự khác biệt giữa nhân bánh Trung thu cổ truyền và bánh Trung thu Daewoo.

Nguyên liệu làm nhân bánh Trung thu cổ truyền gồm rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhiều chất béo, hàm lượng đường rất cao không tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Tiến bộ hơn trong việc lựa chọn thực phẩm, nhân bánh Trung thu Daewoo được làm chủ yếu từ các loại hạt và hoa quả như: Sen, hạt dẻ, hạnh nhân và trà xanh. Hàm lượng đường cũng được điều chỉnh giảm tối đa không quá ngọt phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Đọc thêm

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.