Hàng trăm sản phẩm độc đáo tại hội chợ mua sắm Tết hàng Việt Nam-Thái Lan

Hội chợ mua sắm Tết hàng Việt Nam - Thái Lan 2021 sẽ diễn ra từ ngày 27/1 đến ngày 1/2/2021 tại TP HCM.
Hội chợ mua sắm Tết hàng Việt Nam - Thái Lan 2021 sẽ diễn ra từ ngày 27/1 đến ngày 1/2/2021 tại TP HCM.
(PLVN) - Nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp sau một thời gian dài do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng thời phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của người dân nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, từ ngày 27/1 đến ngày 01/2/2021 tại Nhà Thi đấu Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP HCM) sẽ diễn ra Hội chợ mua sắm Tết hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2021.

Hội chợ do Công ty Quảng cáo Xúc tiến Thương mại Thiên Việt tổ chức với quy mô hơn 400 gian hàng tham gia, đa dạng các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, trang trí nhà cửa, giày dép...., trong đó có 100 gian hàng sản phẩm Thái Lan chất lượng cao, giá tốt được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Điểm độc đáo của Hội chợ này là khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phục vụ Tết độc đáo, mới lạ, chất lượng cao từ các doanh nghiệp uy tín của Việt Nam và Thái Lan, chỉ sản xuất để phục vụ Tết.

Đại diện Ban tổ chức (Công ty Thiên Việt) cho biết: “Bên cạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ phòng chống dịch đi kèm với phát  triển kinh tế, hội chợ còn là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam và Thái Lan đến với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng mua sắm Tết của người dân TP”.

 

Đồng thời, khách hàng đến mua sắm tại Hội chợ còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức chương trình ca nhạc hàng đêm với nhiều ngôi sao tên tuổi và sân khấu được thiết kế hoành tráng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại mang đến giây phút thư giãn và thưởng thức nghệ thuật đúng nghĩa cho người xem. Đặc biệt, để kích cầu người mua, Ban tổ chức còn vận động doanh nghiệp tham gia tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, tặng thêm quà cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, Hội chợ còn có nhiều khu vực giải trí, tham quan để khách đi bộ, thưởng lãm và thư giãn như khu tiểu cảnh với nhiều loại hoa và cây cảnh được thiết kế thơ mộng, ấn tượng để người tham dự có thể cùng người thân, bạn bè dạo bộ và lưu lại nhiều bức ảnh đẹp lạ hoặc thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản đặc trưng của Thái Lan và Việt Nam tại các gian hàng ẩm thực.

 

Trong các ngày diễn ra hội chợ, khách tham quan lẫn doanh nghiệp đều phải tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch COVID-19 như: đeo khẩu trang, khử khuẩn,…Khách tới tham quan, mua sắm tại hội chợ được vào cổng tự do.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

Giá xăng sẽ tăng tiếp vào chiều nay?

Giá xăng dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng.Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay, đưa mức giá lên trên 25.000 đồng/lít.

Giá dầu giảm phiên đầu tuần

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 8/4, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm, sau khi tăng mạnh vào tuần qua. Hiện giá dầu Brent giảm còn 90,23 USD/thùng, dầu WTI giảm về mức 86 USD/thùng.

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng
(PLVN) - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận và đánh giá, thương mại điện tử tỉnh Cà Mau đã và đang có những bước phát triển. Năm 2023, thương mại điện tử (TMĐT) Cà Mau xếp hạng 40/63 tỉnh, thành, tăng 7 bậc so với năm trước đó...

Giá xăng trong nước có thể tăng lần thứ 3 liên tiếp vào chiều nay

Giá xăng có thể tăng vào chiều nay. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng cao. Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng vào chiều nay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.

Niềm vui ngư dân được mùa

Trong 3 tháng đầu năm, ngư dân Cảnh Dương thu hoạch 392 tấn hải sản. (Ảnh: Thanh Hà)
(PLVN) - Trong quý I năm 2024, sản lượng đánh bắt thủy hải sản của ngư dân xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (tỉnh Quảng Bình) đạt 392 tấn, cho doanh thu gần 60 tỉ đồng. Trong đó, riêng tháng 3/2024 đánh bắt được 335 tấn, thu hơn 50 tỷ đồng.

Kiểm tra một tiệm kinh doanh vàng lớn ở thành phố Long Xuyên

Tiệm vàng Kim Hương Dinh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. (Ảnh: QLTT)
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, trưa ngày 2/4, Tổ chuyên trách về thương mại điện tử (TMĐT), thuộc Tổng cục QLTT đã phối hợp với Đội QLTT số 3 (Cục QLTT tỉnh An Giang) có mặt tại Tiệm vàng Kim Hương Dinh, tại số 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Giá dầu Brent tăng sát mốc 88 USD/thùng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dữ liệu từ oilprice cho thấy, lúc 7h ngày 2/4 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ được giao dịch ở mức 83,95 USD/thùng, tăng 0,24 USD/thùng tương đương tăng 0,29%; trong khi đó, giá dầu thô Brent giao ở mức 87,42 USD/thùng, tăng 0,42 USD/thùng tương đương tăng 0,48%.