'Vé chợ đen' trận SHB Đà Nẵng- HAGL bị đẩy cao khi BTC thông báo hết vé

Cả Kiatisak và Huỳnh Đức có nhiều duyên nợ từ khi là cầu thủ cho tới sự nghiệp HLV
Cả Kiatisak và Huỳnh Đức có nhiều duyên nợ từ khi là cầu thủ cho tới sự nghiệp HLV
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - "Vé chợ đen" trận SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bị đẩy lên vài trăm ngàn đồng/chiếc.

Trong khi giá vé cao nhất được BTC bán ra là 40 ngàn đồng, thấp nhất là 20 ngàn đồng, thì bên ngoài, "cò" vé rao giá 150.000 - 250.000/ chiếc. Một cổ động viên cho biết: “Giá vé cao ngất ngưỡng các bạn ạ. Lần đầu tiên thấy SVĐ Hoà Xuân sốt vé như vậy. Xếp hàng tới lượt thì mình hết vé, mà ra ngoài mua được hét giá từ 150 ngàn tới 250 ngàn đồng một vé ”

Thông tin từ BTC, toàn bộ vé trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL đã được bán hết trong ngày 7/4/2021.

“Do sức chứa của sân Hòa Xuân có hạn, BTC chỉ phát hành số lượng vé vừa đủ chỗ ngồi để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu. Do đó không thể đáp ứng được tất cả nhu cầu từ quý khán giả, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ quý khán giả và người hâm mộ

BTC cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến phản ánh từ quý vị về công tác bán vé, chắc chắn sau trận đấu này chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý và chấn chỉnh triệt để”, phía BTC trận đấu cho biết.

BTC cũng khuyến cáo khán giả đến xem thi đấu không nên dẫn theo trẻ em để đảm bảo an toàn cho các cháu và luôn mang khẩu trang khi đến sân và trong suốt trận đấu.

Các cầu thủ HAGL tập luyện trên sân Hòa Xuân
 Các cầu thủ HAGL tập luyện trên sân Hòa Xuân

Trận SHB Đà Nẵng - HAGL sẽ diễn ra vào 17h ngày 8/4 tại SVĐ Hòa Xuân. Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL được coi là tâm điểm của vòng 8, khi cả hai đang có phong độ tốt trên bảng xếp hạng.

HLV Kiatisak phải đối phó với sự vắng mặt của Kim Dong Su và Xuân Trường, đặc biệt là HLV nhiều kinh nghiêm Lê Huỳnh Đức. Kiatisak bày tỏ điều này trong buổi họp báo trước trận đấu: “Đà Nẵng là một đội bóng mạnh, lại có sự ủng hộ của đông khán giả. Ngay cả khi HAGL có lực lượng mạnh nhất thì đây là một trận đấu khó khăn. Ông Hùynh Đức là một HLV giỏi, nhiều kinh nghiệm và Đà Nẵng có nhiều cầu thủ tốt từ ngoại binh cho tới nội binh”.

Mới đây BTC giải đã trao thưởng cho CLB HAGL với chuỗi phong độ tuyệt khi chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng V.Legue. Đội bóng phố Núi xuất sắc giành cú hattrick giải thưởng của tháng 1 & 3 LS V.League 1 – 2021: CLB xuất sắc nhât, HLV xuất sắc nhất và Phan Văn Toàn nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.