Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne. Ảnh Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne. Ảnh Vietjet
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 7 đường bay.

Trăm nghìn vé 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (Trừ các ngày lễ, cao điểm theo tính chất mùa vụ của từng thị trường và đường bay).

Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Sydney, thủ phủ của bang New South Wales, Australia sẽ khai trương từ ngày 8/6/2024 với 02 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 tiếng mỗi chặng.

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Sydney sẽ khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 7 hàng tuần lúc 17h10 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sydney lúc 06:10 ngày hôm sau (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Sydney đi Hà Nội sẽ khởi hành các ngày thứ 5 và Chủ Nhật lúc 8h30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội lúc 16:00 cùng ngày (giờ địa phương).

Tưng bừng chào đón đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, từ nay đến 25/03/2024, Vietjet mở đại tiệc vé bay hạng Eco chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Sydney, Melbourne cũng như các đường bay kết nối TP.HCM với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne.

Ngoài ra, quà tặng đến 500 điểm Skypoint sẽ dành tặng cho khách hàng bay chuyến khai trương các đường bay Hà Nội - Sydney và Hà Nội - Melbourne. Khám phá ngay ưu đãi qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/ để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam và toàn cầu.

Với Vietjet, Australia nay gần hơn! Đặt vé bay ngay cùng Vietjet để trải nghiệm hành trình bay đầy cảm hứng cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, thưởng thức những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng tinh hoa ẩm thực thế giới và Việt Nam như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam…, cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m, chỉ có tại Vietjet thôi! An tâm bay với bảo hiểm SkyCare miễn phí được Vietjet dành tặng tất cả hành khách và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.