Dấu ấn hạng “Phổ thông đặc biệt” của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đã ra mắt hạng PTĐB trên đường bay Nhật Bản
Vietnam Airlines đã ra mắt hạng PTĐB trên đường bay Nhật Bản
(PLO) - Vietnam Airlines đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá dành cho các hãng hàng không sau khi “ghi điểm” với những tiện ích dành cho hạng ghế Phổ thông đặc biệt (PTĐB). 

Mới đây, hạng ghế này lại tiếp tục được bổ sung trên các đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Tokyo (Nhật Bản); đồng thời, nâng cấp đồng bộ hạng ghế này trên các đường bay giữa Việt Nam - Úc và Việt Nam - Tây Âu (Pháp, Đức, Anh). 

Với định vị nằm giữa hạng Thương gia và hạng Phổ thông, hạng ghế PTĐB hội tụ nhiều ưu điểm mang đến trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, thoải mái cho hành khách như sở hữu không gian ngồi rộng rãi và độ ngả ghế lớn hơn hạng Phổ thông.

Nhờ đó, hành khách được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái hơn trong suốt hành trình bay kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Ngoài ra, trong lần bổ sung, nâng cấp hạng PTĐB này, hành khách được phục vụ thêm bộ vật phẩm tiện lợi (gối đầu, túi đồ cá nhân, bộ mỹ phẩm...) trên chuyến bay.

Bên cạnh tiện ích trên không, các ưu đãi về dịch vụ mặt đất là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm. Hành khách có quầy làm thủ tục riêng, được ưu tiên lên máy bay và đặc biệt, được ưu tiên làm thủ tục an ninh (ưu đãi Vietnam Airlines vừa gia tăng cho khách PTĐB kể từ năm 2018). 

Hành lý của khách hạng PTĐB hưởng tiêu chuẩn cân nặng/số kiện miễn cước tương đương với hạng Thương gia, đồng thời, được gắn thẻ ưu tiên để nhanh chóng đến tay chủ nhân sau khi hạ cánh.

Năm 2017 vừa qua, Vietnam Airlines đã liên tiếp đón nhận những giải thưởng uy tín thế giới dành cho hạng ghế PTĐB như: “Top 20 hãng Hàng không có hạng ghế Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới” do SkyTrax bình chọn, “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” do Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) trao tặng. 

Với việc bổ sung, nâng cấp hạng PTĐB, Vietnam Airlines khẳng định nỗ lực không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách. 

Đọc thêm

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.