Các sản phẩm của Masan Consumer đạt 345 triệu lần chọn mua

(PLO) - Các sản phẩm của Masan Consumer đạt 39 triệu lần chọn mua (CRPs) ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, đạt tổng cộng 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm của Masan Consumer đạt 345 triệu lần chọn mua Sản phẩm của Masan Consumer được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Theo Bảng xếp hạng Brand Footprint 2018 của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2. Theo Kantar Worldpanel, kết quả nghiên cứu này là thước đo chân thực về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu. 

Kantar Worldpanel là chuyên gia toàn cầu trong việc nghiên cứu hành vi của người mua hàng và Bảng xếp hạng Brand Footprint được thiết lập dựa trên thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu và mức độ thường xuyên mua.

Theo kết quả nghiên cứu này, Masan có 6 nhãn hiệu nằm trong Top 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống, trở thành doanh nghiệp sở hữu số lượng thương hiệu mạnh nhiều nhất trong ngành. Theo Kantar Worldpanel, nhãn hiệu Nam Ngư tiếp tục là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn đồng thời đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng ở thành Thị.

Cũng theo nghiên cứu của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Nam Ngư được chọn mua hơn 130 triệu lần bởi gần 80% hộ gia đình ở nông thôn và 16 triệu lần bởi hơn 2/3 hộ gia đình ở thành thị. Cùng với các thương hiệu khác như Chinsu, Tam Thái Tử và Kokomi, “gã không lồ” Masan Consumer đã củng cố vị thế áp đảo của mình ở bảng xếp hạng ngành thực phẩm.

Việc thăng hạng của các nhãn hiệu Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử trong danh sách Top 10 ở 4 thành phố so với lần xếp hạng năm 2017 của Kantar Worldpanel là kết quả của chiến lược Cao cấp hóa danh mục sản phẩm (premiumization) của Masan trong bối cảnh quá trình đô thị hóa đang diễn ra mãnh liệt và tầng lớp trung lưu đang là động lực tiêu dùng chính trong phân khúc cao cấp.

Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý 1/2018, Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong Quý 1/2018 tăng 74,9% lên 3.496 tỷ đồng. Masan kỳ vọng doanh thu thuần của Masan Consumer sẽ đạt khoảng 7.400 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018, tăng khoảng 35% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông công ty trong nửa đầu năm 2018 dự kiến sẽ tăng khoảng 136% lên 1.500 tỷ đồng.

Minh Hữu
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hai kịch bản cho V.League trở lại

Hai kịch bản cho V.League trở lại
(PLVN) - VPF đã đưa ra hai phương án để gửi các CLB xem xét, đánh giá và phản hồi cho BTC đưa ra quyết định cuối cùng về việc tổ chức trở lại mùa giải khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát.

Quảng Ngãi phát huy các Tổ Covid - 19 để giám sát hiệu quả nguồn lây tại cộng đồng

Quảng Ngãi phát huy các Tổ Covid - 19 để giám sát hiệu quả nguồn lây tại cộng đồng
(PLVN) - Dịch Covid -19 đã bùng phát trong cộng đồng với số ca nhiễm liên tục tăng, chứng tỏ các yếu tố dịch tễ tại cộng đồng chưa được kiểm soát chặt chẽ. Do vậy, việc thành lập các tổ Covid - 19 đến tận từng thôn, xóm sẽ giúp việc giám sát dịch tễ được hiệu quả hơn. Từ đó sẽ phát hiện sớm, khoanh vùng và xử lí kịp thời các trường hợp nghi nhiễm trong cộng đồng.

Ngành Thuế chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ngành Thuế chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
(PLVN) -Trong những ngày qua, đại dịch Covid 19 đã và đang diễn ra rất phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Trước tình hình đó, để đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ chống dịch đi đôi với phát triển sản xuất kinh doanh, ngành Thuế đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp khác nhau…

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬