V.League sẽ trở lại vào giữa tháng 3?

V.League sẽ trở lại vào tháng 3?
V.League sẽ trở lại vào tháng 3?
(PLVN) -VPF đang lên kế hoạch tính toán nếu dịch bệnh kiểm soát tốt, V.League sẽ trở lại vào tháng 3. Bước đầu sẽ thi đấu không có khán giả.

Do tình hình dịch bệnh nên V.League 2021 phải tạm hoãn khi mới diễn ra được 2 vòng và 2 trận đấu thuộc vòng 3. Tuy nhiên, sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán, nếu dịch Covid-19 được kiểm soát, giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam có thể sớm trở lại.

Cụ thể, nếu tình hình được kiểm soát và được các cơ quan chức năng cho phép, V.League sẽ trở lại từ ngày 19/3. Tuy nhiên, do Viettel, Hà Nội FC và CLB Sài Gòn sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League và AFC Cup nên lịch thi đấu sẽ còn nhiều biến động.

Trước đó, VPF ra thông báo:Tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2021 kể từ Vòng 4 Giai đoạn 1; Kế hoạch tổ chức các vòng đấu tiếp theo của Giải sẽ được BĐH Giải thông báo sau.

Các CLB sẽ tập luyện vào mồng 4 Tết, thậm chí nhiều CLB yêu cầu cầu thủ không về quê ăn Tết do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nếu về sẽ phải cách ly 21 ngày gây ảnh hưởng cho việc tập trung của CLB.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.