Eurowindow – Dấu ấn thương hiệu số một về cửa tại Triển lãm Vietbuild 2018

Hàng trăm khách hàng đã đến thăm quan khu trưng bày của Eurowindow ngay trong ngày đầu khai mạc triển lãm Vietbuild 2018
Hàng trăm khách hàng đã đến thăm quan khu trưng bày của Eurowindow ngay trong ngày đầu khai mạc triển lãm Vietbuild 2018
(PLO) - Áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn, với không gian bài trí sang trọng, hiện đại, khu trưng bày của Eurowindow với một loạt sản phẩm cửa, kính hiện đại, siêu thông minh đã tạo nên điểm nhấn, gây ấn tượng với đông đảo khách hàng tại Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild 2018.

Eurowindow - Thương hiệu lớn đầu tư vào công nghệ, sản phẩm mới

Với phương châm, luôn mang đến những sản phẩm có tính năng ưu việt hơn cho các công trình, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống và góp phần mang lại vẻ đẹp kiến trúc đô thị hiện đại, tham gia triển lãm Vietbuild 2018, Eurowindow đã giới thiệu đến người tiêu dùng cả nước những sản phẩm hiện đại, được thiết kế thông minh, mới lạ.

Sản phẩm kính đổi màu kiểm soát năng lượng mặt trời OLD áp dụng vào ngành xây dựng dân dụng. Bằng cách chuyển đổi màu kính trong vòng 45m/s, sản phẩm ngăn chặn được 98% tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe cho con người và tiết kiệm điện năng. Tích hợp được những tính năng, ưu việt, kính đổi màu kiểm soát năng lượng mặt trời OLD trở thành giải pháp cách nhiệt, mang tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư lý tưởng cho các tòa nhà văn phòng, các công trình nhà riêng.

Chia sẻ tại Vietbuild 2018, bà Vương Bích Thu – Giám đốc marketing & truyền thông Eurowindow nhấn mạnh: “Năm 2018, Eurowindow mang đến rất nhiều sản phẩm mới, đặc biệt trong đó có sản phẩm lần đầu tiên trưng bày trên thế giới tại triển lãm ở Đức, mang về Việt Nam là lần trưng bày thứ hai. Làm được những việc như vậy chỉ có doanh nghiệp lớn, tiềm lực tài chính mạnh, đầu tư cao như Eurowindow mới có thể thực hiện”. 

Các lãnh đạo, quan khách đến thăm quan khu trưng bày của Eurowindow ngay sau cắt băng khai mạc triển lãm
Các lãnh đạo, quan khách đến thăm quan khu trưng bày của Eurowindow ngay sau cắt băng khai mạc triển lãm

Eurowindow hiện là đối tác chiến lược và là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam của một số thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng. Eurowindow đã nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến, hiện đại, thiết kế kỹ thuật mới và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được các tổ chức trong nước và quốc tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn an toàn, chất lượng.

Eurowindow - Dấu ấn Nhà cung cấp uy tín về vật liệu xây dựng xanh, an toàn

Đánh dấu gần 16 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow xuất phát từ sản phẩm cửa uPVC đã phát triển thêm các dòng cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, sản phẩm kính, sàn gỗ, sản phẩm nội thất…phù hợp với xu thế phát triển của ngành xây dựng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Đến thăm quan gian hàng trưng bày của Eurowindow tại triển lãm Vietbuild 2018, anh Trần Minh Tuấn (Hà Nội) chia sẻ: “Làm trong ngành xây dựng lâu năm, tôi được biết nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sunshine Group... đã tin tưởng lựa chọn Eurowindow là đơn vị thi công hoàn thiện cho các dự án. Eurowindow là nhà thầu lớn có năng lực, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, đã từng có kinh nghiệm thi công các tòa nhà lớn do các kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế. Bản thân gia đình tôi cũng đã sử dụng cửa Eurowindow với kính hộp từ cách đây 10 năm, và lần này thăm quan triển lãm tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm mái kính, cửa thông minh để lắp đặt cho căn biệt thự mới xây”.

Đặc biệt, đối với các công trình nhà riêng, chung cư cao cấp, Eurowindow không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa, vách nhôm kính lớn có khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng, đảm bảo các tiêu chí xanh, thân thiện với môi trường, mang đến không gian trong lành cho người sử dụng mà còn đảm bảo tính an toàn cao với sản phẩm cửa chống cháy. Đây là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách thăm quan triển lãm năm nay.

“Gần đây các vụ cháy chung cư đã liên tiếp xảy ra để lại hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại cả về người bởi nguyên nhân chủ yếu do bị ngạt khói. Do vậy, chúng tôi mong muốn đưa sản phẩm cửa chống cháy đến với người tiêu dùng để sử dụng như một giải pháp chống cháy hiệu quả cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cửa chống cháy Eurowindow có khả năng chống cháy lên tới 120 phút, đặc biệt, khi nhiệt độ lên đến 90oC, gioăng sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói, giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm” - Ông Vũ Trọng Trung – Phó tổng giám đốc Eurowindow cho biết.

Bên cạnh sản phẩm cửa chống cháy, Eurowindow cũng cho biết đang cung cấp bộ thoát hiểm khẩn cấp dành cho nhà cao tầng. Sản phẩm này rất dễ sử dụng bởi khách hàng chỉ cần đeo đai an toàn, móc vào điểm cố định và từ từ trượt xuống mặt đất một cách an toàn và nhanh chóng. 

Ông Vũ Trọng Trung – T. TGĐ phụ trách Kỹ thuật và Sản xuất Eurowindow nhận giải thưởng nhà tài trợ chính và gian hàng đẹp nhất tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018
Ông Vũ Trọng Trung – T. TGĐ phụ trách Kỹ thuật và Sản xuất Eurowindow nhận giải thưởng nhà tài trợ chính và gian hàng đẹp nhất tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 diễn ra từ ngày 28/03 - 01/04/2018. Để trải nghiệm những bộ cửa hiện đại, sang trọng và siêu thông minh, xin mời quý khách hàng hãy tới thăm quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại sảnh chính nhà A1, Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia ( (Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Nhân dịp Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, từ 28/03 đến 15/06/2018, Eurowindow khuyến mãi giảm 10% sau VAT khi khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng tại các tỉnh miền Bắc từ Quảng Bình trở ra.

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.