Văn Toàn bức xúc khi HAGL thua trận thứ 5 liên tiếp

Trong CLB HAGL có tới 6 tuyển thủ quốc gia
Trong CLB HAGL có tới 6 tuyển thủ quốc gia
(PLVN) - Văn Toàn cho rằng đồng đội buông xuôi khi biết CLB đã chính thức trụ hạng, thiếu động lực thi đấu...

Tại vòng 18 vòng giai đoạn 2 V.League 2020, HAGL đã có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh. Ở trận đấu này, dù rất cố gắng nhưng Văn Toàn, Tuấn Anh cùng các đồng đội không thể tránh khỏi trận thua thứ 5 liên tiếp kể từ giai đoạn 2.

Sau trận đấu, Văn Toàn bày tỏ sự bức xúc với các đồng đội khi anh cho rằng họ đã buông xuôi khi biết CLB đã chính thức trụ hạng, không có động lực thi đấu để có một kết quả khả quan.

"Sau khi CLB HAGL lọt vào top 8 thuộc nhóm an toàn, tất cả mọi người đã cảm thấy thỏa mãn và thi đấu không tốt. Rất khó để làm biện pháp tâm lý với các cầu thủ. Em chỉ hi vọng cả đội phải nhìn khán đài mà đá. Sau 5 trận thua vậy em rất buồn và ngại với người hâm mộ.

Em muốn nói với người hâm mộ đã luôn cổ vũ HAGL là chúng em đã cố gắng hết sức. Đây là giai đoạn khó khăn nên mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội bóng. Cá nhân em cảm thấy có lỗi khi thi đấu bết bát như vậy, em hi vọng sẽ đá tốt hơn.

Ở lượt về, em khó mà hài lòng với bản thân vì đã không giúp đội bóng có kết quả tốt. Em mong rằng mùa giải năm sau sẽ không bị chuỗi trận như thế này nữa",  Văn Toàn bày tỏ.

Văn Toàn đã thi đấu nỗ lực trong màu áo HAGL
Văn Toàn đã thi đấu nỗ lực trong màu áo HAGL 

Có thể khẳng định trong CLB HAGL Văn Toàn là cầu thủ chơi đầy nỗ lực, nhưng bóng đá là trò chơi tập thể nên mỗi mình anh không thể làm nên chiến thắng cho HAGL kể cả khi họ thi đấu trên sân nhà.

Anh cho biết ở những trận đấu còn lại sẽ cố gắng thi đấu tốt, như một hành động xin lỗi cổ động viên chân thành của HAGL.

Ở hai trận đấu cuối cùng, HAGL sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và B.Bình Dương.


Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.