Vợ cầu thủ Duy Mạnh 'than trách' chồng

(PLVN) - Quỳnh Anh 'hờn dỗi' khi ông xã Duy Mạnh chỉ mua quà tặng con mà không mua cho mình.
Duy Mạnh ôm con trai nằm ngủ. Ảnh: QA.

Duy Mạnh ôm con trai nằm ngủ. Ảnh: QA.

Hôm 27/2, Quỳnh Anh đăng tải trên Instagram bức ảnh Duy Mạnh nằm ôm con trai ngủ ngon lành. Bà xã của trung vệ CLB Hà Nội tỏ vẻ "giận dỗi" vì bị chồng đối xử "thiên vị". Cô than: "Nhận nhau là người tình. Nay đi tập về mua lắc chân tặng nhau. Không có gì cho tôi".

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời trách yêu của Quỳnh Anh với ông xã bởi Duy Mạnh nổi tiếng là anh chàng yêu, chiều vợ. Trước đó ít ngày, trung vệ 25 tuổi đưa vợ đi ăn riêng để "hâm nóng tình cảm". Anh còn tặng bà xã một chỉ vàng để lấy may nhân ngày vía Thần tài.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới hồi tháng 2/2020. 6 tháng sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng - bé Ú (tên thật là Đỗ Duy Minh). Trung vệ sinh năm 1996 chia sẻ từ khi lấy vợ và có con anh trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Sau giờ tập, Duy Mạnh thường nhanh chóng về nhà để giúp vợ chăm con, làm việc nhà.

Về công việc, Duy Mạnh trải qua năm 2020 không như mong muốn khi phải ngồi ngoài cả mùa giải vì chấn thương đứt dây chằng. Tuy nhiên, anh lại đạt được những dấu mốc quan trọng trong cuộc sống cá nhân. Sau khi lấy vợ, sinh con, trung vệ quê Đông Anh cùng bà xã còn tậu được một ngôi nhà mới khang trang ở Hà Nội.

Vợ chồng Duy Mạnh và con trai trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Ảnh: DM.

Vợ chồng Duy Mạnh và con trai trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021. Ảnh: DM.

Hiện tại, trung vệ sinh năm 1996 đã bình phục và tập luyện bình thường cùng đồng đội. Anh rất háo hức được ra sân thi đấu trở lại. Theo kế hoạch của VFF và VPF, V-League dự kiến trở lại vào giữa tháng 3. CLB Hà Nội khởi đầu khó khăn tại V-League 2021 khi để thua cả hai trận đầu tiên (0-3 Nam Định, 1-2 Bình Dương) và hiện đứng cuối bảng xếp hạng. Ở vòng 3, Hà Nội sẽ làm khách của Hải Phòng (dự kiến ngày 13/3).

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.