Văn Quyến đã 'trả nợ' người hâm mộ

Văn Quyến đã trưởng thành trong vai trò HLV
Văn Quyến đã trưởng thành trong vai trò HLV
(PLVN) -Những lỗi lầm của tuổi trẻ đã qua, hiện tại và tương lai trước mắt Văn Quyến đã làm được. Đó như là một món nợ anh đã trút được từ những sai lầm quá khứ.

Theo dõi trợ lý Văn Quyến tại giải U17 Quốc gia, Trợ lý Văn Quyến luôn sát sao với từng cầu thủ trẻ, dặn dò các em về đấu pháp, động viên tinh thần, đưa từng chai nước, cho các cầu thủ trẻ.

Không còn nhìn thấy Văn Quyến một ngôi sao sang chảnh, ăn chơi cũng ngút trời với tuổi trẻ ngông cuồng.

Anh chia sẻ: “Hạnh phúc của tôi là được làm trợ lý, được góp sức động viên cho cầu thủ, đội bóng thi đấu thành công mang lại niềm vui cho mình.

Từ kinh nghiệm làm cầu thủ ngày xưa, tôi mong muốn truyền lại những gì mà mình tiếp thu để đưa các em đi lên, đầu tiên là hướng đến đội 1 SLNA và cao hơn nữa là ĐT Việt Nam”

Văn Quyến vừa cùng U17 SLNA vô địch U17 Quốc gia, có lẽ vết trượt dài trong quá khứ đã lùi rất xa, một hồi ức không một ai muốn nhớ. Anh từng "xé lưới" Hàn Quốc vừa vào bán kết WC2002... nhưng rồi sự bồng bột của tuổi trẻ đã làm anh lầm đường.

Nhiều năm sau khi im hơi lặng tiếng, anh bỗng trở lại đầy mạnh mẽ, là một HLV, anh được SLNA cân nhắc vào BHL đội 1, nhưng anh đã từ chối để làm lại tất cả từ đầu. Và chàng "Quyến béo" có đôi chân tài hoa nhưng bồng bột năm nào, đã trở thành một vị HLV truyền lửa đầy nhiệt huyết cho thế hệ tiếp nối của SLNA.

SLNA thua Nutifood 2-4 ở vòng bảng nhưng hạ gục chính đối thủ được đầu tư mạnh nhất VN 3-2 ở chung kết và lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. SLNA của anh giành luôn hattrick vô địch U11, U15 và U17.

Chức vô địch của U17 SLNA có vai trò lớn của Văn Quyến
 Chức vô địch của U17 SLNA có vai trò lớn của Văn Quyến

Nguyễn Anh, một cổ động viên của SLNA chia sẻ: “Hiện nay, Văn Quyến mới 36 tuổi, quá trẻ cho HLV chuyên nghiệp, vài năm nữa, biết đâu chúng ta sẽ thấy anh trên ghế HLV trưởng đội 1 SLNA, mang trọng trách vực dậy cả bóng đá Sông Lam kiêu hùng.

Hay thậm chí là trợ lý HLV cho ĐTQG. Quyến ơi, mọi người đã tha thứ cho anh rồi, nhưng anh nợ chúng tôi một cầu thủ có đôi chân thần sầu, thì phải trả cho chúng tôi một HLV có bộ óc chiến thuật vĩ đại nhé!”.

Với những thành công ở công tác đào tạo trẻ tại SLNA, Văn Quyến đã thầm lặng lấy lại được hình ảnh của mình năm xưa. Một ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam, đầy kỹ thuật và tốc độ.

Anh đã sai, đã nợ người hâm mộ kỳ vọng anh rất nhiều. Bây giờ anh đã trả món nợ đó cho người hâm mộ và chúng ta có quyền tin Văn Quyến sẽ là một HLV giỏi của bóng đá nước nhà trong tương lai gần.

Đọc thêm

Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
(PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.