Vợ cầu thủ SLNA bịn rịn tiễn chồng

ĐT Việt Nam sẽ có thêm Văn Đức và Xuân Mạnh
ĐT Việt Nam sẽ có thêm Văn Đức và Xuân Mạnh
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sáng nay, các cầu thủ SLNA đã lên đường ra Hà Nội hội quân sau khi hết hạn cách ly y tế.

Vợ các cầu thủ Phan Văn Đức, Xuân Mạnh đã ra tận xe tiễn chồng và động viên các tuyển thủ mang chiến thắng về cho quê nhà.

Sau 12 ngày tự cách ly tập trung tại CLB do là F2, đến sáng nay, 18/5, 6 tuyển thủ thuộc biên chế SLNA ra Hà Nội để hội quân với các đội tuyển quốc gia, ở đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng, còn ở U22 Việt Nam là Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh.

Các cầu thủ còn lại sẽ được về thăm gia đình sau thời gian cách ly y tế.

Vợ Xuân Mạnh tiễn chồng lên đường
 Vợ Xuân Mạnh tiễn chồng lên đường   

Dù đã hết thời gian cách ly, các tuyển thủ SLNA vẫn phải trải qua các bước kiểm tra y tế kĩ lưỡng, xét nghiêm Covid-19 và khi có kết quả âm tính mới được hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 7/5, bước vào tập buổi đầu tiên vào ngày 8/5 và đến nay đã có 10 ngày tập luyện. Các cầu thủ hầu hết đã thích nghi với giáo án thể lực và chiến thuật mà ban huấn luyện đưa ra. Hôm nay 18/5, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam nhằm đánh giá quá trình rèn luyện.

Bộ ba cầu thủ SLNA chỉ có 1 tuần để bắt nhịp với đội, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách đội tuyển rút gọn từ 37 xuống 27 người để lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

Phan Văn Đức bên người vợ hiền Võ Nhật Linh
 Phan Văn Đức bên người vợ hiền Võ Nhật Linh

Theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ tập luyện đến ngày 26/5 sau đó lên đường sang UAE đá 3 trận cuối của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, ĐT Malaysia đứng thứ hai với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia và ngày 7/6, gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6 và gặp ĐT UAE vào ngày 15/6. Tất cả các trận đấu diễn ra vào lúc 23h45, giờ Việt Nam

Đọc thêm

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.